Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng với VoIP

1. Tăng độ tin cậy và kinh doanh liên tục

Việc lập kế hoạch và quản lý liên tục kinh doanh cho phép một doanh nghiệp duy trì hoạt động trong thời gian xảy ra sự cố và thảm họa nghiêm trọng. Những thảm họa bất ngờ này là những thảm họa khiến các chuyên gia CNTT cũng khó lòng khắc phục nhanh chóng. Một doanh nghiệp đang phát triển không thể đủ khả năng gánh chịu những hậu quả của việc bị mất năng suất, mất doanh thu, và thiệt hại khi mất liên kết với khách hàng khi đột ngột cúp điện.



Với truyền thông hợp nhất, kế hoạch liên tục kinh doanh của bạn là thông minh và tức thời. Trong trường hợp cúp điện, tất cả các hoạt động có thể tự động chuyển đổi trong đám mây, giúp truy cập nhanh hơn vào các ứng dụng, dữ liệu và mạng truyền thông.

2. Tính năng nâng cao

Truyền thông hợp nhất dựa trên đám mây cung cấp nhiều hơn chỉ là điện thoại VoIP và kết nối. Việc chuyển sang đám mây cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ và đang phát triển quyền truy cập vào bộ tính năng cấp doanh nghiệp như:

Trung tâm cuộc gọi tích hợp

Chức năng hội nghị và nhắn tin

Dịch vụ kinh doanh video và điện thoại video tích hợp sử dụng đa phương tiện

Tích hợp với các ứng dụng doanh nghiệp như CRM, ERP và các ứng dụng dọc

3. Ít phần cứng và quản lý tài nguyên được cải thiện

Với truyền thông được lưu trữ, chi phí phần cứng, cơ sở hạ tầng và quản lý tài nguyên bị giảm. Thay đổi tài nguyên cho các dự án thúc đẩy tăng trưởng thay vì chi tiêu tiền để duy trì cơ sở hạ tầng lỗi thời. Ít nhức đầu và thời gian chết và ít căng thẳng hơn có nghĩa là các nhà điều hành doanh nghiệp nhỏ có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của họ thay vì thông tin liên lạc PBX.

4. Trải nghiệm người dùng

Thời gian chờ và cuộc gọi bị gián đoạn có thể ít đi khi sử dụng kết nối hướng đến nhà cung cấp dịch vụ thoại của bạn. Chức năng nâng cao cho phép dễ dàng di chuyển. Các chức năng của trung tâm cuộc gọi ở hiệu quả cao nhất và thời gian ngừng internet được giảm thiểu. Trải nghiệm người dùng tổng thể được tối đa hóa.

5. Dịch vụ sắp xếp hợp lý

Khi bạn hợp tác với một nhà cung cấp dịch vụ đầy đủ, tất cả các dịch vụ của bạn đều được sắp xếp hợp lý. Có một hóa đơn cho tất cả các dịch vụ kết nối giúp đơn giản hóa các khoản phải trả. Dịch vụ khách hàng được thống nhất. Một cuộc gọi đến một liên hệ có kinh nghiệm có thể cung cấp khắc phục sự cố và hỗ trợ 24/7. Không gây nhầm lẫn số 1-800 để quay số vào giữa đêm hoặc trên đường. Trong đám mây, mong đợi dịch vụ khách hàng làm giảm căng thẳng và tăng năng suất trên nhiều đơn vị kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến