Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Khách hàng SMB chọn giải pháp điện thoại được lưu trữ

Hệ thống điện thoại PBX tại chỗ đã trở thành tiêu chuẩn vàng cho các giải pháp truyền thông kinh doanh trong nhiều năm. Trong những năm gần đây, giải pháp lưu trữ bằng giọng nói đã được thúc đẩy bởi những bước nhảy vọt và trở thành lựa chọn được chào đón cao cho các SMB. Chính xác những gì thu hút họ đến nó?


Không có chi phí trả trước cho triển khai

Với giải pháp thoại được lưu trữ, các SMB có quyền truy cập vào hệ thống điện thoại doanh nghiệp đầy đủ chức năng mà không bị tính phí một cánh tay và chân trả trước. Một số dịch vụ được lưu trữ thậm chí có thể cho phép họ bắt đầu thực hiện cuộc gọi ngay sau khi họ đăng ký. Việc giảm vốn đầu tư như vậy có thể là động lực quan trọng, đặc biệt đối với các SMB mới hoặc nhỏ hơn. Và bởi vì họ không cần nhiều đường dây điện thoại cho điện thoại được lưu trữ, chi phí thuê hàng tháng sẽ khá rẻ.

Gói giá linh hoạt và có thể dự đoán hơn

Giải pháp thoại được lưu trữ thường được tính phí theo từng người dùng mỗi tháng, có nghĩa là các công ty chỉ trả tiền cho những gì họ thực sự cần. Chi phí cho một PBX lưu trữ được biết đến trong nâng cao và sẽ không thay đổi trong suốt vòng đời của hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ. SMB thích mức giá đăng ký hàng tháng có thể dự đoán được như vậy dựa trên số ghế hoặc cuộc gọi đồng thời để đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất và ngân sách.

Không có nhân viên trong nhà để quản lý hệ thống

Tránh việc quản lý cơ sở hạ tầng điện thoại phức tạp là lý do chính khiến SMB chọn một giải pháp VoIP được lưu trữ trên máy chủ. Với một giải pháp lưu trữ bằng giọng nói, tất cả các thiết bị mạng phức tạp được lưu giữ và duy trì bởi nhà cung cấp dịch vụ. Tốt hơn, thường không bao giờ cần phải lo lắng về việc nâng cấp hệ thống vì nó luôn được cập nhật. Vì vậy, không cần nhân viên tại chỗ để quản lý hệ thống, giải quyết các vấn đề về hệ thống và thực hiện nâng cấp.

Các tính năng truyền thông hợp nhất

Khả năng cung cấp hiệu quả tốt hơn cho nhân viên không thể được phóng đại. Với VoIP được lưu trữ, nhân viên có quyền truy cập vào các tính năng như Presence, Unified Messaging, Instant Messaging, One Number Reach, Mobility, Integration, Corporate Phone Books và hơn thế nữa. Truyền thông hợp nhất là tương lai của giao tiếp và tương tác kinh doanh và được chào đón bởi ngày càng nhiều SMB.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến