Tổng đài IP hiện đang là giải pháp viễn thông được nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới sử dụng. Bởi nó có khả năng rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất làm việc, tăng cường khả năng quản lý hệ thống của chủ doanh nghiệp.
1. Gói dịch vụ Tổng đài IP
Gói dịch vụ có lẽ là vấn đề quan trọng nhất cần xem xét khi lựa chọn ai sẽ là nhà cung cấp dịch vụ tổng đài IP mà doanh nghiệp của bạn gắn bó lâu dài. Một số nhà cung cấp yêu cầu một hợp đồng dài hạn, trong khi những người khác thì không. Cân nhắc tất cả các yếu tố khác nhau của dịch vụ từ cuộc gọi quốc tế, đến các cuộc gọi mạng và bao nhiêu phút gọi.... Sự lựa chọn này tùy thuộc vào tnhu cầu điện thoại của một công ty. Số phút được cung cấp mỗi tháng và giá cước cho các cuộc gọi có thể ảnh hưởng đáng kể đến các khoản phí hàng tháng. Các kế hoạch kinh doanh VoIP tốt nhất bao gồm số phút không giới hạn và mức giá thấp cho các cuộc gọi quốc tế.
2. Tăng hoặc giảm tiện ích/ dịch vụ
Một phần của việc lựa chọn một gói dịch vụ là nhìn vào tương lai. Nếu doanh nghiệp nhu cầu thêm điện thoại, tiện ích mở rộng hoặc các dịch vụ khác, chúng có thể được thêm vào hợp đồng hiện tại mà không phải gia hạn hợp đồng đó không? Và nếu điều ngược lại xảy ra, khi cần giảm số lượng đường dây hoặc các dịch vụ khác thì sẽ như thế nào? Ngoài ra, việc thay đổi này nên nhanh chóng và dễ dàng.
3. Các tính năng đi kèm
Hầu hết các dịch vụ VoIP chất lượng đều có bộ tính năng mạnh mẽ và bao gồm một menu các dịch vụ như thư thoại, chuyển tiếp cuộc gọi, dịch vụ e911 và giao diện dựa trên web để thay đổi các cuộc gọi và thông tin khác khi cần. Khi đưa ra lựa chọn, bạn sẽ muốn tập trung vào các tính năng bổ sung có thể hữu ích hoặc cần thiết cho mô hình kinh doanh cụ thể của bạn. Một số tính năng nâng cao hơn này có thể bao gồm những tiện ích tuyệt vời khác.
4. Dễ cài đặt & Dễ sử dụng
Nếu một hệ thống điện thoại mới gây quá nhiều trở ngại và khó khăn, thì có thể khiến chủ doanh nghiệp và các nhân viên cảm thấy cực kỳ khó chịu. Một hệ thống tốt cần phải dễ thiết lập, trực quan và dễ sử dụng.
5. Dịch vụ Internet băng thông rộng
Khi sử dụng dịch vụ VoIP, dịch vụ Internet của bạn và nhà cung cấp mạng cần phải ổn định và mạnh mẽ. Không doanh nghiệp nào muốn điện thoại bị mất tính hiệu nhất là trong những cuộc gọi với đối tác và khách hàng quan trọng nó có thể gây thiệt hại cả ngàn tỷ đồng. Các công ty tốt nhất sẽ có nhiều vị trí máy chủ và một mạng dự phòng đầy đủ có thể thay thế hệ thống hiện tai trong trường hợp sự cố xảy ra.
6. Dịch vụ khách hàng & Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, hữu ích, chất lượng cao là điều bắt buộc phải có với các công ty cung cấp dịch vụ VoIP. Các công ty tốt nhất cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tiếp, cũng như các tài liệu và hướng dẫn trực tuyến. Không nên bỏ qua hai mục này khi chọn nhà cung cấp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Với 6 điểm quan trọng trên hy vọng doanh nghiệp sẽ có quyết định chính xác trong việc lựa chọn một nhà cung cấp cấp dịch vụ phù hợp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.