Tạo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bằng cách sử dụng hệ thống IVR (Phản hồi bằng giọng nói tương tác) thông minh. Một thói quen chăm sóc khách hàng hiện đại là không đầy đủ nếu không có hệ thống IVR. Với sự tiện lợi và năng lực cao hơn, giải pháp IVR từ tổng đài IP giúp khách hàng của bạn bất cứ lúc nào. Ngày nay, chúng ta thấy nhiều tổ chức, bao gồm, các trung tâm cuộc gọi, BPO, dịch vụ bán lẻ, ngân hàng, du lịch và khách sạn, y tế, giải trí và các tổ chức chính phủ khác đang tận dụng tối đa hệ thống IVR vì nó mang lại giá trị to lớn cho doanh nghiệp của họ.
Hệ thống Phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR) của tổng đài IP là gì?
Khi thiết kế hệ thống tổng đài IP tích hợp với IVR là một giải pháp trả lời bằng giọng nói tự động tương tác với người gọi. Nó cho phép cả người gọi và IVR thực hiện theo các hướng dẫn và thực hiện các hành động thích hợp. Các đầu vào của người gọi có thể là lời nhắc bằng giọng nói hoặc các lựa chọn âm chạm bàn phím. Phản hồi IVR phổ biến nhất là giọng nói tự động khi người gọi nhấn bàn phím. Ngoài ra, IVR có khả năng cung cấp cho chúng tôi phản hồi dưới dạng fax, email, SMS, cũng như gọi lại. IVR đủ thông minh để xác định, phân loại và định tuyến các cuộc gọi đến đúng người nhận. Các tương tác tự động giúp tiết kiệm rất nhiều tiền và thời gian. Một hệ thống IVR tiêu chuẩn bao gồm các thiết bị điện thoại, ứng dụng phần mềm, cơ sở dữ liệu và internet.
Các tính năng chính của IVR
Bảng quản trị dựa trên web được tùy chỉnh
Dễ dàng sử dụng IVR Designer (Thiết kế luồng cuộc gọi)
Tương tác cơ sở dữ liệu được lập trình
Phản hồi bằng giọng nói tự động
Định tuyến cuộc gọi thông minh
Phản hồi bằng giọng nói đa cấp
Chuyển hướng cuộc gọi
Xếp hàng cuộc gọi
Ưu tiên cuộc gọi
Thu âm cuộc gọi
Gọi lại, SMS, Email và phản hồi fax
Hội thảo tích hợp
Nhạc chờ
Hỗ trợ chào hỏi tùy chỉnh
Hỗ trợ nhiều Codec
Lời nói nhiều ngôn ngữ
Báo cáo
Và hơn thế nữa
Tác động kinh doanh của giải pháp IVR cho doanh nghiệp là gì?
Ngày nay thế giới kinh doanh rất được hưởng lợi với hệ thống hấp dẫn này. Nó mang lại lợi ích to lớn cho một doanh nghiệp về tiến độ tài chính và chức năng. IVR có thể xử lý các cuộc gọi giờ cao điểm và giờ thấp điểm một cách hiệu quả. Các tổ chức có khối lượng cuộc gọi lớn có thể dễ dàng quản lý khối lượng công việc của họ với giải pháp phản hồi bằng giọng nói tương tác tuyệt vời này.
Lợi ích chính của Giải pháp IVR của tổng đài IP:
Kịch giảm cắt giảm chi phí chăm sóc khách hàng.
Có được một kỹ thuật chăm sóc khách hàng đẳng cấp thế giới giúp nâng cao tính chuyên nghiệp.
Chuẩn hóa dịch vụ khách hàng.
Giữ khách hàng thông báo tốt tại mỗi thời điểm.
Gọi ưu tiên theo yêu cầu của khách hàng.
Giảm thời gian chờ đợi.
Giữ thông tin cập nhật ở tất cả
Và hơn thế nữa
Chúng tôi phục vụ khách hàng từ các ngành công nghiệp đa dạng với hệ thống IVR tốt nhất của chúng tôi:
Các trung tâm cuộc gọi và BPO
Công ty viễn thông
Tài chính ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe
Lòng hiếu khách
Phòng Nhân Sự
Công ty ô tô
Các hãng hàng không, đường sắt và trạm xe buýt
Tin tức và giải trí
Cơ sở giáo dục
Tổ chức chính phủ
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về giải pháp IVR của chúng tôi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.