Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Giải pháp viễn thông hợp nhất cho khách sạn

Các khách sạn phụ thuộc rất nhiều vào sự liên lạc của họ giữa các đặt phòng, quầy lễ tân, dọn phòng, bảo trì, quản lý và khách của khách sạn. Kết nối những người dùng này và đáp ứng nhu cầu liên lạc độc đáo của họ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Tổng đài IP Grandstream. Cho dù bạn muốn tiếp tục sử dụng công nghệ hiện có hoặc nâng cấp lên một giải pháp mà bạn có thể dựa vào, Tổng đài IP Grandstream có thể giúp bất cứ nơi nào nó cần. Xem thiết bị nào hoạt động tốt nhất cho từng bộ phận bên dưới và đọc cách các khách sạn khác đã triển khai các giải pháp Grandux để cải thiện hoạt động của họ.


Đặt phòng

Bộ phận đặt phòng là động lực lớn nhất để tăng doanh thu trong một khách sạn. Đại lý đặt phòng là điểm liên lạc đầu tiên khi tương tác với doanh nghiệp. Đại lý thường xuyên xử lý khối lượng cuộc gọi lớn và quản lý tài khoản khách. Đảm bảo rằng họ được trang bị công nghệ phù hợp là rất quan trọng khi cố gắng đảm bảo bán hàng.



Dòng tổng đài IP của UCM: Tích hợp một trong các dòng UCM của Grandstream với hệ thống PMS của khách sạn, cho phép Điện thoại IP Grandstream của IP truy cập thông tin từ PMS đồng thời gửi thông tin cuộc gọi trở lại PMS.
Điện thoại IP: Điện thoại để bàn cấu hình cao GXP2135 sẽ hoạt động tốt nhất cho bộ phận này vì nó cho phép tối đa 8 dòng, 4 tài khoản SIP, 32 phím quay số nhanh và được Bluetooth hỗ trợ để cho phép tai nghe.

Quầy lễ tân

Là bộ mặt của khách sạn và trải nghiệm của khách, nhân viên lễ tân rất quan trọng trong việc duy trì hoạt động của công ty. Họ đang quản lý kiểm tra và kiểm tra, và xử lý các cuộc gọi từ khách yêu cầu dịch vụ phòng, đánh thức cuộc gọi, đề xuất khu vực, vv Giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả với nhân viên và khách có thể trở nên quá tải. Với công nghệ phù hợp, nhân viên lễ tân có thể tổ chức cách họ tương tác với các khu vực khác nhau của khách sạn để vận hành trơn tru hơn.

WP820: Điện thoại WiFi mạnh mẽ và không dây này được trang bị hỗ trợ WiFi băng tần kép và thời gian đàm thoại có thể sạc lại 7,5 giờ. Tính năng bấm để nói có thể được sử dụng để liên lạc nhanh với nhân viên dọn phòng và bảo trì.
GXV3370: Điện thoại video máy tính để bàn này có thể tích hợp với camera an ninh Grandux và hệ thống truy cập cơ sở cho phép nhân viên lễ tân giám sát mặt bằng khách sạn.
GXP2200: Mô hình mở rộng này là sự lựa chọn hoàn hảo để cung cấp điều khiển cuộc gọi giữa mỗi phòng khách. Bằng cách kết nối bốn lần cùng lúc với điện thoại IP cao cấp GXP2170, giải pháp này có thể hỗ trợ tới 160 tiện ích mở rộng.

Bảo trì và vệ sinh

Giữa các lần xuống phòng, việc quản lý, vệ sinh khách sạn, việc bảo trì được thực hiện dễ dàng hơn bằng cách sử dụng các giải pháp di động của Grandux. Các phòng ban này luôn luôn di chuyển và don don ngồi trong một văn phòng nơi họ có thể sử dụng điện thoại bàn, vì vậy có thể di chuyển tự do trong khi vẫn kết nối là một phần quan trọng trong công việc hàng ngày của họ.

WP820: Điện thoại WiFi IP không dây của Grandux có thời gian đàm thoại lên tới 7,5 giờ cho phép thay đổi công việc hoàn toàn mà không phải sạc lại. Tính năng bấm để nói hoạt động tốt nhất để liên lạc tức thời và bằng cách sử dụng WiFi thuộc tính, bất kỳ người dùng nào cũng có thể chuyển vùng miễn phí mà không bỏ lỡ cuộc gọi.
GWN7600LR: Khách sạn có thể được hưởng lợi từ điểm truy cập WiFi ngoài trời được thiết kế để có thể bao phủ tới 300 mét. Với vỏ chống nước và công nghệ chịu nhiệt, khách và nhân viên có thể di chuyển ra ngoài mà vẫn được kết nối với WiFi.

Hướng dẫn viên khách sạn

Khách của khách sạn hy vọng rằng phòng của họ đi kèm với các công cụ phù hợp để làm cho kỳ nghỉ của họ trở thành một trải nghiệm tích cực và Grandstream có công nghệ phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch ngày nay. Họ sẽ muốn truy cập trực tiếp vào WiFi đáng tin cậy và một công cụ dễ sử dụng để liên lạc với khách sạn. Thêm một điện thoại IP Granstream trong mỗi phòng với các nút chuyên dụng để kết nối với các khu vực khác nhau của khách sạn như quầy lễ tân, nhân viên trợ giúp hoặc ăn uống tại chỗ đảm bảo khách có thể giao tiếp với khách sạn một cách dễ dàng.

GXP1610: Điện thoại IP cơ bản này là một giải pháp đáng tin cậy để thiết lập trong mỗi phòng khách. Với ba phím mềm có thể lập trình, nó có thể được thiết lập để tiếp cận một bộ phận cụ thể như đặt phòng, hướng dẫn khách, dọn phòng hoặc quầy lễ tân.

Điểm truy cập WiFi của GWN: Các điểm truy cập WiFi mạnh mẽ của Grandux cung cấp kết nối mạng hiệu suất cao, phạm vi phủ sóng WiFi cực lớn và có thể hỗ trợ một số lượng lớn khách. Đặt các điểm truy cập này trong toàn doanh nghiệp để mỗi khách có thể luôn được kết nối.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến