Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Giải pháp kết nối doanh nghiệp bằng tổng đài IP

Bạn đang cần tìm một giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị phần cứng cho doanh nghiệp của mình? Giải pháp tổng đài ảo chính là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn lúc này.

Tổng đài IP là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại, sử dụng 1 phần cứng tổng đài duy nhất và cho phép thiết lập nhiều công ty cùng sử dụng chung tài nguyên tổng đài phần cứng đó nhằm mang lại dịch vụ cuộc gọi chất lượng cao với chi phi thấp nhất. Tổng đài ảo cho phép bạn nhận các cuộc gọi của khách hàng mọi lúc mọi nơi, thông qua các phần mềm softphone hỗ trợ. Tại Việt Nam, giải pháp tổng đài IP dù mới xuất hiện không lâu nhưng dịch vụ này đang từng bước khẳng định những tiềm năng sử dụng mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.


Giải pháp tổng đài IP và những ưu thế vượt trội so với tổng đài truyền thống

Không thể phủ nhận những lợi ích mà tổng đài truyền thống đã mang đến trong việc truyền tải thông tin cũng như kết nối với khách hàng cho các tổ chức. 



Tuy nhiên, theo thời gian cùng với sự phát triển của các phần mềm công nghệ cao, hình thức tổng đài này đã bộc lộ những hạn chế, cụ thể:

  • Mất chi phí trong việc thiết lập và lắp đặt hệ thống.
  • Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài.
  • Mất chi phí trong việc sửa chữa, làm mới, thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
  • Mất chi phí cho việc thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ và hệ thống tính cước.
  • Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng.
  • Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để túc trực nghe và trả lời điện thoại.
Những tính năng vượt trội của tổng đài IP 

Khi mà hệ thống tổng đài truyền thống đã bộc lộ những “lỗ hổng” không còn phù hợp với sự phát triển chung của xã hội, giải pháp tổng đài ảo ra đời hoàn toàn khắc phục những hạn chế trên, lấp đầy những “lỗ hổng” mà tổng đài trước đây chưa làm được, cụ thể:

Không mất chi phí đăng ký cũng như lắp đặt.

Được nhà cung cấp hỗ trợ 100% toàn bộ hệ thống tổng đài.
Bảo hành vĩnh viễn khi có các sự cố liên quan đến thiết bị.
Tiết kiệm chi phí và không cần chuyên gia quản trị hệ thống.
Tự thiết lập hệ thống tự động trả lời và hướng dẫn quay số chuyển tới các máy nhánh hay hộp thư thoại ,…
Nhân viên không cần phải túc trực ở văn phòng, luôn có thể nhận cuộc gọi của khách hàng mọi lúc mọi nơi,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến