Chi phí của SIP Trunking phụ thuộc vào một số yếu tố, chủ yếu bao gồm nhà cung cấp, thiết bị, phí triển khai và phí dịch vụ hàng tháng liên tục mà bạn phải trả cho nhà cung cấp của mình. Nhìn chung, các nghiên cứu trong ngành cho thấy rằng công ty trung bình tiết kiệm từ 25-60 phần trăm qua dịch vụ điện thoại thông qua một nhà cung cấp viễn thông truyền thống bằng cách chuyển sang SIP. Các tổ chức có số lượng cuộc gọi đường dài hoặc quốc tế lớn thường có khả năng tiết kiệm chi phí cao nhất.
Bắt đầu với giá nghiên cứu không ít để giải thích chi phí SIP. Các nhà cung cấp có mức giá được liệt kê thường đặt mức phí hàng tháng của họ ở bất kỳ đâu trong khoảng từ $ 20 đến $ 70 cho mỗi người dùng. Ngoài ra, định giá hàng tháng này không bao gồm chi phí trả trước liên quan đến thiết lập SIP. Để giúp bạn phát triển sự hiểu biết về toàn bộ chi phí chuyển đổi sang SIP, chúng tôi đã bao gồm tổng quan về giá chi tiết bên dưới. Không phải tất cả các yếu tố được nêu chi tiết dưới đây sẽ áp dụng cho mọi doanh nghiệp, nhưng tất cả đều có thể có tác động đến chi phí cuối cùng bạn trả cho việc thiết lập và dịch vụ hàng tháng liên tục.
1. Phí thiết lập SIP
Nhiều nhà cung cấp dịch vụ SIP Trunking cấp doanh nghiệp tính phí cho việc khởi tạo dịch vụ SIP. Những người khác cung cấp thiết lập miễn phí nhưng có thể tính phí hàng tháng cao hơn. Phí thiết lập thường bao gồm chi phí tư vấn, triển khai và kiểm tra chất lượng. Điều này có thể dao động từ khoảng $ 50 đến $ 250, mặc dù các công ty doanh nghiệp có nhu cầu phức tạp có thể dự đoán mức phí cao hơn.
2. Đường dây điện thoại mới
Nếu tổ chức của bạn đang sử dụng quá trình chuyển đổi sang SIP như một cơ hội để mở rộng sang nhiều đường dây điện thoại hơn và cung cấp số quay số trực tiếp (DID) cho người dùng bổ sung, có một khoản phí liên quan đến việc này. Phí thiết lập một lần cho mỗi DID mới thường là danh nghĩa và không quá 10-25 đô la cho mỗi line điện thoại.
Tổ chức của bạn không bắt buộc phải mua DID và có thể không cần DID cho từng người dùng điện thoại. Một số nhân viên chỉ có thể cần các tiện ích, thay vì các số có thể gọi trực tiếp từ số bên ngoài.
3. Phí chuyển số
Doanh nghiệp của bạn có quyền hợp pháp để giữ số của bạn. Theo hướng dẫn của nhà cung cấp dịch vụ mạng, doanh nghiệp của bạn có quyền chuyển đổi qua số điện thoại và giữ lại thông tin liên hệ tương tự nếu bạn chuyển sang SIP Trunking hoặc thay đổi nhà cung cấp viễn thông kinh doanh, trừ khi bạn cũng di chuyển vị trí địa lý.
Porting là một trong những phần tốn nhiều thời gian nhất trong quá trình triển khai SIP Trunking. Đối với các tổ chức lớn, như Montgomery College, nó có thể là một quá trình nhiều ngày liên quan đến một loạt các bài kiểm tra đảm bảo chất lượng cổng và kiểm tra chất lượng. Mặc dù cấu trúc định giá của nhà cung cấp SIP Trunking có thể thay đổi, nhưng tổ chức của bạn có thể mong đợi một khoản phí khoảng 15-30 đô la cho mỗi số được chuyển.
4. Điện thoại di động
Mỗi người dùng SIP Trunking sẽ yêu cầu một chiếc điện thoại tương thích với IP. Chi phí đầu tư thiết bị này sẽ thay đổi đáng kể, tùy thuộc vào việc bạn chọn một chiếc điện thoại chung với các tính năng cơ bản hay một thương hiệu hàng đầu được thiết kế để sử dụng phòng hội nghị tinh vi. Tên thương hiệu công nghệ là đắt hơn so với mô hình chung chung, và các tính năng tiên tiến cũng làm tăng chi phí của các mô hình điện thoại. Tổ chức của bạn sẽ cần phải đánh giá liệu người dùng của bạn có cần một số hoặc tất cả các tính năng sau đây khi chọn thiết bị phù hợp.
Gọi 3 chiều
Liên lạc
Tự động gọi lại
Chuyển cuộc gọi
Chuyển hướng cuộc gọi
Giữ máy
Quay số nhanh
Chờ cuộc gọi
Bên trong / bên ngoài Ringing
Tùy thuộc vào thương hiệu và tính năng, tổ chức của bạn có thể mong đợi để trả từ $ 200 đến $ 1000 cho mỗi thiết bị cầm tay.
Bạn có thể tìm thấy chi tiết hơn về việc chọn thiết bị cầm tay phù hợp cho người dùng của mình trong Chi phí hệ thống điện thoại cho doanh nghiệp nhỏ bao nhiêu?
5. Cấu hình PBX
Các tổ chức hiện có, công nghệ trao đổi chi nhánh riêng (PBX) cũ chưa từng được sử dụng cho điện thoại IP có thể cần phải có một cổng VoIP để tận dụng lợi thế của SIP trunking với nhà cung cấp. Cổng hoặc Thiết bị truy cập tích hợp (IAD) kết nối với PBX và cho phép bạn mở khóa một số lợi ích của điện thoại trên nền IP.
Trong khi chi phí của cửa ngõ này có thể thay đổi đáng kể, tổ chức của bạn có thể mong đợi để trả từ $ 500- $ 2000 cho đầu tư thiết bị này. Các tổ chức không có PBX kế thừa có thể không phải mua cổng để triển khai dịch vụ điện thoại IP dựa trên đám mây.
6. Phí dịch vụ hàng tháng
Nói chung, sau khi chi phí đầu tư ban đầu, tổ chức của bạn sẽ trả một khoản phí hàng tháng liên tục cho nhà cung cấp dịch vụ SIP Trunking của bạn. Đây thường là một khoản phí cố định được tính hóa đơn cho mỗi người dùng và bao gồm một số dịch vụ hạn chế như e911, chuyển cuộc gọi nội bộ. Chi phí dịch vụ hàng tháng thường dao động trong khoảng từ 20-50 đô la.
Gọi 3 chiều
Liên lạc
Tự động gọi lại
Chuyển cuộc gọi
Chuyển hướng cuộc gọi
Giữ máy
Quay số nhanh
Chờ cuộc gọi
Bên trong / bên ngoài Ringing
Tùy thuộc vào thương hiệu và tính năng, tổ chức của bạn có thể mong đợi để trả từ $ 200 đến $ 1000 cho mỗi thiết bị cầm tay.
Bạn có thể tìm thấy chi tiết hơn về việc chọn thiết bị cầm tay phù hợp cho người dùng của mình trong Chi phí hệ thống điện thoại cho doanh nghiệp nhỏ bao nhiêu?
5. Cấu hình PBX
Các tổ chức hiện có, công nghệ trao đổi chi nhánh riêng (PBX) cũ chưa từng được sử dụng cho điện thoại IP có thể cần phải có một cổng VoIP để tận dụng lợi thế của SIP trunking với nhà cung cấp. Cổng hoặc Thiết bị truy cập tích hợp (IAD) kết nối với PBX và cho phép bạn mở khóa một số lợi ích của điện thoại trên nền IP.
Trong khi chi phí của cửa ngõ này có thể thay đổi đáng kể, tổ chức của bạn có thể mong đợi để trả từ $ 500- $ 2000 cho đầu tư thiết bị này. Các tổ chức không có PBX kế thừa có thể không phải mua cổng để triển khai dịch vụ điện thoại IP dựa trên đám mây.
6. Phí dịch vụ hàng tháng
Nói chung, sau khi chi phí đầu tư ban đầu, tổ chức của bạn sẽ trả một khoản phí hàng tháng liên tục cho nhà cung cấp dịch vụ SIP Trunking của bạn. Đây thường là một khoản phí cố định được tính hóa đơn cho mỗi người dùng và bao gồm một số dịch vụ hạn chế như e911, chuyển cuộc gọi nội bộ. Chi phí dịch vụ hàng tháng thường dao động trong khoảng từ 20-50 đô la.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.