Avaya là nhà cung cấp dịch vụ dựa trên việc phát triển các giải pháp CNTT xung quanh trải nghiệm truyền thông. Truyền thông hợp nhất được cung cấp tại chỗ, trong đám mây hoặc hỗn hợp của hai tiêu chuẩn là các dịch vụ của Avaya. Avaya có một danh mục đầu tư toàn diện về các giải pháp phần mềm để làm cho một giải pháp sản phẩm toàn diện cho cơ sở khách hàng của mình.
Dịch vụ toàn diện
Với dịch vụ Truyền thông hợp nhất của Avaya, bạn có khả năng sử dụng giải pháp tích hợp thoại, video, dữ liệu, nhắn tin, hội nghị, di động và hơn thế nữa. Sự hợp nhất này cho phép tăng khả năng kết nối và năng suất cho các đội. Avaya cung cấp khả năng mở rộng và linh hoạt để hỗ trợ các tập đoàn nhỏ đến lớn.
Nếu quyết định bỏ qua PBX tại chỗ cũ, Avaya cung cấp các đăng ký cho cơ sở dữ liệu đám mây của mình cho hội nghị truyền hình, VoIP và dịch vụ Truyền thông hợp nhất. Việc chuyển sang các giải pháp dựa trên đám mây của Avaya sẽ xóa yêu cầu đầu tư vào bất kỳ nâng cấp máy chủ nào.
Trung tâm liên hệ và trải nghiệm khách hàng của Avaya là dịch vụ được thiết kế để biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu. Trải nghiệm đa kênh cung cấp cuộc trò chuyện liên tục và trải nghiệm nhất quán đặt khách hàng vào trung tâm của doanh nghiệp. Ba dịch vụ này là cốt lõi của thương hiệu Avaya, cung cấp thông tin liên lạc hợp lý và tương tác của khách hàng.
Tùy chỉnh và khả năng tương thích
Các sản phẩm và dịch vụ của Avaya được cài đặt và duy trì bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ làm việc với từng người dùng cuối để đảm bảo năng suất của từng người dùng được thực hiện đầy đủ. API mở của họ cung cấp cho nhà phát triển quyền tự do tùy chỉnh ứng dụng theo yêu cầu cụ thể của họ và hình thành các giải pháp tùy chỉnh cho nhu cầu của nhóm của họ. Giải pháp Avaya Oceana ™, Avaya Breeze ™ Platform, Avaya Breeze ™ Client SDK và Zang ™ Cloud là một trong những giải pháp phát triển mà Avaya đã tạo ra để nhấn mạnh cam kết của công ty là tạo ra các giải pháp sáng tạo cho đối tác và người dùng cuối.
Sản phẩm có sẵn trong bốn loại: thông tin liên lạc thống nhất, trải nghiệm khách hàng và trung tâm liên hệ, thiết bị và điện thoại và đám mây. Trong mỗi người trong số này có hàng chục tùy chọn cá nhân cùng với các dịch vụ khen ngợi mỗi.
Khách hàng là từ các ngành giáo dục, năng lượng và tiện ích, tài chính, chính phủ, chăm sóc sức khỏe, khách sạn, bảo hiểm, thể thao & giải trí, công nghệ, giao thông vận tải và sản xuất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.