Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Giới thiệu về Cisco ( phần 2)

Đào tạo & Chứng nhận

Cisco cung cấp nhiều khóa đào tạo cho từng khách hàng của mình. Lựa chọn dựa trên các yêu cầu cụ thể mà mỗi doanh nghiệp đi kèm. Cộng tác, trung tâm dữ liệu, mạng, bảo mật, video, không dây và tính di động đều được cung cấp để giúp tích hợp từng sản phẩm.

Cisco cũng cung cấp một bảo đảm cho mỗi lớp để chạy; không hủy hoặc đổi lịch. Trong thế giới doanh nghiệp bận rộn, cam kết đó sẽ giúp Cisco giữ cho khách hàng hài lòng.




Hỗ trợ

Cisco cung cấp hỗ trợ toàn diện cho các đối tác thông qua nhiều kênh khác nhau:
Hỗ trợ sản phẩm của Cisco - Tài nguyên chuyên sâu bao gồm hầu hết mọi vấn đề có thể phát sinh.
Diễn đàn cộng đồng hỗ trợ của Cisco - Nền tảng cộng đồng cho vấn đề giải quyết hầu hết các vấn đề.
Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ của Cisco - Một nền tảng để nói chuyện với các đại diện hỗ trợ kỹ thuật của Cisco.

Sản phẩm và dịch vụ

Cisco đã sắp xếp một bộ sưu tập các sản phẩm để đáp ứng tất cả các yêu cầu CNTT mà một doanh nghiệp có thể cần. Với các sản phẩm mạng, không dây và di động, bảo mật, cộng tác, trung tâm dữ liệu, phân tích, video, IoT và phần mềm có các giải pháp cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Mỗi sản phẩm được hỗ trợ bởi một cung cấp rộng rãi các dịch vụ, và thông qua chương trình đối tác có các chuyên gia cung cấp dịch vụ CNTT đã sẵn sàng để cài đặt mỗi giải pháp duy nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến