Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

10 tính năng tuyệt vời của Yeastar Cloud PBX

Bạn đã biết Yeastar Cloud PBX chưa? Chúng tôi đã nói nhiều về nó, nhưng chắc chắn có một số tính năng hữu ích mà bạn chưa tiết lộ. Ví dụ: bạn có biết bạn có thể chuyển hướng cuộc gọi được trả lại đến tiện ích mở rộng của người gọi ban đầu không? Điều gì về việc nhận được thư thoại của bạn trong hộp thư đến email?




Đây là 10 tính năng ngọt ngào mà Yeastar Cloud PBX cung cấp có thể không có trên radar của bạn.

IVR (Tương tác bằng giọng nói tương tác)
Khách hàng gọi bằng nhiều mục đích khác nhau. Để tiết kiệm thời gian và năng lượng cho nhân viên và cung cấp trải nghiệm khách hàng suôn sẻ, các tổ chức hiện đại có xu hướng sử dụng lời nhắc được cá nhân hóa để định tuyến các cuộc gọi đến tới các điểm đến mong muốn của họ. Các tính năng IVR hỗ trợ các lời nhắc như “Bán hàng, bấm 1; để được hỗ trợ, nhấn 2… ”. Đơn giản và hiệu quả.



Tin nhắn hợp nhất
Muốn phản hồi nhanh hơn với các yêu cầu của khách hàng, bất kể thông qua email, thư thoại hoặc fax? Hoàn toàn khả thi với Cloud PBX của chúng tôi. Bạn có thể nhận thư thoại và fax trong một hộp thư ngay lập tức, luôn cập nhật thư mà không cần đăng nhập vào các cổng khác nhau.

Giấy phép người dùng
Mỗi người dùng mở rộng muốn cá nhân hóa cài đặt của họ, điều này sẽ khiến quản trị viên CNTT gặp khó khăn khi thực hiện tất cả công việc. Giờ đây với Quyền người dùng, Quản trị viên cấp cao được hưởng các đặc quyền cao nhất trong khi người dùng tiện ích mở rộng có thể được cấp các cấp quyền khác nhau để kiểm tra cài đặt của riêng họ.

Tự động cấp phép
Khi bạn có rất nhiều điện thoại IP để thiết lập từ đầu, khối lượng công việc có thể khiến bạn phát điên. Thông tin người dùng, sổ điện thoại địa phương, phần mềm cơ sở và nhiều thứ khác cần phải được cấu hình. Tại sao không phải là một cách dễ dàng? Sử dụng Tự động cấp phép để thực hiện công việc hàng loạt.

Hàng đợi cuộc gọi
Các doanh nghiệp của một số nhân viên đặc biệt cần hướng dẫn các cuộc gọi đến tới các điểm đến khác nhau như Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, v.v. và đảm bảo người gọi được nhắc đúng cách. Hàng đợi cuộc gọi là lựa chọn tốt nhất của bạn. Không chỉ các cuộc gọi đến sẽ được phân phối tự động mà cả người gọi có thể được dẫn đến thư thoại hoặc nhận được một âm báo bận rộn thay vì bị giữ.

SIP Forking
SIP Forking là một ơn trời cho bất cứ ai sử dụng nhiều thiết bị đầu cuối để giao tiếp. Bạn không thể chắc chắn ở lại bàn làm việc 24/7. Vì vậy, chỉ cần đăng ký một số máy lẻ cho các thiết bị đầu cuối SIP khác nhau của bạn, như điện thoại IP, máy tính để bàn và điện thoại di động. Sau đó, một cuộc gọi duy nhất có thể đổ chuông tất cả cùng một lúc.

AutoCLIP
“Xin chào, tôi đã nói chuyện với người hỗ trợ của bạn ngay sau đó. Bạn có thể giúp tôi tìm thấy anh ta không? ”Nhiều nhân viên tiếp tân bị bối rối bởi những câu hỏi như vậy. Thiết lập các tuyến đường AutoCLIP trong Cloud PBX của bạn, sau đó cuộc gọi trả lại sẽ được chuyển trực tiếp đến tiện ích mở rộng của người gọi ban đầu. Làm thế nào để thiết lập.

DISA (Truy cập trực tiếp vào hệ thống)
Bạn có bao giờ muốn thực hiện cuộc gọi thông qua các đường dây của công ty bạn khi ra khỏi văn phòng không? Chúng tôi đã giải quyết nhu cầu của bạn bằng phím tắt tiện lợi này. DISA có thể dễ dàng cho phép người dùng bên ngoài sử dụng dịch vụ PBX giống như các phần mở rộng hệ thống. Bạn chỉ cần quay số DISA và nhập mã truy cập để nhận ra nó.

Điều kiện thời gian 
Điều kiện thời gian được sử dụng để kiểm soát lưu lượng cuộc gọi dựa trên thời gian và ngày tháng. Bạn có thể định tuyến các cuộc gọi công việc đến các điểm đến khác nhau trong thời gian khác nhau, chẳng hạn như giờ làm việc, ngày lễ hoặc giờ ăn trưa. Và đích có thể là Thư thoại, Hàng đợi, IVR, Tuyến đường đến, v.v. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến