Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Asterisk là gì?

Khái niệm về Asterisk 

Asterisk là phần mềm thực hiện chức năng (PBX), Asterisk chạy trên Linux, BSD, Windows (mô phỏng) và OS X, cung cấp tất cả các tính năng bạn mong chờ từ một tổng đài điện thoại và nhiều hơn nữa, cho phép các máy điện thoại nội bộ (extension) thực hiện cuộc gọi với nhau và kết nối với các hệ thống điện thoại khác bao gồm cả mạng điện thoại công cộng (PSTN) và VoIP. Asterisk thực hiện thoại qua IP (VoIP) trong bốn giao thức, và có thể tương thích với hầu như tất cả các thiết bị điện thoại dựa trên tiêu chuẩn sử dụng phần cứng tương đối rẻ tiền. Asterisk có đầy đủ tính năng của tổng đài điện thoại thương mại: phân luồng cuộc gọi, hội đàm, gọi hội nghị, thư thoại, tương tác IVR (menu thoại)… Đặc biệt, Asterisk còn hỗ trợ nhiều giao thức VoIP như ADSI, IAX, SIP và H.323, hoạt động như trạm kết nối giữa các điện thoại IP và mạng PSTN.




Tính năng của dịch vụ Asterisk

Asterisk cung cấp dịch vụ thư thoại với Thư mục, Hội nghị cuộc gọi, Trả lời bằng giọng nói tương tác, Cuộc gọi xếp hàng. Nó có hỗ trợ gọi ba chiều, dịch vụ ID người gọi, ADSI, IAX, SIP, H.323 (như cả khách và cổng), MGCP (chỉ người quản lý cuộc gọi) và SCCP / Skinny. Kiểm tra phần Tính năng để biết danh sách đầy đủ hơn.

Asterisk giúp cho doanh nghiệp có khả năng quản lý tốt các dịch vụ mình cung cấp, nhưng giá cả lại rẻ hơn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến