Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Định nghĩa mới về tổng đài IP dành cho doanh nghiệp

Vài năm trở lại đây, tôi đã may mắn được nói chuyện tại Hội nghị thượng đỉnh truyền thông hợp nhất Ingate, và Hội nghị thượng đỉnh SIP ở Miami.  Ý tưởng rằng PBX chỉ đơn giản là một máy chủ thoại yêu cầu hệ thống dây rộng rãi không thể khác xa với thực tế. Khi cuộc thảo luận tiến triển về những gì mà tổng đài hiện đại có thể đạt được. 


Mọi người bắt đầu đặt câu hỏi liệu toàn bộ ngành công nghiệp có nên áp dụng một thuật ngữ mới để mô tả các thiết bị UC mạnh mẽ này không? Bất kể, điều quan trọng là tiếp tục giáo dục kênh và các doanh nghiệp người dùng cuối mà PBX đã phát triển - và SIP là để cảm ơn vì điều đó. Trước đây, các thuật ngữ như trước đó giọng nói và analog được sử dụng để mô tả về PBX. Ngày nay, các thuật ngữ như UC và nguồn mở hiện được áp dụng. Công nghệ SIP đã thay đổi mãi mãi tổng đài (hiện được gọi là tổng đài IP) đến điểm cần giới thiệu mới.



Công nghệ SIP cho phép nhiều loại công nghệ truyền thông khác nhau được tích hợp cùng với giọng nói - do đó, phát triển tổng đài IP thành trình quản lý UC (mô tả từ viết tắt UCM trong tên của sê-ri IP PBX Grandux). Trong đó các mạng riêng biệt và cài đặt phức tạp là tiêu chuẩn cho mọi công nghệ truyền thông - từ hội nghị truyền hình, cuộc gọi thoại, giám sát video và phân tích dữ liệu - SIP cung cấp một nền tảng đơn giản dễ dàng hội tụ các giao tiếp này thành một giải pháp dễ quản lý. SIP cũng có thể đại diện cho quá trình tích hợp đơn giản. Nhờ SIP và sự phổ biến ngày càng tăng của tổng đài dựa trên SIP, UC chưa bao giờ dễ truy cập hơn, dễ sử dụng và dễ cài đặt.

Tổng đài IP cung cấp cho bất kỳ doanh nghiệp quy mô nào khả năng triển khai ngay một mạng UC mạnh mẽ bao gồm cả giọng nói; gọi video và hội nghị truyền hình; giám sát và ghi hình giám sát video; camera cửa và giải pháp tiếp cận cơ sở; một mạng lưới liên lạc nội bộ; và hơn thế nữa. Sử dụng tổng đài IP cho các thiết bị hỗ trợ SIP và xương sống làm điểm cuối, giải pháp mạnh mẽ này được xây dựng bằng cơ sở hạ tầng Internet mà hầu hết các doanh nghiệp đã đầu tư và sử dụng. Thông qua quản lý dựa trên web, toàn bộ giải pháp có thể được thiết lập nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một vài cú nhấp chuột. Hầu hết các tổng đài IP, bao gồm các tổng đài IP dòng UCM dòng Grand, cung cấp hàng trăm tính năng và chức năng được tùy chỉnh hoàn toàn cho bất kỳ doanh nghiệp nào để truy cập các khả năng giao tiếp mạnh mẽ nhất có sẵn trên thị trường hiện nay. Sử dụng tổng đài IP, toàn bộ giải pháp này, bất kể nó nằm ở đâu trên thế giới, bao gồm tất cả các thiết bị, tất cả người dùng và tất cả các công nghệ, đều có thể quản lý hoàn toàn từ một vị trí trung tâm (thậm chí được quản lý từ xa qua web).

Một trong những khía cạnh mạnh mẽ nhất của một giải pháp tích hợp đến từ cách mỗi điểm cuối có thể tương tác với tất cả các điểm cuối mạng khác. Các thiết bị dựa trên SIP, từ điện thoại đến camera giám sát đến hệ thống hội nghị truyền hình đến camera truy cập cửa, tất cả đều có thể giao tiếp với nhau qua tổng đài IP để thêm tính năng, phương thức liên lạc bổ sung và bảo vệ an ninh mạnh mẽ hơn cho giải pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến