ỨNG DỤNG TỔNG ĐÀI PANASONIC TRONG VIỆC XÂY DỰNG HỆ THỐNG THÔNG TIN LIÊN LẠC MỚI TẠI SPA NỔI TIẾNG THẾ GIỚI
Priessnitz Medical Spa, ở Jesenik, được bao quanh bởi thiên nhiên hoang sơ của dãy núi Rychlebske và Hruby Jesenik ở phía bắc của vùng Olomouc.
Tên của nó được lấy trùng với tên của người sáng lập của nó, Vincenz Priessnitz và đây là trung tâm thủy liệu pháp đầu tiên trên thế giới.
Nơi đây từng là địa điểm nghĩ dưỡng yêu thích mà các vị vua và công tước để cải thiện sức khỏe. Nơi đây có các khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe có thể được tìm thấy trong nước suối trên núi, không khí sạch, yên tĩnh. Khí hậu độc đáo có tác động tích cực đến cải thiện sức khỏe đặc biệt là các bệnh về hô hấp và tuyến giáp và rối loạn thần kinh. Balneological Vincenz Priessnitz, là một Spa đầu tiên trên thế giới áp dụng thủy liệu pháp, một "water garden" đặc biệt, nơi bạn có thể bơi lội trong suối khoáng hoặc thử phương pháp tắm Priessnitz và Scotch.
Spa bao gồm một tổ hợp gồm 10 tòa nhà cung cấp dịch vụ lưu trú và các trung tâm chăm sóc sức khỏe.
1. Tại sao họ cần một hệ thống truyền thông mới?
Hệ thống viễn thông ban đầu được sử dụng trong Spa đã hơn 20 năm tuổi. Nó gây lãng phí điện năng sử dụng và bảo trì, không tương thích với các thiết bị công nghệ mới và tìm thấy phụ tùng thay thế khá phức tạp do các thiết bị cũ. Spa thiếu các tính năng hiện đại như công nghệ IP, hệ thống thông tin và liên lạc đa phương tiện, chức năng trung tâm cuộc gọi và các chức năng khác mà tổng đài điện thoại cũ không thể thực hiện.
Vì thế giám đốc của Spa mong muốn một hệ thống viễn thông mới, đáp ứng các điều kiện: Một là khả năng tiếp tục sử dụng cơ sở hạ tầng Analog hiện có đang hoạt động tại một số phòng khách sạn. Hai do tính mở rộng của hệ thống khách sạn, họ cần một hệ thống mới là khả năng tích hợp công nghệ IP và khả năng mở rộng dễ dàng trong tương lai, theo nhu cầu phát triển của Spa. Ba, Công ty muốn tích hợp hệ thống thông tin liên lạc vào spa, để dễ dàng kết nối với các hoạt động quản lý, thậm chí mở rộng sang hội nghị video khi cần thiết.
Priessnitz Medical Spa đã chọn STAND CZ làm nhà cung cấp hệ thống thông tin liên lạc mới, nơi cung cấp một hệ thống viễn thông chất lượng dựa trên công nghệ của Panasonic. Ngoài ra, giải pháp này cho phép Spa sử dụng liên kết giữa hệ thống trao đổi điện thoại và thông tin để tăng doanh thu trong tương lai thông qua tiếp thị và giao tiếp kinh doanh tiên tiến với khách hàng.
2. Giải pháp truyền thông mới
Giải pháp truyền thông mới dựa trên hệ thống Panasonic NS1000, được mở rộng bao gồm các cổng KX-TDA100D để đáp ứng yêu cầu thêm các cổng Analog.
Hệ thống này bao gồm 672 điện thoại Analog tiêu chuẩn và 50 thiết bị kỹ thuật số với các chức năng tiên tiến hơn cho người quản lý và nhân viên tiếp tân. Các trang web từ xa đã được gắn điện thoại IP, được tích hợp vào hệ thống liên lạc qua Internet. Điện thoại di động của nhân viên di chuyển trong lĩnh vực cũng được tích hợp vào hệ thống, do đó họ có thể sử dụng các tính năng trao đổi điện thoại như chuyển tiếp cuộc gọi, v.v Giải pháp cũng bao gồm phần mềm liên lạc để tích hợp thoại và dữ liệu, ANTS CTI. Do đó, nhân viên có thể sử dụng tùy chọn ghi âm cuộc gọi và các chức năng nâng cao khác cho các trung tâm liên lạc và trung tâm cuộc gọi.
Hệ thống có thể dễ dàng mở rộng tới 1.000 chi nhánh trong tương lai.
Ngoài ra, lợi thế của hệ thống mới nằm ở khả năng quản lý dễ dàng thông qua giao diện web.
Người đứng đầu bộ phận, về Tin học, đánh giá cao sự chuyển đổi nhanh chóng và liền mạch từ hệ thống cũ sang hệ thống mới của Panasonic. Giải pháp mới đáp ứng tất cả các yêu cầu hiện tại, đồng thời, sẵn sàng cho việc mở rộng trong tương lai và thực hiện các công nghệ hiện đại.
Giữ lại các link Analog truyền thống
Tích hợp điện thoại IP trong các trang web từ xa và ít truy cập hơn
Khả năng dễ dàng mở rộng hệ thống trong tương lai
Tích hợp điện thoại Smartphone của nhân viên theo nhu cầu của quản lý
Điện thoại kỹ thuật số với các chức năng tiên tiến cho người dùng cần những nhu cầu cao cấp
Quản lý hệ thống dễ dàng thông qua giao diện web Chức năng ghi âm cuộc gọi
Chức năng CTI
3. Các lợi ích của hệ thống mới
Hợp đồng dịch vụ Garant và quản lý từ xa
Với dịch vụ Garant, khách hàng có thể được phản hồi nhanh chóng kể cả khi hệ thống gặp sự cố; phụ tùng ký gửi là một phần của hợp đồng dịch vụ - những phần này có sẵn để thay thế ngay lập tức, nếu cần thiết, hệ thống cũng có nguồn năng lượng dự phòng trong trường hợp xảy ra sự cố nghiêm trọng.
Một ưu điểm khác của hệ thống mới là quản lý từ xa. Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông STAND CZ có thể thực hiện các thay đổi cần thiết trong cài đặt và giám sát chức năng của hệ thống từ xa, thông qua Internet, do đó, bất kỳ thông báo lỗi nào cũng có thể được khắc phục ngay lập tức.
Tích hợp phần mềm
Giờ đây, hệ thống thông tin và hệ thống thông tin được liên kết giúp việc liên lạc với khách hàng trong Spa trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Trung tâm liên lạc Spa sử dụng ứng dụng Lauryn để đăng ký khách, tài liệu về chẩn đoán, điều trị, công ty bảo hiểm y tế, đặt chỗ ở, vv Giải pháp truyền thông mới liên kết hệ thống Lauryn và ứng dụng ANTS CTI. Do đó, khi nhận được cuộc gọi đến, thẻ khách liên quan được mở trên màn hình của nhà điều hành (dựa trên CLIP), nơi có tất cả các thông tin cần thiết về người gọi: tên, số điện thoại, lịch sử điều trị, v.v ...
Thu âm cuộc gọi
Nhờ phần mềm ANTS CTI, nhân viên có thể ghi âm cuộc gọi với khách hàng và sau đó sử dụng bản ghi âm để nghe lại và xác minh thông tin cần thiết, chẳng hạn như thông tin liên lạc, địa chỉ email, thông tin bằng tiếng nước ngoài, v.v. .
Chức năng khách sạn
Tích hợp hệ thống viễn thông và hệ thống thông tin cũng hữu ích khi tổ chức sắp xếp phòng trong khách sạn. Mỗi phòng đều được trang bị một thiết bị giám sát, nhân viên có thể nhập thông tin mới về tình trạng dịch vụ vệ sinh trong các phòng vào hệ thống thông qua thiết bị này.
Hệ thống này sẽ thông báo cho quản lý biết, nhân viên nào đang làm vệ sinh phòng nào trong khách sạn. Sau khi hoàn thành công việc dọn dẹp nhân viên sẽ cập nhật vào hệ thống và chuyển sang làm vệ sionh những phòng tiếp theo. Do đó, nhân viên tiếp tân nhận có thể chuẩn bị cho khách hàng mới tiếp theo.
Tùy chọn mở rộng để bao gồm các chức năng CRM
Hệ thống đã sẵn sàng cho việc tích hợp các chức năng CRM theo kế hoạch để hỗ trợ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp. Liên kết giữa hệ thống thông tin spa chuyên dụng và hệ thống thông tin liên lạc và hệ thống quản lý chương trình nghị sự của công ty ANTS Fusio có thể được sử dụng như một công cụ để lên kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị và bán hàng. Ví dụ, khách hàng phù hợp có thể được chọn từ cơ sở dữ liệu để được trung tâm cuộc gọi tiếp cận với một cuộc khảo sát về sự hài lòng với các dịch vụ Spa và đưa ra lời đề nghị hoặc nhắc nhở về khả năng gia hạn thêm.
Mặc dù trước đây Spa đã sử dụng các dịch vụ của một trung tâm cuộc gọi bên ngoài, nhưng giờ đây, nó có thể vận hành trung tâm cuộc gọi của riêng mình và liên lạc với chính khách hàng của mình.
Bài viết được dịch từ: The secret of health in communication with clients
Nguồn: https://panasonic.net
Bài viết được đăng tại website: https://www.sunocean.com.vn
Điện thoại: (028) 35 146 178
Địa chỉ: 2GH, Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.