Thời đại công nghệ thông tin đang phát triển nhanh như vũ bão. Doanh nghiệp theo đó cũng phải liên tục chuyển mình để đáp ứng yêu cầu mới của người dùng. Chính vì thế mà giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp được nhà quản lý cực kỳ quan tâm. Trong bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu tổng đài doanh nghiệp là gì và một số đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài doanh nghiệp hiện nay.
1. Tìm hiểu tổng đài doanh nghiệp là gì?
Tổng đài IP (IP PBX: Internet Protocol Private Branch eXchange) là tổng đài điện thoại nội bộ.
Một mạng điện thoại riêng sử dụng giao thức (Internet protocol). Chúng thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện.
Dữ liệu giọng nói được truyền qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường.
Giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp giúp giảm chi phí, dễ dàng quản lý các cuộc gọi. Nó cũng nâng cao chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại tư vấn.
2. Tính năng và lợi ích nổi bật của tổng đài IP
Giảm chi phí khi liên lạc. Cước phí có thể được giảm tới 90%, hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ,..
Tích hợp với các phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng như CRMVIET.
Ghi âm cuộc gọi, hiển thị số điện thoại khi có cuộc gọi đến. Tích hợp sẵn lời chào khi gọi vào, tính năng fax.
Lắp đặt tổng đài doanh nghiệp giúp chăm sóc khách hàng. Cuộc gọi vào sẽ được điều hướng đến các máy lẻ, có khả năng chuyển, giữ cuộc gọi. Nó cũng cho phép thiết lập các đường dây nóng khi gặp sự cố…
Đàm thoại nhiều bên. Cho phép họp bàn hội nghị qua PSTN hay miễn phí qua mạng LAN/IP/Internet… Các cuộc họp quan trọng cho phép ghi âm lưu lại.
Dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống không giới hạn.
Cài phần mềm trên máy tính hay các App trên smartphone là có thể sử dụng tại bất cứ đâu.
Thiết lập các kịch bản gọi điện: Cuộc gọi được thiết lập để nghe trực tiếp tại máy nào, phòng nào.
Nhận cuộc gọi bằng Voicemail: Các cuộc gọi video: chuyển cuộc gọi vào Voicemail. Bạn có thể check cuộc gọi bất cứ lúc nào. Tổng đài IP cung hỗ trợ các cuộc gọi video.
Export thông tin chi tiết các cuộc gọi ra excel nhanh chóng không cần có máy tính hỗ trợ.
Lợi ích tổng đài điện thoại IP
Điều đặc biệt hơn nữa, tổng đài IP khi tích hợp phần mềm giúp doanh nghiệp giảm tới 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Nhà quản lý dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng cuộc gọi cần thiết. Một số lợi ích khi lắp đặt tổng đài doanh nghiệp tích hợp với CRMVIET có thể kể tới như sau.
1. Chức năng nhận và phân phối các cuộc gọi đến
Nhận cuộc gọi đến của khách hàng từ mạng internet
Nhận diện khách hàng đã trong hệ thống hay khách hàng mới
Cho phép thêm trực tiếp thong tin khách hàng trên from đàm thoại
Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên
Hiển thị số chủ gọi và các thông tin chủ gọi
Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận
Phát nhạc chờ, thông báo lập trình được
Không giới hạn thời gian
Chuyển cuộc gọi trong nhóm, ra nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn)
Tổ chức cuộc họp hội nghị
2. Quản lý cuộc gọi hiệu quả với tổng đài IP
Phân nhóm các điện thoại viên theo chức năng (Nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm bán hàng, nhóm giới thiệu dịch vụ…).
Cho phép thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi (theo thời gian tổng đài viên trả lời, theo số cuộc, theo chức vụ, kết hợp).
Thống kê lưu lượng gọi, tỷ lệ rớt cuộc, tình trạng hàng đợi, tình trạng trả lời theo nhóm hoặc theo điện thoại viên.
Quản lý, thống kê các điện thoại viên theo mã và theo nhóm, không phụ thuộc vị trí máy điện thoại
3. Ghi âm cuộc gọi chất lượng
Giải pháp tổng đài Call Center cung cấp chức năng đặc biệt là chức năng ghi âm cuộc gọi, được ứng dụng rất nhiều trong thực tế, nó cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho việc lưu trữ và kiểm soát những cuộc đàm thoại trong hệ thống.
Call Center ghi âm lại các cuộc đàm thoại dưới nhiều định dạng file .gsm, .wav, …
Tích hợp với phần mềm chuyển đổi các định dạng file âm thanh, cho phép phát lại thông qua một chương trình đơn giản, dễ sử dụng.
Ghi âm để lại lời nhắn khi user không bắt máy, cho phép user nghe lại
Cập nhật cuộc gọi vào cơ sở dữ liệu
Giải pháp tổng đài IP cho doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài IP cho doanh nghiệp
4. Khai thác cuộc gọi
Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
Tìm kiếm thông tin cuộc gọi được thực hiện dựa trên nhiều tiêu chí: số chủ gọi, số bị gọi, thời gian gọi, cuộc gọi kết nối/cuộc gọi nhỡ
Dựa vào lưu lượng thông tin của các cuộc gọi nhằm đánh giá số lượng, thời gian, thông tin trên các vùng miền để định hướng phát triển
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.