Theo tờ New York Times , một cuộc khảo sát Gallup của hơn 15.000 người lớn nhận thấy rằng “43% người Mỹ làm việc đã dành ít nhất một thời gian làm việc từ xa.” Và nghĩ xem bạn đã gửi doanh số bán hàng hoặc kỹ thuật viên bao nhiêu lần cho cuộc họp kinh doanh và nhiều người khác.
Lực lượng lao động phân tán không còn là ngoại lệ cho các doanh nghiệp - đó là tiêu chuẩn mới. Điều quan trọng là cung cấp sự hỗ trợ mà các chiến binh đường bộ của bạn cần phải duy trì hiệu quả bất kể họ ở đâu.
Chuyển sang dịch vụ VoIP. Công nghệ kinh doanh quan trọng này sẽ cung cấp cho bạn và nhân viên của bạn những công cụ cần thiết để duy trì kết nối và cộng tác với đồng nghiệp, khách hàng - mọi lúc, mọi nơi. Dưới đây chỉ là 4 tính năng VoIP chính có thể trợ giúp.
Softphones: Mang theo tiện ích mở rộng của bạn với bạn
Được sử dụng kết hợp với hệ thống điện thoại doanh nghiệp, softphone là điện thoại dựa trên phần mềm có thể biến điện thoại thông minh, PC hoặc Mac thành bộ điều khiển cuộc gọi tinh vi với một loạt các tính năng và tùy chọn, đồng thời cho phép gọi VoIP chất lượng cao. Giá trị của chúng xuất phát từ thực tế là chúng cho phép nhân viên di động thực hiện cuộc gọi hàng ngày ngay trên màn hình thiết bị của họ với giao diện người dùng tương tác và dễ dàng truy cập các tính năng điện thoại cao cấp như ghi âm cuộc gọi, chuyển, thư thoại khi đang di chuyển.
Nhiều nhà cung cấp VoIP cung cấp điện thoại di động hoặc máy tính để bàn của họ softphone để giúp công nhân từ xa tiếp tục đồng bộ hóa với hệ thống điện thoại công ty của họ. Và Yeastar là dành riêng để cung cấp cả hai.
Yeastar Linkus Mobile Client là một hệ thống softphone miễn phí độc quyền được thiết kế để phối hợp với Yeastar Cloud PBX và S-Series PBX tại chỗ. Bằng cách sử dụng nó, người dùng được phép thực hiện hoặc nhận cuộc gọi công việc và tận hưởng hợp tác hợp nhất ở mọi nơi với tất cả các tính năng mở rộng văn phòng được bao gồm. Và phiên bản máy tính để bàn được mong đợi nhiều, dự kiến sẽ đến trong tương lai gần, có thể làm nhiều hơn nữa.
Hội nghị và Nhắn tin: Cộng tác khi di chuyển
Khi nhân viên làm việc tại nhà hoặc đi du lịch, một hệ thống hội nghị và nhắn tin mạnh mẽ là rất quan trọng để giúp họ luôn tương tác và cộng tác với các đồng nghiệp ở văn phòng tại nhà. Và điều này có thể được thực hiện với một hệ thống softphone chuyên nghiệp.
Yeastar Linkus , ví dụ, cho phép bạn bắt đầu một cuộc gọi hội nghị đặc biệt lên đến chín bên bất kể bạn đang ở đâu. Bất cứ khi nào một cuộc họp nhóm khẩn cấp là bắt buộc, với một mặt số đơn giản, bạn và đồng nghiệp của bạn được phép bắt đầu một cuộc họp ngay lập tức, suy nghĩ những ý tưởng mới và băm ra một vấn đề tồn tại với ít trễ nhất. Và với phiên bản sắp tới của Linkus Desktop, một hệ thống trò chuyện trực tuyến mạnh mẽ cũng sẽ có sẵn cho các nhân viên di động nhận ra tin nhắn tức thời và trò chuyện nhóm với tất cả các đồng nghiệp trong một nền tảng duy nhất. Điều này cho phép một lịch trình ít hơn và cộng tác nhiều khoảnh khắc hơn.
Thư thoại đến Email: Bắt kịp với khách hàng và tin nhắn của họ
Hãy để nhân viên di động của bạn bắt kịp với khách hàng và không bao giờ bỏ lỡ tin nhắn của họ khi các cuộc gọi không được trả lời kịp thời bằng cách sử dụng thư thoại để gửi email.
Thư thoại đến Email là một tính năng VoIP cơ bản để làm việc từ xa, cung cấp các bản ghi thư thoại ngay thẳng vào hộp thư đến email ngay khi chúng được nhận. Với tính năng như vậy, việc nghe tin nhắn thư thoại từ các vị trí khác nhau cũng dễ dàng như kiểm tra email từ bất kỳ thiết bị nào bạn chọn, đặc biệt hữu ích cho những người lao động đang di chuyển. Bất kể bạn đang đợi hàng, duyệt tin tức với máy tính bảng hay chuyến công tác bên ngoài văn phòng, miễn là có thư thoại mới, bạn có thể kiểm tra và nghe bản ghi trong hộp email của mình và trả lời nhanh như có thể, miễn phí từ bất kỳ giới hạn địa lý nào.
Phân phối SIP: Một số tiện ích mở rộng và nhiều điểm cuối
Một trong những lợi ích phổ biến mà công nghệ VoIP cung cấp là nó cho phép số đăng ký đồng thời được đăng ký trên nhiều thiết bị, chẳng hạn như điện thoại để bàn, ứng dụng softphone trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và cho phép các cuộc gọi đến đổ chuông. hoặc theo thứ tự cụ thể. Tính năng này thường được gọi là "Phân nhánh SIP ".
SIP forking đảm bảo rằng các cuộc gọi được trả lời và quản lý một cách thích hợp theo thứ tự thay vì bị mất hoặc bị bỏ qua. Đối với nhân viên di động, tính năng này cung cấp khả năng di động tuyệt vời bằng cách giải phóng chúng khỏi bị giới hạn chỉ một địa điểm để nhận cuộc gọi văn phòng, giúp chúng luôn hiệu quả và hiệu quả từ mọi nơi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.