Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Cải thiện dịch vụ y tế với giải pháp Panasonic KX-NS1000

Theo Đại học bác sĩ đa khoa Hoàng gia, bác sĩ đa khoa hiện đang tiếp nhận bệnh nhân 370 triệu mỗi năm - hơn 70 triệu so với năm năm trước.

Với hơn 150.000 bệnh nhân mỗi ngày, áp lực cho các cuộc hẹn GP đang ở mức kỷ luật, do đó, điều quan trọng đối với các ca phẫu thuật và GP là phải có một hệ thống truyền thông hiệu quả.

Đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, cùng với các cải thiện trong chính sách của chính phủ, đã thúc đẩy cơ sở y tế , bệnh viện nâng cấp  hệ thống viễn thông viễn thông của họ. Một hệ thống mới rất quan trọng đối với các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, nó không chỉ đảm bảo rằng các ca phẫu thuật và thực hành GP diễn ra suôn sẻ, mà còn đảm bảo bệnh nhân nào cũng được hưởng những dịch vụ y tế tốt nhất.


Trước đây, đầu số 0844 phải giải quyết nhiều khiếu nại của bệnh nhân vì nó  rất tốn kém khi sử dụng và thường thường mất tín hiệu do quá tải dẫn đến việc bệnh nhân gặp khó khăn trong việc liên lạc với bác sĩ, nhân viên y tế. Những vấn đề này đã dẫn đến Premier Choice Telecom quyết định lựa chọn tổng đài IP Panasonic trở thành giải pháp truyền thông mới của họ.  



Nick Stansfield, Giám đốc điều hành của Premier Choice Telecom, Đại lý của Focus Focus, cho biết tầm quan trọng của việc liên lạc qua điện thoại đối với các ca phẫu thuật và thực hành GP hiện đại trong các báo cáo của mình. Trong một cuộc họp báo gần đây ông cho biết: "Tại Premier Choice có một loạt các hệ thống điện thoại có thể cải thiện hiệu quả của các hoạt động GP. Premier Choice có thể đảm bảo rằng tất cả các nhu cầu đều được đáp ứng và các giải pháp sẽ được kiểm tra về tính hiệu quả toàn diện thông qua phản hồi liên tục từ bệnh nhân, bác sĩ. Mặc dù có một loạt các hệ thống điện thoại có thể cải thiện hiệu quả các hoạt động liên lạc của bệnh viện so với hệ thống truyền thống, nhưng đối với nhiều cơ sở y tế,  Panasonic KX-NS1000 là lựa chọn đúng đắn. "



Tại sao lại lựa chọn Panasonic KX-NS1000? 

Ba cơ sở y tế lớn tại UK, hệ thống truyền thống trước đây đã được thay thế bằng hệ thống KX-NS1000 mới. Hệ thống mới đã mang đến sự cải thiện đáng kể trong: dịch vụ khách hàng bệnh nhân hạnh phúc hơn và đội ngũ nhân viên y tế cảm thấy bớt áp lực trong môi trường làm việc của  mình.

Nói về thành công của việc sử dụng giải pháp KX-NS1000 bà Carole Pope, Giám đốc tại Churchfield Medical Practice:  "Tôi đã xem xét một số nhà cung cấp điện thoại khác nhau, các công ty khác nhau và cuối cùng chúng tôi lựa chọn Thương hiệu Panasonic đã có từ rất lâu đời; các bác sĩ chuyên môn có thể đối thoại với nhữngnhững đồng nghiệp kể cả khi họ đang thực hiện một cuộc phẫu thuật để giải quyết những ca bệnh khẩn cấp, cần sự can thiệp ngay lập tức. Điều này tạo ra sự thay đổi với hoạt động của bệnh viện. Với công nghệ tiên tiến từ Panasonic, chất lượng âm thanh, video hoàn toàn tuyệt vời để mỗi y bác sĩ điều có thể làm tốt nhất nhiệm vụ của mình''

Emma Jacobs, Giám đốc tại The Grove ở Milton Keynes cũng có những nhận xét tương tự: '' Tôi thích những gì tôi trải nghiệm với hệ thống của Panasonic. Nó mang lại sự linh hoạt vì chúng tôi chúng tôi có rất nhiều chi nhánh. Vì vậy đảm bảo liên lạc thông suốt là điều cực kỳ quan trọng. Hệ thống của Panasonic có thể phù hợp với nhu cầu của chúng tôi. ''

Alison Cook, Giám đốc thực hành tại Cliff Villages Medical Practice cho biết, '' Hệ thống đã được lắp đặt nhanh chống mà không hề làm gián đoạn bất kỳ cuộc gọi. Việc  thay đổi hệ thống đã không làm phiền chúng tôi; mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Việc đào tạo cho nhân viện sử dụng  về hệ thống mới tiến hành rất đơn giản nhanh chóng ''

Giám đốc cơ sở y tế Churchfield Carole Pope đã nói về hệ thống mới : '' Hệ thống điện thoại mới đã thực sự giúp ích cho việc tiếp cận bệnh nhân. Khách hàng của chúng tôi cảm thấy đơn giản hơn trong việc liên lạc với chúng tôi vì họ chỉ cần nhớ một đầu số duy nhất.  Thật đáng ngạc nhiên khi chúng ta có thể làm được nhiều hơn với hệ thống mới. ''

Hệ thống linh hoạt

Hệ thống thông tin liên lạc của Panasonic KX-NS1000 phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh và ngành nghề khác nhau. Hệ thống linh hoạt, dễ triển khai, tương thích nhiều ứng dụng với công nghệ chuyển mạch mềm hàng đầu và đảm bảo giao tiếp hiệu quả với nhân viên và khách hàng. Với khả năng được xây dựng cho tối đa 8.000 người dùng, với giải pháp Call Center hướng dẫn bằng giọng nói cho khách hàng và hệ thống sao lưu đáng tin cậy để khắc phục  các lỗi hệ thống, NS1000 đặc biệt phù hợp với ngành chăm sóc sức khỏe. Với các hệ thống truyền thông trước đây trong ngành chăm sóc sức khỏe không tiếp cận với nhiều bệnh nhân. Giải pháp này mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng.

Giám đốc phân phối của Panasonic Warren Bone đã nói về lý do tại sao hệ thống này rất hiệu quả và trở nên  rất phổ biến đối với ngành chăm sóc sức khỏe. '' Giao tiếp ngày nay diễn ra thông qua nhiều phương tiện khác nhau, lời nói, tin nhắn, email vàchat. Với các giải pháp của Panasonic, tất cả các công nghệ này được quản lý tập trung chỉ trong một hệ thống. Với thông tin được cập nhật trên cơ sở liên tục, bạn luôn biết khi nào và làm thế nào để tiếp cận tốt nhất với bệnh nhân. Và bằng cách kết hợp các kênh liên lạc  với nhau trong một hệ thống sẽ giúp tiết kiệm thời gian tích hợp duy nhất và tăng năng suất có thể đạt được. ''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến