Các doanh nghiệp trong năm 2019 không còn đặt câu hỏi liệu Cloud
PBX dịch vụ tổng đài ảo có phù hợp với doanh nghiệp của họ hay không. Bây giờ
điều họ cần quyết định là sẽ dử dụng hệ thống của nhà cung cấp nào và việc chuyển
đổi sẽ diễn ra trong bao lâu.
Rất nhiều doanh nghiệp khám phá ra rằng hệ thống Cloud PBX
mang đến cho họ rất nhiều lợi ích. Không chỉ dễ dàngtính năng và sự hài lòng của
khách hàng với các loại dịch vụ này đang thúc đẩy ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng hệ thống
tổng đài ảo. Năm 2018 chứng kiến nhiều công ty chọn VoIP lưu trữ, bây giờ năm
2019 xu hướng này sẽ tăng tốc nhanh chóng.
Và đây là lý do tại sao?
Đầu tiên, chi phí thiết bị ít hơn, với phần cứng duy nhất cần
có là điện thoại IP và có thể là bộ định tuyến. Điện thoại IP có chi phí thấp
so với chỉ vài năm trước, với một số nhà sản xuất xuất sắc, như Yealink,
Polycom hay Grandstream, tất cả đều có các mẫu với giá dưới 100,00 đô la. Mỗi
điện thoại có thể được đặt ở bất cứ nơi nào có mạng internet. Thứ hai, thời
gian cài đặt cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng chỉ việc cắm điện thoại vào mạng doanh nghiệp của
bạn. Các tính năng, chẳng hạn như IVR và định tuyến cuộc gọi có thể được định cấu
hình trong vòng chưa đầy một giờ với sự hỗ trợ từ nhà cung cấp.
2 yếu tố hàng đầu cho dịch vụ tổng đài dựa trên nền tảng điện
toán đám mây
Các tính năng tuyệt vời với các ứng dụng nâng cao tùy chọn
Các nhà cung cấp VoIP kinh doanh cung cấp các tính năng
tương đương với các hệ thống điện thoại IP-PBX tốt nhất. Mỗi người dùng có được
một bộ tính năng giúp tăng năng suất cho công ty, chẳng hạn như thư thoại đến
email, khả năng gọi điện thoại miễn phí cho khách hàng đồng thời gọi điện thoại
bàn và điện thoại di động của họ và cuộc gọi hội nghị. Thư thoại được gửi đến
email của họ được đính kèm dưới dạng tệp âm thanh để dễ dàng truy cập khi đi du
lịch.
Tính linh hoạt từ xa.
Nơi nào có Internet tốc độ cao là nhân viên có thể được kết
nối với văn phòng từ bất cứ nơi nào kể cả khi họ không có mặt tại văn phòng. Họ
có thể lấy samrtphone kết nối vào bất kỳ mạng nào ở bất cứ đâu và làm việc như
tại văn phòng. Người dùng có thể truy cập thư thoại, thay đổi cách thức các cuộc
gọi của họ được định tuyến và dễ dàng tùy chỉnh lời chào nhân sự của họ từ bất
cứ đâu.
Lý do để chuyển dịch vụ điện thoại của bạn lên đám mây là:
Tiết kiệm tiền trên dịch vụ điện thoại
Chuyển dịch vụ điện thoại truyền thống sang nhà cung cấp VoIP
kinh doanh thường sẽ giảm phí dịch vụ hàng tháng từ 15 đến 30%. Những công ty gọi
quốc tế sẽ tiết kiệm hơn nữa bằng cách chọn nhà cung cấp cung cấp các gói kết hợp
địa phương, đường dài và phút quốc tế với nhau cho một mức giá.
Tổng đài dựa trên đám mây linh hoạt trong sử dụng
Khi một doanh nghiệp phát triển và các yêu cầu cụ thể thay đổi,
nó cực kỳ dễ dàng để thêm các dịch vụ, tiện ích mở rộng, tùy chỉnh và thêm các
tính năng bổ trợ nâng cao. Hơn bao giờ hết công nhân là điện thoại di động và
loại bỏ các rào cản, cả các công ty phải linh hoạt hơn.
Sự quản lý
Một lợi thế lớn của việc sử dụng dịch vụ điện thoại dựa trên
đám mây là sự tự do không phải quản lý hệ thống điện thoại. Ngay cả sau khi thiết
lập, nhà cung cấp VoIP được lưu trữ cung cấp trợ giúp, vì vậy mỗi nhân viên có
khả năng định cấu hình điện thoại của riêng họ. Nhà cung cấp xử lý cả các bản cập
nhật để cải thiện các tính năng và bảo trì của PBX để đảm bảo hệ thống hoạt động
trơn tru.
Kết luận: Các công ty lớn sẽ tiếp tục di chuyển lên đám mây
qua các mạng được quản lý. Các công ty vừa và nhỏ đang ngày càng chuyển sang
lưu trữ VoIP khi tính di động trở thành yếu tố quyết định và băng thông không
còn là yếu tố hạn chế. Dịch vụ điện thoại Internet đang được chứng minh là sự
thay thế tốt hơn cho các dịch vụ điện thoại truyền thống trong nhiều trường hợp
và không còn là dịch vụ được coi là mới và không đáng tin cậy.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.