Trong dịch vụ khách hàng và hỗ trợ, kết nối từ xa với thiết bị của khách hàng thường là phương pháp hiệu quả nhất để khắc phục sự cố và khắc phục sự cố của khách hàng. Để hỗ trợ kỹ thuật, đặc biệt, truy cập từ xa cho phép xử lý vấn đề giải quyết nhanh hơn, dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí và có thể giúp bạn cải thiện sự hài lòng của khách hàng với phản hồi nhanh, giảm thiểu thời gian chết và giảm sự thất vọng của khách hàng.
Chọn công cụ hỗ trợ từ xa tốt nhất là rất quan trọng, vì giải pháp phù hợp luôn có thể gây ấn tượng và làm hài lòng khách hàng của bạn. Nếu bạn cần giải pháp hàng đầu để hỗ trợ PBX từ xa dễ dàng và thuận lợi cho khách hàng, hoặc cho S-Series VoIP PBX hoặc Yeastar Cloud PBX của khách hàng, Quản lý từ xa của Yeastar có thể là lựa chọn tốt nhất.
Chúng tôi đã tạo công cụ này để bạn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ từ xa đặc biệt và tạo doanh thu với trải nghiệm khách hàng thú vị.
Khách hàng hài lòng với quy trình hỗ trợ nhanh hơn
Quản lý từ xa của Yeastar có thể giúp khách hàng của bạn nhận được sự bảo trì quan trọng cần thiết cho tốc độ tối đa, đặc biệt là khi cần hỗ trợ từ xa khẩn cấp. Chỉ cần tạo liên kết truy cập trên hệ thống quản lý từ xa, bạn được phép truy cập PBX từ xa bất cứ khi nào cần và bắt đầu giúp khách hàng khắc phục sự cố trong vài giây. Không có bản đồ cổng phức tạp hơn hoặc cấu hình tường lửa bổ sung làm lãng phí thời gian của bạn và gánh nặng khách hàng của bạn.
Dịch vụ giám sát tự động và lợi nhuận được quản lý
Hệ thống báo động thời gian thực mạnh mẽ của Yeastar Remote Management cho phép bạn tự động theo dõi trạng thái của PBX của khách hàng và hỗ trợ chủ động để đảm bảo tính sẵn sàng cao cho mạng thoại quan trọng của khách hàng. Có 20 loại cảnh báo cho bạn để cấu hình cho thông báo tức thì, bao gồm quá tải hệ thống, tấn công mạng và thất bại đăng ký trunk trunk. Với tính năng mạnh mẽ như vậy, bạn do đó được cấp khả năng chăm sóc các vấn đề PBX trước khi họ có thể làm bất kỳ thiệt hại cho khách hàng của bạn, và, tốt hơn, lợi nhuận từ các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.
Độ tin cậy của hệ thống cao với cơ chế bảo mật nhiều lớp
Tất cả các kết nối máy chủ từ xa được tạo bởi Yeastar Remote Management đều được bảo mật HTTPS và tăng gấp đôi kiểm tra bằng xác thực kết nối thiết bị và điều khiển truy cập dựa trên vai trò. Không cần khách hàng phải lo lắng về kết nối độc hại thiết bị hoặc vi phạm dữ liệu do việc truy cập vào PBX từ xa bị hạn chế đối với kỹ thuật viên được ủy quyền chỉ cho các hoạt động bảo trì. Và nhật ký hoạt động toàn diện cũng sẽ được ghi lại để xem xét trong tương lai.
Quản lý tập trung đơn giản và dễ sử dụng
Là một dịch vụ bổ sung cho VoIP PBX S-series của Seastar và Cloud PBX , công cụ quản lý từ xa không yêu cầu phần cứng, cơ sở hạ tầng hoặc phần mềm để duy trì và dễ sử dụng với cổng web trực quan. Chỉ cần đăng nhập vào nền tảng, bạn có thể quản lý nhiều PBX tại chỗ của khách hàng trên nhiều vị trí trung tâm và tận hưởng truy cập thiết bị đơn giản. Nền tảng này thậm chí còn thân thiện với người dùng hơn từ phía khách hàng của bạn. Khi họ gặp sự cố với PBX của họ, điều duy nhất họ cần làm là thông báo cho bạn và chờ bạn giúp họ khắc phục sự cố. Không có chia sẻ máy tính để bàn từ xa hơn làm giảm hiệu quả công việc và rủi ro của vi phạm dữ liệu tiềm năng.
Quản lý từ xa của Yeastar có thể cải thiện đáng kể phản hồi hỗ trợ của bạn, làm hài lòng khách hàng của bạn và giúp bạn tạo doanh thu định kỳ với hỗ trợ chuyên nghiệp và dịch vụ được quản lý. Hãy thử công cụ nâng cao kinh doanh và nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn ngay bây giờ!
Nếu bạn là đối tác được chứng nhận của Yeastar, bạn có thể chỉ cần đăng nhập vào Cổng đối tác để trải nghiệm Quản lý từ xa! Chưa phải là đối tác? Chỉ cần đăng ký ngay bây giờ và giành quyền truy cập nâng cao vào các công cụ và tài nguyên mạnh mẽ hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.