Các cuộc họp và hội thảo trực tuyến là một cách tuyệt vời để giao tiếp với các đồng nghiệp, khách hàng hiện tại và tương lai. Chúng hấp dẫn hơn so với các cuộc gọi điện thoại truyền thống hoặc qua lại các cuộc trò chuyện email và thực sự có thể giúp các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn tăng lên. Nhưng, bởi vì giao tiếp này là trực tiếp, nó đi kèm với một số rủi ro khiến mọi người né tránh. Để giúp xua tan nỗi sợ hội nghị truyền hình, hãy để lại cho bạn bốn mẹo để giải quyết vấn đề phổ biến về công nghệ
1. Vấn đề về Mạng / Băng thông
Một vấn đề phổ biến gặp phải trong hội nghị video hoặc hội thảo trên web là kết nối mạng kém hoặc thiếu băng thông. Bốn dấu hiệu của điều này bao gồm: video bị đóng băng, không thể chia sẻ màn hình, độ trễ dài hoặc âm thanh bị vỡ. Vì vậy, khi điều này xảy ra, bạn làm gì về nó?
Đầu tiên, như một biện pháp phòng ngừa, hãy tìm hiểu loại băng thông mà sản phẩm bạn sử dụng yêu cầu. Tiếp theo, hoàn thành bài kiểm tra tốc độ miễn phí bằng speedtest.com để xác nhận tốc độ tải lên và tải xuống của bạn. Các tùy chọn khác bao gồm xác nhận với Phòng CNTT của bạn rằng băng thông này có sẵn, đảm bảo rằng nếu bạn sử dụng kết nối có dây, cáp Ethernet sẽ không quá lâu.
2. Vấn đề chức năng
Phần mềm và phần cứng đi kèm với các bản cập nhật vì một lý do, những cập nhật này đảm bảo rằng sản phẩm của bạn hoạt động trơn tru, an toàn và không có lỗi. Đôi khi, nếu bạn bỏ qua việc cập nhật phần cứng hoặc phần mềm lên phiên bản mới nhất, các vấn đề có thể phát sinh và sản phẩm đã chiến thắng đúng chức năng. Kiểm tra sản phẩm của bạn dựa trên tài nguyên của nhà sản xuất để đảm bảo rằng chúng được cập nhật. Đảm bảo giữ cho máy tính, điện thoại di động và các trình duyệt web mà bạn sử dụng cũng được cập nhật. Điện thoại IP Grandstream cung cấpđa dạng các chức năng cho người dùng.
3. Vấn đề âm thanh
Bạn có nghe thấy tiếng vang không? Có phải tất cả mọi thứ âm thanh tinny? Hãy chắc chắn rằng bạn đã sử dụng một thiết bị có công nghệ khử tiếng ồn. Nếu bạn bị kẹt khi sử dụng âm thanh máy tính, nên sử dụng tai nghe, kiểm tra mọi thứ xem có bị mất dây không và đảm bảo tất cả các kết nối đều chặt chẽ. Điện thoại IP Grandstream cung cấp khả năng giảm tiếng ồn cho người dùng.
4. Lỗi người dùng
Khó khăn đến mức có thể thừa nhận, đôi khi các sự cố xảy ra trong các hội nghị và hội thảo trực tuyến do người dùng không quen với công cụ này. Đọc qua các Câu hỏi thường gặp về sản phẩm của bạn và hoàn thành bản chạy khô trước khi sử dụng trực tiếp, đảm bảo bạn biết tất cả các thông tin chi tiết về công cụ.
Nếu bạn đang tổ chức một cuộc họp trực tuyến hoặc hội thảo trực tuyến lần đầu tiên được chuẩn bị nội dung, biết cách phản ứng nhanh khi mọi thứ. Điện thoại IP Grandstream chính là công cụ giúp vào việc thành công, giảm căng thẳng gặp gỡ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.