Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

10 ưu điểm của một hệ thống tổng đài IP mang lại cho doanh nghiệp

Càng ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng tổng đài Ip, nhưng lợi ích của tổng đài Ip là gì? Không phải chủ doanh nghiệp nào cũng biết.  Chúng tôi xin tổng hợp 10 lợi ích của tổng đài điện thoại Ip, để các doanh nghiệp có thêm lựa chọn thích hợp trong việc xây dựng hệ thống tổng đài. 


1- Sử dụng mạng LAN 
 – Hệ thống tổng đài IP của doanh nghiệp sẽ hoạt động trên mạng LAN hiện có. Máy chủ tổng đài điện thoại chỉ cách một quãng ngắn, do đó khoảng cách tín hiệu và thời gian (độ trễ) rất ngắn và không phụ thuộc vào việc đi qua Internet và các mạng khác.
2- Chi phí hoạt động thấp hơn theo thời gian 
– Ngoài việc tận dụng lợi thế định tuyến VoIP với chi phí thấp hơn, chi phí mua tổng đài IP của bạn cũng sẽ giảm dần theo thời gian. Một doanh nghiệp sở hữu tổng đài IP thường sẽ nhận được chi phí hoạt động trung bình hàng tháng thấp hơn, đặc biệt đối với các hệ thống có số lượng người sử dụng cao hơn.
 3- Cài đặt và cấu hình dễ dàng hơn so các hệ thống tổng đài điện thoại Analog 
– Một hệ thống tổng đài IP sẽ trở nên quen thuộc với những người am hiểu máy tính, đặc biệt là những người có kinh nghiệm về mạng. 
 4- Quản lý đơn giản hơn 
– Giao diện quản lí cho người dùng của tổng đài IP sẽ thân thiện hơn các tổng đài điện thoại truyền thống. Cho phép việc thay đổi và bổ sung trở nên dễ dàng hơn.
 5- Dễ dàng di chuyển các điện thoại 
– Bởi vì là điện thoại hoạt động dựa trên IP, chúng giống như một máy tính cá nhân vậy, khi di chuyển chúng từ điểm kết nối này đến điểm kết nối khác thì chúng sẽ tìm về và kết nối ngay với máy chủ tổng đài điện thoại. 
 6- Unified Messaging 
– Cho khả năng nhận và nghe tin nhắn của bạn từ hộp thư Outlook, cùng với các tập tin PDF của fax sẽ làm tăng khả năng truyền thông và năng suất. Tích hợp với các ứng dụng cho công việc như ứng dụng CRM có thể giúp doanh nghiệp quản lí kinh doanh tốt hơn
 7- Các văn phòng chi nhánh 
– Có thể được thêm vào hệ thống tổng đài IP chính hiện có và kết nối với nhau thông qua kết nối Internet. (Một lần nữa cho chi phí thấp hơn, với điện thoại IP là chi phí chính của phần cứng cần thiết.)
 8- Remote Extensions 
– Nhân viên có thể sử dụng một điện thoại IP tương thích ở nhà với kết nối Internet để trở thành một máy nhánh mở rộng của công ty.
 9- Tiết kiệm chi phí bằng cách kết nối với các nhà cung cấp VoIP thông qua SIP trunking 
– Sử dụng SIP trunking cho một tổng dài IP cho phép kết nối đến các nhà cung cấp VoIP có chi phí thấp hơn; Vì thế giảm hóa đơn điện thoại, đặc biệt là đối với các cuộc gọi đường dài và các cuộc gọi quốc tế….
 10- Nhiều lựa chọn hơn 
– Các công ty lớn đã xây dựng các hệ thống tổng đài điện thoại hiện đang tập trung vào kết nối IP, và các công ty mới vừa và nhỏ có thể xây dựng hệ thống tổng đài IP Asterisk với chi phí thấp hơn và thuê phần cứng từ các nhà cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến