Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Thay đổi phương pháp giao tiếp với điện thoại IP Grandstream

Không có gì bí mật rằng cách chúng ta giao tiếp đang thay đổi - đặc biệt là ở nơi làm việc. 20 năm trước, các quy trình nội bộ trong một doanh nghiệp đã tập trung vào việc truyền đạt kiến thức và kế hoạch cho nhân viên để đảm bảo mọi người đều ở trên cùng một trang. Mô hình này dựa trên một vài bên liên quan chính đưa ra quyết định và chuyển tiếp các quyết định đó cho nhân viên thông qua các chương trình liên lạc nội bộ như email hoặc in các bản tin, bản ghi nhớ hoặc các cuộc họp của nhân viên. 

Các doanh nghiệp không có công cụ để cho phép họ tối đa hóa thời gian và đóng góp của nhân viên bằng cách cộng tác hiệu quả và hiệu quả. Theo truyền thống, các tùy chọn giao tiếp duy nhất mà hầu hết các doanh nghiệp có là các cuộc gọi điện thoại và gặp gỡ trực tiếp, lần đầu tiên tạo ra một động lực kỳ lạ mà bỏ qua các giao tiếp phi ngôn ngữ, sau đó hạn chế hiệu quả và năng suất bằng chi phí của một cuộc họp.


Bối cảnh công nghệ truyền thông kinh doanh đang phát triển và không chỉ trao quyền cho các doanh nghiệp hợp tác mà còn cho phép họ làm việc hiệu quả hơn, hiệu quả hơn và mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn. Khi mô hình truyền thông truyền thống tập trung vào một nhóm nhỏ để đưa ra quyết định và truyền đạt những điều đó ra ngoài, việc hợp tác liên quan đến nhiều người hơn trong quá trình ra quyết định và cùng nhau tạo ra một kế hoạch mang tính chiến lược, suy nghĩ và tinh tế hơn.



Nhờ công nghệ hiện đại, nơi doanh nghiệp sử dụng để giao tiếp, giờ đây họ thực sự hợp tác. Các công cụ như cuộc họp video và web, ứng dụng di động và máy tính để bàn, nền tảng nhắn tin và mạng truyền thông xã hội kinh doanh đang cho phép các công ty dễ dàng, hiệu quả và tối đa hóa hiệu quả đóng góp của nhân viên bằng cách cộng tác với họ. Các công cụ cho phép giao tiếp tức thời, đa tác vụ và kết hợp toàn bộ phổ thông tin liên lạc giữa các cá nhân đang cho phép các doanh nghiệp tăng số lượng ý tưởng mà họ tiếp xúc trong khi cũng phát triển sự phát triển của nhân viên. Với rất nhiều công cụ để cộng tác và có được nhiều ý tưởng nhất có thể, và với rất nhiều doanh nghiệp làm điều đó, những công ty không hợp tác đang bị bỏ lại phía sau.

Việc tập trung vào sự hợp tác cũng đang tác động đến kỳ vọng của lực lượng lao động. Nhân viên mong đợi là một phần của quá trình ra quyết định vì nhiều công ty đang liên quan đến họ. Daniel Newman, nhà phân tích chính của Futurum Research và CEO của Broadsuite Media Group, gần đây đã viết một bài báo cho Forbes.com về các xu hướng hợp tác tác động đang có trên truyền thông nội bộ.

Trước đây, việc gửi một bản tin hàng quý hoặc thông báo email hàng tuần có thể vượt qua như truyền thông nội bộ của Cameron. Tuy nhiên, tốc độ mà thị trường kỹ thuật số ngày nay đang thay đổi đã thay đổi tất cả. Nó không còn đủ để thông báo cho nhân viên về những gì xảy ra xung quanh văn phòng. Thay vào đó, họ cần gắn liền với tầm nhìn của công ty, được thông báo ngay lập tức về các thay đổi và cập nhật sản phẩm và có cơ hội nói lên những hiểu biết của họ khi áp dụng. Điều đó đòi hỏi một sự thay đổi lớn trong tư duy về phía các nhóm truyền thông.

Các công ty thành công nhất trên thế giới đang sử dụng các công cụ cộng tác để thay đổi và cải thiện cách họ giao tiếp nội bộ - và để tận dụng tối đa từ nhân viên của họ, từ đó đưa ra quyết định tốt hơn và tạo ra nhiều kế hoạch chiến lược hơn. Với hệ thống điện thoại IP Grandstream, chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm, giải pháp, phần mềm và dịch vụ để trao quyền cho bất kỳ doanh nghiệp nào để hợp tác và thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn.

Nền tảng IP VideoTalk của chúng tôi cho phép các doanh nghiệp tổ chức cuộc họp hoặc hội thảo trực tuyến bất cứ lúc nào mà mọi người có thể tham dự bất kể họ đang ở trong phòng hội thảo với loạt thiết bị Hội nghị truyền hình GVC của chúng tôi, hoặc tại bàn làm việc, ở nhà hoặc đi du lịch một máy tính hoặc thiết bị di động. Điều này cho phép các doanh nghiệp tối đa hóa sự đóng góp của nhân viên và tổ chức nhiều cuộc họp hợp tác nhằm mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn - tất cả trong khi thực sự cải thiện hiệu quả và năng suất của nhân viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn giản để tổ chức các hội nghị video giữa các phòng hội nghị hoặc hội thảo, loạt GVC của chúng tôi cung cấp một sự kết hợp các tính năng và tính linh hoạt không tìm thấy ở nơi nào khác.

Dòng điện thoại IP Video GXV Grandstream, ngoài việc cho phép nhân viên tham gia các cuộc họp video từ bàn của họ, còn hỗ trợ liên lạc video qua bất kỳ ứng dụng Android nào, bao gồm Skype, Google Hangouts và hơn thế nữa. Điều này làm tăng sự hợp tác bằng cách cho phép các cuộc họp video tức thời cung cấp phổ đầy đủ của phổ liên lạc giữa các cá nhân.
Để đảm bảo rằng nhân viên được cung cấp một cấu trúc để hợp tác và để các doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của sự hợp tác của họ, các giải pháp của chúng tôi cung cấp nhiều công cụ lập kế hoạch và đo lường.

Dòng tổng đài IP UCM của chúng tôi (và do đó là tất cả Điện thoại IP Grandstream), loạt thiết bị Hội nghị truyền hình GVC và điện thoại Hội nghị âm thanh GAC2500 có thể được tích hợp với Lịch Google để tạo một trình tổ chức chung, tự động nhắc nhở tất cả người tham gia cuộc họp và bắt đầu cuộc họp.
IPVideoTalk cung cấp nhiều công cụ báo cáo và phân tích để cho thấy mức độ hiệu quả của một cuộc họp.
Chuỗi UCM của chúng tôi có thể được tích hợp với các nền tảng CRM để cho phép các doanh nghiệp theo dõi và phân tích các nỗ lực nội bộ của họ. Nó cũng bao gồm một loạt các công cụ phân tích khác, bao gồm ghi âm cuộc gọi, ghi lại chi tiết cuộc gọi và nhiều hơn nữa.
Đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới bằng cách hợp tác - không giao tiếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến