Theo Đại học bác sĩ đa khoa Hoàng
gia, bác sĩ đa khoa hiện đang tiếp nhận bệnh nhân 370 triệu mỗi năm - hơn 70
triệu so với năm năm trước.
Với hơn 150.000 bệnh nhân mỗi
ngày, áp lực cho các cuộc hẹn GP đang ở mức kỷ luật, do đó, điều quan trọng đối
với các ca phẫu thuật và GP là phải có một hệ thống truyền thông hiệu quả.
Đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân,
cùng với các cải thiện trong chính sách của chính phủ, đã thúc đẩy cơ sở y tế ,
bệnh viện nâng cấp hệ thống viễn thông
viễn thông của họ. Một hệ thống mới rất quan trọng đối với các dịch vụ y tế, chăm
sóc sức khỏe, nó không chỉ đảm bảo rằng các ca phẫu thuật và thực hành GP diễn
ra suôn sẻ, mà còn đảm bảo bệnh nhân nào cũng được hưởng những dịch vụ y tế tốt
nhất.
Trước đây, đầu số 0844 phải giải
quyết nhiều khiếu nại của bệnh nhân vì nó rất tốn kém khi sử dụng và thường thường mất
tín hiệu do quá tải dẫn đến việc bệnh nhân gặp khó khăn trong việc liên lạc với
bác sĩ, nhân viên y tế. Những vấn đề này đã dẫn đến Premier Choice Telecom quyết
định lựa chọn tổng đài IP Panasonic trở thành giải pháp truyền thông mới của họ.
Nick Stansfield, Giám đốc điều
hành của Premier Choice Telecom, Đại lý của Focus Focus, cho biết tầm quan trọng
của việc liên lạc qua điện thoại đối với các ca phẫu thuật và thực hành GP hiện
đại trong các báo cáo của mình. Trong một cuộc họp báo gần đây ông cho biết: "Tại
Premier Choice có một loạt các hệ thống điện thoại có thể cải thiện hiệu quả của
các hoạt động GP. Premier Choice có thể đảm bảo rằng tất cả các nhu cầu đều được
đáp ứng và các giải pháp sẽ được kiểm tra về tính hiệu quả toàn diện thông qua
phản hồi liên tục từ bệnh nhân, bác sĩ. Mặc dù có một loạt các hệ thống điện
thoại có thể cải thiện hiệu quả các hoạt động liên lạc của bệnh viện so với hệ
thống truyền thống, nhưng đối với nhiều cơ sở y tế, Panasonic KX-NS1000 là lựa chọn đúng đắn.
"
Tại sao lại lựa chọn Panasonic KX-NS1000?
Ba cơ sở y tế lớn tại UK, hệ thống
truyền thống trước đây đã được thay thế bằng hệ thống KX-NS1000 mới. Hệ thống mới
đã mang đến sự cải thiện đáng kể trong: dịch vụ khách hàng bệnh nhân hạnh phúc
hơn và đội ngũ nhân viên y tế cảm thấy bớt áp lực trong môi trường làm việc của mình.
Nói về thành công của việc sử dụng
giải pháp KX-NS1000 bà Carole Pope, Giám đốc tại Churchfield Medical Practice: "Tôi đã xem xét một số nhà cung cấp điện
thoại khác nhau, các công ty khác nhau và cuối cùng chúng tôi lựa chọn Thương
hiệu Panasonic đã có từ rất lâu đời; các bác sĩ chuyên môn có thể đối thoại với
nhữngnhững đồng nghiệp kể cả khi họ đang thực hiện một cuộc phẫu thuật để giải
quyết những ca bệnh khẩn cấp, cần sự can thiệp ngay lập tức. Điều này tạo ra sự
thay đổi với hoạt động của bệnh viện. Với công nghệ tiên tiến từ Panasonic, chất
lượng âm thanh, video hoàn toàn tuyệt vời để mỗi y bác sĩ điều có thể làm tốt
nhất nhiệm vụ của mình''
Emma Jacobs, Giám đốc tại The
Grove ở Milton Keynes cũng có những nhận xét tương tự: '' Tôi thích những gì
tôi trải nghiệm với hệ thống của Panasonic. Nó mang lại sự linh hoạt vì chúng
tôi chúng tôi có rất nhiều chi nhánh. Vì vậy đảm bảo liên lạc thông suốt là điều
cực kỳ quan trọng. Hệ thống của Panasonic có thể phù hợp với nhu cầu của chúng
tôi. ''
Alison Cook, Giám đốc thực hành tại
Cliff Villages Medical Practice cho biết, '' Hệ thống đã được lắp đặt nhanh chống
mà không hề làm gián đoạn bất kỳ cuộc gọi. Việc
thay đổi hệ thống đã không làm phiền chúng tôi; mọi thứ diễn ra nhanh
chóng. Việc đào tạo cho nhân viện sử dụng về hệ thống mới tiến hành rất đơn giản nhanh
chóng ''
Giám đốc cơ sở y tế Churchfield
Carole Pope đã nói về hệ thống mới : '' Hệ thống điện thoại mới đã thực sự giúp
ích cho việc tiếp cận bệnh nhân. Khách hàng của chúng tôi cảm thấy đơn giản hơn
trong việc liên lạc với chúng tôi vì họ chỉ cần nhớ một đầu số duy nhất. Thật đáng ngạc nhiên khi chúng ta có thể làm
được nhiều hơn với hệ thống mới. ''
Hệ thống linh hoạt
Hệ thống thông tin liên lạc của
Panasonic KX-NS1000 phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh và ngành nghề khác
nhau. Hệ thống linh hoạt, dễ triển khai, tương thích nhiều ứng dụng với công
nghệ chuyển mạch mềm hàng đầu và đảm bảo giao tiếp hiệu quả với nhân viên và
khách hàng. Với khả năng được xây dựng cho tối đa 8.000 người dùng, với giải
pháp Call Center hướng dẫn bằng giọng nói cho khách hàng và hệ thống sao lưu
đáng tin cậy để khắc phục các lỗi hệ thống,
NS1000 đặc biệt phù hợp với ngành chăm sóc sức khỏe. Với các hệ thống truyền
thông trước đây trong ngành chăm sóc sức khỏe không tiếp cận với nhiều bệnh
nhân. Giải pháp này mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng.
Giám đốc phân phối của Panasonic
Warren Bone đã nói về lý do tại sao hệ thống này rất hiệu quả và trở nên rất phổ biến đối với ngành chăm sóc sức khỏe.
'' Giao tiếp ngày nay diễn ra thông qua nhiều phương tiện khác nhau, lời nói,
tin nhắn, email vàchat. Với các giải pháp của Panasonic, tất cả các công nghệ
này được quản lý tập trung chỉ trong một hệ thống. Với thông tin được cập nhật
trên cơ sở liên tục, bạn luôn biết khi nào và làm thế nào để tiếp cận tốt nhất
với bệnh nhân. Và bằng cách kết hợp các kênh liên lạc với nhau trong một hệ thống sẽ giúp tiết kiệm
thời gian tích hợp duy nhất và tăng năng suất có thể đạt được. ''
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.