Đối với các nhà cung cấp PBX phải xử lý một loạt các thiết bị khách hàng, có khả năng hỗ trợ công nghệ từ xa mạnh mẽ có thể mang lại sự trợ giúp đồng thời cũng cải thiện sự hài lòng của người dùng cuối và giúp giảm chi phí.
Yeastar Remote Management, được thiết kế cho Yeastar Cloud PBX và S-Series VoIP PBX , có thể trang bị cho bạn sức mạnh như vậy. Dịch vụ giá trị gia tăng đặc biệt, với khả năng truy cập thiết bị từ xa mạnh mẽ, thiết bị giám sát và thông báo PBX thời gian thực, đã giúp nhiều đối tác của Yeastar nhận ra sự quản lý và kiểm soát của PBX khách hàng dễ dàng, an toàn và tập trung.
Hãy đọc những gì khách hàng của chúng tôi nói về Quản lý từ xa của Yeastar và tìm hiểu cách nó giúp họ hợp lý hóa quy trình hỗ trợ kỹ thuật từ xa và tạo doanh thu định kỳ.
Hiệu quả hỗ trợ công nghệ cao hơn
Không khách hàng nào có thể chờ kỹ thuật viên của bạn đi du lịch khi vấn đề khẩn cấp xuất hiện và đây chính xác là nơi mà quản lý từ xa của Yeastar giúp bạn. Với sự đồng ý lẫn nhau từ cả bạn và khách hàng của bạn, công cụ mạnh mẽ có thể cung cấp cho bạn khả năng truy cập từ xa nhanh đến cổng PBX của khách hàng của bạn bất cứ khi nào cần thiết. Chỉ cần truy cập vào một liên kết được mã hóa trên trình duyệt Web, bạn có thể khắc phục sự cố trực tiếp và thực hiện các hoạt động bảo trì trên GUI web của PBX khách hàng của bạn. Điều đó có nghĩa là chuyển tiếp cổng phức tạp và thiết lập tường lửa không còn cần thiết nữa, và các khách hàng không chính xác của bạn được đặt miễn phí từ những rắc rối về cấu hình.
Bên cạnh đó, như truy cập PBX từ xa được cấp, thay vì sau đó có khách hàng của bạn giải thích vấn đề, kỹ thuật viên của bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm các vấn đề trong hành động và làm cho quá trình hỗ trợ hiệu quả hơn.
Tôi thực sự yêu cổng quản lý từ xa. Đó là một trong những lý do chính chúng tôi quyết định đi với Yeastar. Chúng tôi làm rất nhiều hệ thống nhỏ cho các công ty nhượng quyền thương mại trên khắp nước Mỹ và việc bộ phận CNTT mở các cổng trên tường lửa là một quá trình có thể mất một hoặc hai ngày. Có quyền truy cập từ xa ngay sau khi hệ thống được cắm nó vào mạng mà không cần phải chờ đợi trên một bộ phận CNTT là một thay đổi trò chơi. “
- Jeffrey Baum, Chủ tịch Tư vấn Điện thoại BlueStar
“YK Communications đã sử dụng tiện ích quản lý từ xa vì nó đã có sẵn… Nó đã loại bỏ yêu cầu chúng tôi sử dụng dịch vụ DDNS và mở các cổng mạng trên thiết bị của khách hàng để giao tiếp với PBX. Chúng tôi tìm thấy tiện ích quản lý từ xa có sự gia tăng đáng kể về hiệu quả cho các kỹ thuật viên của chúng tôi. ”
- Bill Rakowitz, Tổng Giám đốc tại YK Communication
Bảo mật truy cập từ xa
Với bảo mật đi đầu trong thiết kế, Quản lý từ xa của Yeastar bảo vệ quyền truy cập thiết bị từ xa của bạn bằng công nghệ mã hóa tiên tiến. Không giống như cách truy cập từ xa truyền thống, có nguy cơ làm cho PBX của khách hàng bị tấn công bằng cách mở cổng trên tường lửa, tất cả các kết nối máy chủ từ xa của Yeastar đều được bảo mật HTTPS để giảm thiểu phơi nhiễm mạng và bảo vệ tốt nhất tính toàn vẹn và bảo mật của dữ liệu. Bên cạnh đó, Yeastar Remote Management cũng triển khai một hệ thống kiểm soát truy cập dựa trên vai trò để tăng gấp đôi mức bảo mật và đảm bảo rằng việc truy cập vào PBX từ xa bị hạn chế đối với các kỹ thuật viên được ủy quyền chỉ cho các hoạt động bảo trì.
“Tôi thích giao diện quản lý… Thực tế, tôi nghĩ nó an toàn hơn việc mở tường lửa để lộ hệ thống điện thoại cho mọi người trên Internet. Với công cụ quản lý từ xa của Yeastar, tôi không phải phơi bày hệ thống điện thoại của họ để có khả năng hack nếu tất cả những gì họ cần là quản lý từ xa bởi các kỹ thuật viên của chúng tôi. ”
- Matt J. Rygelski, Kiến trúc sư giải pháp chính tại Phonewire
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.