Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

SIP trunking là gì?


SIP Trunking cung cấp một hệ thống điện thoại giúp truy cập vào hệ thống điện thoại công cộng (PSTN). SIP Trunks cho phép doanh nghiệp sử dụng hệ thống điện thoại doanh nghiệp hiện tại của họ thay vì nâng cấp nó cho một giải pháp hoàn toàn dựa trên VoIP.



Thay vì sử dụng các đường dây điện thoại truyền thống được cung cấp bởi công ty điện thoại địa phương, một thiết bị được gọi là cổng VoIP được kết nối với cổng trunks PBX và internet công cộng. Điều này cho phép PBX hiện tại được kết nối với nhà cung cấp dịch vụ SIP (như IPComms), nơi dịch vụ điện thoại (đường dài, số quay trực tiếp, số miễn phí, v.v.) được phân phối với chi phí thấp hơn đáng kể so với dịch vụ điện thoại truyền thống.

Ngoài ra, tiết kiệm bổ sung phát sinh vì cả thoại và dữ liệu được phân phối trên cùng một line.

Nhiều doanh nghiệp sẽ, tất nhiên, đã có thiết bị PBX tại chỗ. Vì vậy, bằng cách thêm SIP Trunking vào hệ thống hiện có này, các thông tin liên lạc kinh doanh được cải thiện và chi phí được lưu vì cả thoại và dữ liệu đều được thực hiện trên cùng một dòng. Điều này, loại bỏ sự cần thiết cho bất kỳ dòng bổ sung có thể được sử dụng để gửi fax hoặc truy cập internet.

Một lợi thế lớn của việc sử dụng SIP trunking là khả năng tăng dung lượng không có giới hạn và thường trong thời gian thực. Tuy nhiên, SIP trunks thường thiếu khả năng cung cấp nhiều tính năng kinh doanh tiên tiến hơn và chỉ dựa vào tổng đài hiện tại cho hầu hết các tính năng điện thoại cao cấp hơn.

Cloud PBX là gì?

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ dành nhiều nhân viên và nguồn lực của họ để quản lý khách hàng và sản phẩm của họ thay vì lãng phí thời gian duy trì một PBX dựa trên phần cứng tại chỗ. Một "Cloud" PBX (còn được gọi là PBX được lưu trữ), loại bỏ chi phí liên quan đến việc mua phần cứng hệ thống điện thoại doanh nghiệp. Giải pháp Cloud cung cấp tất cả các tính năng và dịch vụ điện thoại tiên tiến cho các doanh nghiệp của mình thông qua internet. Thông thường, điều duy nhất mà doanh nghiệp cần là điện thoại hỗ trợ IP hoặc điện thoại dựa trên PC.

Cloud PBX không yêu cầu đầu tư vào phần cứng tại chỗ, do đó việc bảo trì PBX, nâng cấp phần mềm, quản lý năng lượng và phí giấy phép là trách nhiệm duy nhất của nhà cung cấp dịch vụ Cloud PBX thay vì bản thân doanh nghiệp, điều đó đáp ứng yêu cầu bảo trì thường xuyên — và liên tục và nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm về hệ thống tổng đài IP PBX là gì? 

Dịch vụ thường được kích hoạt trong vài phút thay vì ngày và các tính năng thường cao hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì mà doanh nghiệp nhỏ đến trung bình có thể đủ khả năng hoặc tự quản lý.

Nên chọn SIP Trunking hay Cloud PBX ?

SIP Trunking hoặc Cloud PBX, phù hợp với doanh nghiệp của tôi?

Nói chung, một trong những điều chính cần cân nhắc khi chọn triển khai SIP trunking hoặc Cloud PBX là liệu một doanh nghiệp gần đây đã đầu tư vào phần cứng PBX hay chưa. Các doanh nghiệp không có giải pháp PBX hiện tại sẽ được hưởng lợi nhiều hơn với Cloud PBX so với SIP trunking. Các doanh nghiệp nhỏ hơn hoặc doanh nghiệp không có nhân viên kỹ thuật trực tiếp, thường không muốn bận tâm đến việc mua, cài đặt và duy trì phần cứng cần thiết để triển khai hệ thống điện thoại mới. Ngoài ra, các doanh nghiệp có hệ thống điện thoại hiện có bị lỗi thời hoặc yêu cầu các tính năng điện thoại lớn thường dễ dàng triển khai hệ thống điện thoại doanh nghiệp dựa trên đám mây mới thay vì đầu tư nâng cấp phần cứng và phần mềm PBX hiện có của họ.

SIP Trunking, mặt khác, là phù hợp hơn cho các tổ chức không sẵn sàng từ bỏ thiết bị PBX dựa trên phần cứng hiện tại của họ vì lý do nội bộ hoặc đầu tư. Trong một số trường hợp, phần cứng PBX hiện tại có thể không thể tách rời với các hệ thống kinh doanh khác (ví dụ: phần mềm kế toán, công cụ bán hàng, hệ thống tiếp thị, v.v.).

SIP Trunking & Cloud PBX - Giải pháp Hybrid

Một cách rất phổ biến và khá hiệu quả để gặt hái những lợi ích của VoIP và các tính năng, ngay cả khi bạn có một PBX hiện tại mà bạn không có kế hoạch để thoát khỏi bất kỳ thời gian sớm, là triển khai cả SIP trunking và Cloud dựa trên dịch vụ PBX. Các hệ thống dựa trên đám mây tương đối rẻ tiền để triển khai. Vì vậy, việc thêm một vài điện thoại với các tính năng nâng cao của Đám mây vào một doanh nghiệp hiện cũng có giải pháp PBX phần cứng có thể là một Segway tuyệt vời vào Đám mây. Hệ thống đám mây có thể chuyển tiếp cuộc gọi đến PBX hiện tại của bạn, đồng thời cũng bật các tính năng nâng cao như xếp hàng, ghi âm cuộc gọi và tiếp viên tự động. Nó có thể là tốt nhất của cả hai thế giới.

Như bạn có thể thấy, SIP Trunking và Cloud PBX có lợi thế khi kết hợp đúng với doanh nghiệp phù hợp. Hiểu được điểm mạnh của họ và phù hợp với doanh nghiệp của một người là cách tốt nhất để có được giải pháp tốt nhất. Nếu bạn cần trợ giúp đưa ra quyết định này, hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm giúp các doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn thông qua các quyết định này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến