Đào tạo & Chứng nhận
Avaya cung cấp đào tạo cho tất cả các cấp sản phẩm và dịch vụ của mình. Các chương trình nâng cao khả năng triển khai và sử dụng các ứng dụng truyền thông Avaya một cách hiệu quả. Có hai chương trình: Chương trình Chứng chỉ Chuyên gia Avaya và Quản trị viên Giải pháp Avaya và Chương trình Chứng chỉ Nhà phát triển. Mỗi chương trình này cung cấp cho bạn diện mạo chuyên nghiệp giúp xây dựng sự công nhận trong lĩnh vực của bạn.
Với Chương trình chứng chỉ chuyên nghiệp, bạn sẽ thu được kiến thức và kỹ năng để có thể bán và làm việc với các sản phẩm và giải pháp của Avaya. Theo đó, Quản trị viên giải pháp và Chương trình chứng chỉ nhà phát triển là kênh trở thành chuyên gia xây dựng ứng dụng. Avaya khuyến cáo các quản trị viên và nhà phát triển có chứng nhận này để phát triển các kỹ năng và năng lực để tích hợp thành công các sản phẩm Avaya.
Hỗ trợ
Avaya cung cấp hỗ trợ cho người dùng cuối theo nhiều cách:
Diễn đàn Avaya - Nền tảng cộng đồng để giải quyết các vấn đề phổ biến nhất.
Video Avaya - Tập hợp các tài nguyên cung cấp hỗ trợ cho việc cài đặt và giảm nhẹ vấn đề.
Phần cứng
Điện thoại IP và Tùy chọn SIP-Trunk
Avaya có một dòng điện thoại IP độc quyền tích hợp liền mạch với các dịch vụ PBX của nó. Có các thiết bị phần cứng khác mà nó cung cấp, tuy nhiên nó cho biết rằng sự lựa chọn trong điện thoại xác định liệu giá trị cao nhất có thể có được từ dịch vụ hay không.
Hướng dẫn cấu hình điện thoại IP cho hệ thống điện thoại của Avaya.
Avaya làm việc với các đối tác SIP Trunk trên toàn thế giới đã sẵn sàng để bước vào và giúp đỡ với việc chuyển đổi sang một giải pháp SIP Trunk. Các tài nguyên mà họ cung cấp cho phép truy cập nhanh vào các đối tác này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.