Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

5 mẹo khắc phục sự cố các lỗi tổng đài điện thoại văn phòng được lưu trữ

Cloud PBX, còn được gọi là VoIP được lưu trữ trên đám mây, là một lựa chọn tuyệt vời cho các hệ thống điện thoại văn phòng hiện đại. Cực kỳ hiệu quả về chi phí, nó có thể được sử dụng hầu như bất cứ nơi nào và không yêu cầu phần cứng mà hệ thống điện thoại văn phòng truyền thống một lần yêu cầu. Hay nhất của tất cả, đám mây PBX đơn giản hóa quá trình xử lý sự cố các lỗi tổng đài điện thoại văn phòng. Trường hợp dịch vụ sửa chữa điện thoại truyền thống một lần mất nhiều giờ hoặc ngày, các vấn đề về đám mây PBX được giải quyết nhanh chóng trực tuyến. Và nhiều nhà cung cấp cung cấp hỗ trợ kỹ thuật 24/7.


Giải pháp cho các vấn đề chung về PBX

Nếu bạn gặp vấn đề với chất lượng cuộc gọi, nhà cung cấp dịch vụ không phải lúc nào cũng gặp các lỗi tổng đài điện thoại. Ví dụ: khi bạn thực hiện cuộc gọi đến điện thoại cố định hoặc điện thoại di động thông thường, chất lượng cuộc gọi do nhà cung cấp điện thoại của bên kia cung cấp thường không thuộc quyền kiểm soát của nhà cung cấp dịch vụ đám mây PBX của bạn. Dưới đây là năm vấn đề VoIP phổ biến đôi khi xảy ra và một số mẹo khắc phục sự cố hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ.



Các lỗi tổng đài điện thoại thường gặp

Vấn đề # 1: Độ trễ

Độ trễ, âm thanh giống như tiếng vang, là sự chậm trễ giữa một người nói và người kia nghe những gì được nói. Các ba loại phổ biến nhất của độ trễ là trì hoãn tuyên truyền, xử lý chậm trễ và xếp hàng, hoặc chậm trễ serialization. Giải pháp khắc phục các lỗi tổng đài điện thoại này là ưu tiên lưu lượng VoIP thông qua quản lý mạng dựa trên chính sách, đặt chỗ băng thông, v.v… Một bộ định tuyến chất lượng tốt cũng có thể giải quyết các vấn đề về độ trễ này.

Vấn đề # 2: Jitter

Jitter là một trong những vấn đề chất lượng cuộc gọi VoIP phổ biến nhất và có liên quan đến âm thanh chất lượng kém, dường như bị xáo trộn. Giải quyết các vấn đề jitter bằng cách sử dụng bộ đệm jitter, lưu trữ các gói thông tin bằng giọng nói đến theo đúng thứ tự của chúng. Kết quả? Âm thanh rõ ràng và súc tích.

Vấn đề # 3: Kết nối Internet kém

Vì hầu hết các ISP được thiết kế để lướt web, không phải hệ thống điện thoại văn phòng PBX, bạn có thể không có đủ băng thông để xử lý VoIP của mình. Thông thường, 100 kbps theo cả hai hướng là cần thiết để đảm bảo cuộc gọi chất lượng. Giải pháp cho các lỗi tổng đài điện thoại này là dịch vụ internet tốc độ cao cấp doanh nghiệp, mà nhà cung cấp internet của bạn có nhiều khả năng cung cấp nhất.

Vấn đề # 4: Bộ định tuyến không hợp lệ hoặc không đầy đủ

Không có xung quanh một bộ định tuyến xấu, đó là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của các vấn đề chất lượng cuộc gọi. Nó thường xảy ra khi các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ internet của họ cho cả thoại và dữ liệu. Điều này chỉ hoạt động nếu bộ định tuyến hiện tại của bạn có thể ưu tiên lưu lượng VoIP. Nếu không, bạn sẽ cần phải cài đặt một bộ định tuyến VoIP chuyên dụng.

Vấn đề # 5: Mạng nội bộ được cấu hình không đúng cách

Chúng tôi đã lưu đơn giản nhất cho lần cuối cùng. Nếu bạn định tuyến cả thoại và dữ liệu trên cùng một mạng, bạn sẽ cần cấu hình đúng mạng cho lưu lượng VoIP; nếu không, bạn sẽ gặp phải vấn đề về chất lượng cuộc gọi. Việc sửa chữa là một bộ định tuyến VoIP có khả năng kinh doanh được cấu hình đúng.

Nếu bạn gặp lỗi tổng đài nhưng không nằm trong vấn đề này, hãy gọi ngay cho Tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến