Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Thiết lập hệ thống điện thoại IP Grandstream cho trung tâm cuộc gọi

Trong một thế giới của giao tiếp tức thời, tích hợp thiết bị và các quy trình nhanh hơn - chiến lược kinh doanh của bạn đứng ở đâu? Các trung tâm cuộc gọi nói riêng, nên được trang bị công nghệ mới nhất nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng và cung cấp các hoạt động kinh doanh hiệu quả. Vì những lý do này, một hệ thống truyền thông IP có thể xử lý các yêu cầu này là bắt buộc khi tìm kiếm một trung tâm cuộc gọi hiệu quả hơn.


Một mô hình kinh doanh của trung tâm cuộc gọi phụ thuộc vào một mạng truyền thông tiên tiến có thể tăng tốc thông qua các cuộc gọi, trao đổi dữ liệu và liên lạc trực tiếp mà không có bất kỳ trục trặc nào. Đó là lý do tại sao hơn bao giờ hết, tìm kiếm các tính năng tự động và hiệu quả trong mạng truyền thông IP của bạn là vấn đề. Các cải tiến điện thoại IP Grandstream đảm bảo rằng hệ thống quản lý liên lạc thống nhất của bạn có thể theo kịp các yêu cầu tràn ngập trung tâm cuộc gọi hàng ngày.

Điện  thoại IP Grandstream dễ dàng thiết lập cấp quyền



Định cấu hình tùy chọn định tuyến cuộc gọi của bạn để phù hợp với chiến lược kinh doanh của bạn
Không phải tất cả người gọi đều giống nhau. Một số yêu cầu chăm sóc khách hàng hoặc thời gian chuyên gia nhiều hơn những người khác. Vì lý do này, định tuyến cuộc gọi dựa trên các đặc quyền có thể định cấu hình hiện có sẵn trên sê-ri điện thoại IP Grandstream UCM . Đặt đặc quyền cho phép dựa trên cấp độ nội bộ, địa phương, quốc gia hoặc quốc tế. Điều này sẽ giúp giảm các chuỗi chuyển cuộc gọi không cần thiết và cải thiện lưu lượng liên lạc giữa các đại lý và người gọi của bạn. Bạn cũng có thể đặt ngoại lệ và hạn chế đối với các cuộc gọi đi / đến trong nước dựa trên cấp đặc quyền hoặc nhóm người dùng được ủy quyền. Tính năng này cho phép bạn tạo chiến lược cuộc gọi dựa trên chuyên môn. Chỉ định các đại lý đủ điều kiện nhất cho các cuộc gọi nhất định. Nếu văn phòng hoặc bộ phận của bạn tắt, bạn có thể đặt các mẫu định tuyến cuộc gọi dựa trên các điều kiện thời gian như thời gian văn phòng, ngày lễ hoặc bất kỳ cài đặt tùy chỉnh nào để hợp lý hóa trải nghiệm của khách hàng.

Tăng hiệu quả bằng cách theo dõi tiến trình và tiến độ công việc

Công cụ báo cáo rất cần thiết trong bất kỳ doanh nghiệp nào vì nó biến kết quả thành dữ liệu có giá trị. UCM tích hợp với Salesforce và SugarCRM để cung cấp cho người dùng các tính năng báo cáo cũng như thông tin quản lý cuộc gọi để theo dõi tiến trình công việc và tiến độ hiện tại. Bạn có thể truy vấn chi tiết khách hàng cho các cuộc gọi đến và đi, cập nhật chi tiết khách hàng và khách hàng tiềm năng, quản lý CDR và ​​thậm chí nhấp để quay số để truy cập nhanh hơn. Nhờ tích hợp CRM này, một trung tâm cuộc gọi có thể tạo báo cáo nhật ký cuộc gọi để hiểu rõ hơn và theo dõi các quy trình làm việc; họ cũng có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ thông tin chi tiết của người gọi để trang bị cho mỗi đại lý thông tin cần thiết để thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả. Điều này lần lượt cải thiện quy trình làm việc tổng thể và tăng hiệu quả xung quanh.

Tự động hóa quy trình làm việc của bạn để có kết quả nhanh hơn

Tiết kiệm thời gian bằng cách để thiết bị điện thoại IP Grandstream của bạn làm việc cho bạn. Với một tổng đài IP như sê-ri Grandstream dòng UCM6200, bạn có thể hoàn thành nhiều việc hơn và tập trung vào những gì thực sự quan trọng, doanh nghiệp của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến