Dịch vụ điện thoại dành cho doanh nghiệp dịch vụ
Cho dù bạn là họa sĩ, người làm vườn hay thợ sửa chữa nhà cửa, có thể phần lớn thời gian của bạn đã được sử dụng tại nơi làm việc, theo dõi khách hàng tiềm năng mới hoặc cung cấp ước tính dịch vụ cho khách hàng. Tất cả những hoạt động hàng ngày này đều có thể được thực hiện bằng công cụ quan trọng nhất mà bạn sở hữu ... điện thoại di động của bạn. Tuy nhiên, những giá trị của điện thoại di động hiện tại, họ vẫn còn rất nhiều kỳ vọng vào chức năng của một chiếc điện thoại đối với những người phải liên tục di chuyển.
Điện thoại di động và thậm chí cả điện thoại gia đình chỉ đơn giản là không có khả năng quản lý thông tin liên lạc kinh doanh của bạn một cách hiệu quả. Khách hàng thứ hai quay số điện thoại của bạn, họ bắt đầu đánh giá bạn và doanh nghiệp của bạn. Nhiều cơ hội bán hàng mới đã thắng hoặc thua trong vài giây đầu tiên của cuộc trò chuyện qua điện thoại. Vì vậy, điều quan trọng là doanh nghiệp của bạn tạo ấn tượng tốt nhất có thể mỗi lần khách hàng gọi điện.
PBX cho phép doanh nghiệp nhỏ của bạn hoặc thậm chí không phải doanh nghiệp nhỏ có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn mà không có chi phí kinh doanh lớn.
Đây là cách nó hoạt động:
Chỉ cần chọn số địa phương, số điện thoại miễn phí hoặc sử dụng số điện thoại hiện tại của bạn.
Ghi lại lời chào chính chuyên nghiệp
Tạo các bộ phận và gán các phần mở rộng ảo cho điện thoại di động của nhân viên
Nó thật dễ dàng
Giờ đây, khi người gọi của bạn quay số, họ sẽ ngay lập tức được chào đón bằng bản ghi tùy chỉnh chuyên nghiệp mà bạn chỉ định, giống như sau:
“Cảm ơn vì đã gọi cho công ty chúng tôi. Để biết thêm về dịch vụ viễn thông, hãy quay số..."
Khi họ đã lựa chọn, PBX sẽ định tuyến cuộc gọi đến Tiện ích mở rộng ảo thích hợp - cho dù đó là điện thoại di động, nhà riêng hay văn phòng. Ngay cả khi bạn là cửa hàng một người, bạn cũng có thể tạo nhiều bộ phận (ví dụ: bán hàng, dịch vụ khách hàng hoặc thanh toán) và tất cả các cuộc gọi được chuyển đến một hoặc thậm chí nhiều điện thoại di động.
Với PBX, không chỉ bạn có thể âm thanh chuyên nghiệp hơn và được tổ chức nhiều hơn, nhưng bạn có thể tăng số giờ mà doanh nghiệp của bạn có sẵn cho khách hàng của bạn. Với các tính năng như tiếp viên tự động, lời chào tùy chỉnh và quy tắc dựa trên thời gian, bạn có thể làm cho công ty của mình và các sản phẩm của công ty có sẵn cho khách hàng của bạn ngay cả sau giờ làm việc.
Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu; chúng tôi cung cấp nhiều tính năng hơn nữa như nhạc chờ, thư thoại đến email, chuyển cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và nhiều tính năng khác nữa!
Vì vậy, đã đến lúc phải nghiêm túc về thông tin liên lạc của doanh nghiệp và cho khách hàng biết rằng bạn được tổ chức tốt và được thiết lập tốt bằng cách tận dụng các tính năng của hệ thống điện thoại tương tự được cung cấp cho 500 công ty chỉ bằng một phần chi phí.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.