Khách hàng luôn cần phản hồi ngay lập tức. Phương tiện truyền thông chính giữa khách hàng với doanh nghiệp vẫn là cuộc gọi điện thoại. Bằng cách trực quan hóa dữ liệu cuộc gọi điện thoại của nhân viên, bạn có thể quản lý năng suất của mỗi nhân viên.
Panasonic có thể cung cấp đầy đủ các tính năng của Call Center từ các giải pháp tích hợp đơn giản đến các giải pháp doanh nghiệp.
Loạt Panasonic KX-NS có các tính năng xử lý cuộc gọi tích hợp sau. Bằng cách sử dụng các tính năng này, bạn có thể tạo một tính năng trung tâm cuộc gọi đơn giản mà không cần mua bất kỳ thiết bị ngoại vi nào.
Tích hợp các tính năng của Call Center
-Queue Thông báo
-Call Pickup Group
-Tự động ghi âm
-Báo cáo -ACD
Tính năng quản lý năng suất nhân viên
Từ phiên bản phần mềm 6, dòng tổng đài Pansaonic KX-NS cụ thể như KX-NS300 có thêm một tính năng mới: "Quản lý năng suất nhân viên".
● Bản ghi thời gian đăng nhập / đăng xuất
Với Quản lý năng suất của nhân viên, bạn có thể "xem" khi mỗi nhân viên bắt đầu và kết thúc ngày làm việc của họ. Nhân viên có thể đăng nhập hoặc đăng xuất khỏi điện thoại doanh nghiệp Panasonic, điện thoại SIP hoặc điện thoại thông minh được trang bị ứng dụng điện thoại SIP. Xác định sớm các vấn đề và giải quyết chúng.
● Giám sát hoạt động cuộc gọi
Nhân viên ngày nay không cố ngồi cố định trong phòng làm việc như hình thức truyền thông. Trên toàn thành phố, Hệ thống tổng đài Panasonic cho phép Quản lý năng suất nhân viên bạn "xem" hoạt động điện thoại của họ và ghi lại dữ liệu cho phân tích sau này của bạn, họ có đến đúng địa chỉ được chỉ định không.
Dưới đây là Video quảng cáo các tính năng của tổng đài Panasonic mang đến cho doanh nghiệp:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.