Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Lợi ích của xây dựng hệ thống tổng đài IP

Sử dụng hệ thống điện thoại IP thường rẻ hơn nhiều so với các hệ thống điện thoại truyền thống. Hầu hết các hệ thống tổng đài IP dân cư được cung cấp bởi các nhà cung cấp PBX Hosted, mặc dù có những lựa chọn khác. 


Lợi ích của hệ thống tổng đài IP 

Chuyển sang tổng đài IP là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm tiền, thuận tiện nhất mà quý khách hàng có thể thực hiện. Tận dụng lợi thế phần lớn người dùng Internet có quyền truy cập băng rộng nhiều lợi ích của dịch vụ tổng đài IP dễ dàng hơn bao giờ hết.


Tiết kiệm với tổng đài IP

Điểm thu hút chính của tổng đài IP là khả năng tiết kiệm của nó so với điện thoại cố định truyền thống. tổng đài IP hiệu quả về chi phí hơn vì không giống như các nhà cung cấp điện thoại cố định, các nhà cung cấp tổng đài IP  không cần phải tính phí dịch vụ, thuế và các khoản phí khác làm tăng hóa đơn điện thoại của khách hàng. Nhiều khách hàng đã chuyển từ điện thoại cố định truyền thống thấy hóa đơn của họ giảm tới 50%. Tương tự như vậy, các trang web dịch vụ thường cung cấp giảm giá bổ sung cho khách hàng tổng đài IP và nhà cung cấp thường mở rộng tiền thưởng đăng ký và ưu đãi đặc biệt, tạo ra tiềm năng tiết kiệm lớn hơn nữa. 

Tính năng vượt trội của dịch vụ tổng đài IP dân cư

Ngoài việc là lựa chọn điện thoại nhà hiệu quả nhất về chi phí, các nhà cung cấp tổng đài IP cung cấp một số dịch vụ không có sẵn với điện thoại cố định. Bởi vì cách độc đáo tổng đài IP và ATA (điện thoại truyền thống được trang bị bộ điều hợp internet đơn giản) nhận dữ liệu, nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp một số tính năng cao cấp miễn phí. Ngay cả các tính năng tổng đài IP cơ bản nhất bao gồm các dịch vụ chỉ có sẵn từ các nhà cung cấp điện thoại cố định với một khoản phí đáng kể. Một số tính năng này bao gồm ID người gọi, E911, Chuyển tiếp cuộc gọi và Cuộc gọi chờ, Thư thoại, Gọi 3 chiều, Chọn mã vùng của bạn và hơn thế nữa. Cùng với các tính năng này, người dùng có thể tận hưởng các cuộc gọi đường dài giá rẻ và không giới hạn thường xuyên đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Cuộc gọi tổng đài IP và quốc tế

Sử dụng một điện thoại truyền thống để thực hiện cuộc gọi quốc tế là cực kỳ tốn kém. May mắn thay, sự ra đời của VoIP là làm việc gọi trên toàn thế giới chỉ tốn một phần nhỏ của chi phí. Bởi vì mỗi khu vực có cơ sở hạ tầng và hình thành chi phí khác nhau về mặt dịch vụ điện thoại cố định và di động, có sự thay đổi về giá cả giữa các quốc gia. Trong điều kiện đơn giản nhất, gọi điện thoại trong một mạng tổng đài IP là miễn phí bất cứ nơi nào trên thế giới. Gọi điện thoại cố định quốc tế thường miễn phí hoặc rất rẻ, tùy thuộc vào sự quy định của nhà cung cấp ở quốc gia đó. 

Chọn một nhà cung cấp tổng đài IP

Nghiên cứu: Cũng như việc lựa chọn bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào, người tiêu dùng nên thực hiện nghiên cứu của họ trước khi đăng nhập với một nhà cung cấp tổng đài IP. Bước đầu tiên là so sánh từng khoản phí và dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ tiềm năng. Bước quan trọng tiếp theo là xem xét các đánh giá của từng nhà cung cấp. Điều này có thể bao gồm điều tra các trang web bảo vệ người tiêu dùng về xếp hạng và khiếu nại liên quan đến công ty, sử dụng trang web đánh giá để xem khách hàng hiện tại đang nói gì hoặc thậm chí xem các trang truyền thông xã hội của nhà cung cấp để quan sát tương tác của họ với khách hàng. Bước này là điều quan trọng nhất để hiểu được mức độ thường xuyên một nhà cung cấp gặp phải các vấn đề kỹ thuật, cam kết của họ đối với dịch vụ khách hàng và danh tiếng chung của họ. Ngay cả khi một công ty cung cấp giá thấp nhất, nó không phải là một món hời nếu dịch vụ của họ là kém hơn.

Dịch vụ Internet: Kết nối băng thông rộng là yêu cầu cơ bản nhất cho dịch vụ tổng đài IP. Vì dữ liệu tổng đài IP cần được gửi và nhận ở tốc độ tương đối cao nên tốc độ tải lên tối thiểu là 3 Mb / giây được khuyến nghị để có chất lượng âm thanh tốt nhất và truy cập đầy đủ vào các tính năng gọi điện.

Thiết bị: Nhà cung cấp cung cấp một loạt các tùy chọn giá trên thiết bị. Một số nhà cung cấp tính phí bằng phẳng để mua hoặc thuê thiết bị, trong khi những nhà cung cấp khác cung cấp miễn phí và tạo nên sự khác biệt với tỷ lệ dịch vụ cao hơn một chút. 

Một lần nữa, so sánh các nhà cung cấp trước khi đăng nhập có thể giúp người tiêu dùng tìm được thỏa thuận tốt nhất. Các tùy chọn cơ bản là điện thoại IP, một điện thoại được kết nối trực tiếp với modem hoặc bộ định tuyến hoặc Bộ điều hợp VoIP (ATA), gắn một điện thoại truyền thống để cho phép truy cập vào mạng VoIP.

Nhiều lựa chọn điện thoại: Trong hầu hết các tòa nhà, có một số lỗ cắm điện thoại cho phép người dùng kết nối điện thoại ở nhiều khu vực. Với dịch vụ tổng đài IP có một số tùy chọn bổ sung, chẳng hạn như sử dụng điện thoại không dây với nhiều thiết bị cầm tay, tận dụng các ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể được sử dụng ở bất cứ đâu hoặc chỉ cần kết nối điện thoại IP với mỗi giắc cắm trên tường internet.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến