Chi phí thấp hơn là một trong những lý do phổ biến nhất khiến các doanh nghiệp chuyển sang hệ thống điện thoại Cloud Private Branch Exchange (PBX). Điện thoại doanh nghiệp dựa trên đám mây có thể rẻ hơn đáng kể so với PRI Lines hoặc các triển khai tại chỗ khác. Tuy nhiên, có nhiều lợi ích khác của các công cụ giao tiếp đám mây bên cạnh chi phí thấp hơn.
Tìm hiểu thêm về Cloud Private Branch Exchange qua bài viết Hệ thống tổng đàin IP (PBX) là gì?
Theo khảo sát nghiên cứu CompTIA 2018 Cloud Computing Trends Research, lợi ích kinh doanh hàng đầu của việc áp dụng đám mây bao gồm:
Đơn giản và tốc độ trong việc áp dụng các tính năng mới
Khả năng thêm khả năng mới
Hiện đại hóa môi trường CNTT cũ
Tránh nâng cấp phần mềm và phí giấy phép
Những lợi ích này tất cả có thể tạo thuận lợi cho sự linh hoạt của doanh nghiệp, đó là một lợi thế cạnh tranh. Với hệ thống điện thoại Cloud PBX, các tổ chức có thể đạt được khả năng mở rộng vô hạn.
Không giống như các hệ thống PBX truyền thống, các tính năng mới có thể được thêm ngay lập tức mà không phải mua thiết bị hoặc trả phí cấp phép. Một hệ thống điện thoại Cloud PBX duy nhất có thể mở rộng từ 150 người dùng lên 300 mà không phải thêm các tính năng mới.
Tìm kiếm hệ thống điện thoại doanh nghiệp tốt nhất cho công ty của bạn có nghĩa là chọn công nghệ và nhà cung cấp phù hợp để tối đa hóa giá trị đầu tư của bạn. Trong bài này, bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao khả năng mở rộng linh hoạt nằm trong số các tính năng hệ thống điện thoại doanh nghiệp cần thiết để mua sắm và nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn nào cung cấp sự nhanh nhẹn nhất.
Khả năng mở rộng linh hoạt: Nhà cung cấp Cloud PBX so với các lựa chọn thay thế
Hệ thống Cloud PBX được nhà cung cấp viễn thông lưu trữ trên đám mây. Hosted hoặc Cloud PBX có các hệ thống PBX truyền thống tại chỗ và tạo ra một hệ thống ảo nơi các cuộc gọi thoại được truyền đi bằng cách sử dụng kết nối dữ liệu. Bằng cách kết hợp thoại và dữ liệu, các doanh nghiệp có thể đạt được các tính năng giao tiếp thoại và truyền thông đa phương tiện hiệu quả về chi phí như nhắn tin tức thì, tính di động, công cụ cộng tác và hơn thế nữa.
Hệ thống PBX được lưu trữ tạo điều kiện cho sự đơn giản về hệ thống vì chúng không yêu cầu chi phí vốn trong cơ sở hạ tầng vật lý. Vì Truyền thông hợp nhất được cung cấp dưới dạng dịch vụ, các đường dây điện thoại và tính năng được lập hoá đơn hàng tháng. Bằng cách tạo mối quan hệ với nhà cung cấp, các doanh nghiệp có thể thuê ngoài bảo trì và nâng cấp hiệu quả.
Tìm hiểu thêm trong PBX được lưu trữ: Lợi ích của dịch vụ điện thoại dựa trên đám mây.
Trong lịch sử, nhiều hệ thống điện thoại doanh nghiệp cung cấp sự linh hoạt rất ít. Các mạch PBX và PRI đã gây ra nhiều thách thức nghiêm trọng khi nói đến mở rộng quy mô:
Việc nâng cấp lên cơ sở hạ tầng vật lý là tốn kém và đôi khi phải chờ 30-45 ngày cho một nhà cung cấp viễn thông.
Cúp dịch vụ và bảo trì định kỳ có nghĩa là lên kế hoạch cho một chuyến đi xe tải hoặc chuyến đi kỹ thuật viên.
Thêm đường và dịch vụ yêu cầu mua thiết bị bổ sung và đôi khi là cơ sở hạ tầng.
Các hệ thống điện thoại doanh nghiệp truyền thống chỉ hỗ trợ liên lạc bằng giọng nói và không thể thu nhỏ để bao gồm các liên lạc đa phương tiện, nâng cao.
Nhiều nhà cung cấp viễn thông yêu cầu các hợp đồng dịch vụ dài hạn.
Chuyển sang một Cloud PBX ảo có thể cung cấp sự tự do từ các hợp đồng tốn kém, cơ sở hạ tầng vật lý và thời gian chờ đợi lâu để nâng cấp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.