Kỷ nguyên tự động hóa đã đến gần. Cho dù bạn biết thuật ngữ này hay chưa quen với nó, tự động hóa là một trong những xu hướng công nghệ hàng đầu thế giới và có sức ảnh hưởng rất lớn vào cuối năm 2018. Là một nhà tiếp thị, điều này khiến tôi rất phấn khích. Tôi nói về công nghệ giúp tối ưu hóa, theo dõi và đo lường các chiến lược kinh doanh. Nhiều người đang chia sẻ ý tưởng này và bắt đầu một cuộc trò chuyện lớn hơn về tác động của nó trong các hoạt động kinh doanh khác nhau.
Tổng đài IP tích hợp ứng dụng IVR (Interactive Voice Response). IVR là ứng dụng tương tác theo lời thoại, là một ứng dụng thường gặp đối với bất kỳ một hệ thống tổng đài nội bộ nào. Nó xử lý cả cuộc gọi vào và cuộc gọi ra.
IVR cho phép bạn tạo tùy chọn tự động trả lời liên quan đến nhu cầu của khách hàng. Điều này sẽ làm giảm bớt nhân lực trong việc hỗ trợ phục vụ khách hàng.
Đầu vào của IVR là người gọi với tương tác phím hoặc nhận dạng giọng nói. Hầu hết các IVR đều kết nối đến nguồn dữ liệu từ xa, đó có thể là một cơ sở dữ liệu, hay dịch vụ web …
Lợi ích của IVR
Hỗ trợ tối đa việc chăm sóc khách hàng 24/24
Bất kỳ thời gian nào khách hàng gọi vào vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thông tin cũng như yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
Mọi thông tin cuộc gọi vào hệ thống sẽ được lưu lại và thống kê đầy đủ
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Giảm chi phí đầu tư nhân lực để hỗ trợ tư vấn khách hàng, do một số lượng lớn khách hàng đã được hỗ trợ bởi hệ thống IVR
Tiết kiệm chi phí cho khách hàng
Dựa vào hướng dẫn hệ thống, cuộc gọi của khách hàng sẽ được nhanh chóng định tuyến đến bộ phận, nhóm hoặc người cần gặp
Dễ sử dụng
Về mặt quản trị: dễ dàng quản lý và cấu hình thông qua giao diện web đơn giản
Về mặt khách hàng: dễ sử dụng thao tác do hệ thống có hỗ trợ đa ngôn ngữ, dễ dàng tương tác đến các bộ phận mong muốn
Hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích
Tích hợp được với hệ thống dữ liệu công ty
Tự động gọi ra cho khách hàng theo lịch định sẵn có kèm lời thông báo
Ứng dụng voicmail để để lại lời nhắn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.