Với tổng đài IP nhân viên có thể thực hiện và nhận hội nghị truyền hình trong khi cho phép nhân viên tại văn phòng hoặc từ xa gọi và gọi cho nhau bằng điện thoại thoại hoặc video và nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi video cho nhân viên hoặc khách hàng bằng cách sử dụng cùng một tiện ích mở rộng mà không cần cấu hình
Để giám sát, camera SIP được thiết lập dưới dạng phần mở rộng hệ thống tổng đài IP, cho phép các camera chủ động gửi cảnh báo tức thời đến điện thoại thoại và điện thoại video trên mạng. Cùng với thông báo qua điện thoại, các thông báo cũng được gửi đến bất kỳ địa chỉ email nào khi có sự kiện bảo mật xảy ra - tất cả trong khi cho phép bất cứ ai gọi cho phần mở rộng camera SIP SIP bất cứ lúc nào để xem nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của camera hoặc nói qua camera.
Một giải pháp truy cập cửa có thể được tích hợp với tổng đài IP để cho phép các camera cửa thực hiện cuộc gọi thoại / video SIP đến điện thoại đã đăng ký khi có khách xuất hiện và cho phép mở cửa trực tiếp từ điện thoại.
Một hệ thống liên lạc nội bộ có thể được tạo ra - thông qua các camera SIP và đầu vào / đầu ra âm thanh của chúng hoặc loa / micrô tích hợp hoặc thông qua hệ thống điện thoại SIP. Điện thoại hoặc máy ảnh tương tự hiện có có thể được sử dụng.
Đầu tư vào các giải pháp SIP mang lại cho doanh nghiệp sự thoải mái khi biết rằng mạng UC và các ứng dụng của họ là bằng chứng trong tương lai, có thể mở rộng hoàn toàn và giá cả phải chăng. Các giải pháp tổng đài IP cũng có thể khác nhau về kích thước và giá cả, bao gồm giá mua trả trước cũng như liệu có áp dụng phí cấp phép và chi phí định kỳ hay không.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.