Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Lắp đặt tổng đài Cloud

“Tổng đài ảo“, “tổng đài cloud“,… sẽ có rất rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường để bạn lựa chọn sử dụng. Vậy Lắp tổng đài Cloud không làm bạn phải lo lắng hầu đặc biệt là Sunocean nơi cung cấp dịch vụ tổng đài Cloud có một đội ngũ nhân viên support hỗ trợ cho các bạn việc lắp đặt thiết bị từ A-Z. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn cách lựa chọn sản phẩm sao cho hợp với doanh nghiệp bạn
Dịch vụ tổng đài cloud hiện nay đang được các doanh nghiệp rất ưa thích. Sau đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về việc lắp đặt tổng đài cloud từ dịch vụ tổng đài cloud của chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này.


Tổng đài cloud là gì?
Tổng đài cloud – còn được gọi là tổng đài ảo hay tổng đài IP. Đây là loại tổng đài sử dụng nền tảng IP, thông qua đó thực hiện các cuộc gọi nội bộ hay ra bên ngoài một cách dễ dàng. Với tổng đài cloud, chúng được triển khai theo mô hình điện toán đám mây. Đây là một trong những mô hình hiện đại bậc nhất hiện nay. Với việc sử dụng dịch vụ lắp đặt tổng đài cloud giá rẻ, bạn sẽ không cần quan tâm, lo lắng về việc sử dụng hệ thống dây cáp chằng chịt như đối với tổng đài truyền thống.
Lắp đặt tổng đài cloud
– Không cần phải đầu tư mua thiết bị phần cứng tổng đài rườm rà như hệ thống kiểu cũ.
– Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài như kiểu cũ.
– Không phải mất thời gian để quản lý hệ thống tổng đài nữa.
– Triển khai nhanh chóng, trong vòng 30 phút sẽ có tổng đài doanh nghiệp hiệu quả.


Các tính năng chính của tổng đài cloud
1. Lời chào tương tác (hay còn gọi là tính năng định tuyến tự động)
– Thông thường, khi bạn gọi đến bất cứ một tổng đài chăm sóc khách hàng nào, bạn sẽ nghe được các thông điệp như: “Kính chào quý khách, cảm ơn quý khách đã sử dụng… Vui lòng chọn phím 1 để… phím 2 để…”.Sau đó, tùy vào việc tương tác của khách hàng, hệ thống sẽ chuyển cuộc gọi đến địa chỉ mong muốn.
– Điều này là cực kỳ tiện lợi, chủ động và giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Lý do là bởi các công ty có thể tạo sẵn các kịch bản chăm sóc khách hàng theo ý muốn.
2. Hộp thư thoại
– Tính năng này cho phép khách hàng để lại lời nhắn cho doanh nghiệp khi các tổng đài viên đang bận. Nếu như đăng ký dịch vụ này thông qua các nhà mạng thì doanh nghiệp sẽ phải mất thêm một khoản phí lớn. Tuy nhiên, nếu đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo thì doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ miễn phí. Bởi nó đã được tích hợp sẵn trong dịch vụ tổng đài rồi.
3. Mở rộng mạng lưới máy lẻ không giới hạn
– Lúc bắt đầu lắp đặt tổng đài cloud giá rẻ, giới hạn chỉ là các máy lẻ trong công ty. Tuy nhiên, sau một thời gian, công ty mở rộng, mở thêm các chi nhánh thì phải làm thế nào? Bạn không cần phải quá lo lắng bởi vì việc sử dụng tổng đài cloud sẽ giúp cho việc này trở nên cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Chi phí bỏ ra cũng rất thấp.
4. Hiển thị số gọi đến
– Mỗi khi có một cuộc gọi đến từ khách hàng, bạn đều có thể biết chính xác là cuộc gọi đến từ đâu. Một vài cuộc gọi bạn còn có thể biết người nào đang gọi. Qua đó bạn có thể xác nhận cuộc gọi hay không. Nếu có những cuộc gọi ngoài ý muốn, bạn có thể tiến hành chặn cuộc gọi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến