Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Tự động hóa doanh nghiệp với tổng đài IP

Kỷ nguyên tự động hóa đã đến gần. Cho dù bạn biết thuật ngữ này hay chưa quen với nó, tự động hóa là một trong những xu hướng công nghệ hàng đầu tạo tiếng vang trong năm 2017. Là một nhà tiếp thị, điều này khiến tôi rất phấn khích. Tôi nói về công nghệ giúp tối ưu hóa, theo dõi và đo lường các chiến lược kinh doanh. Nhiều người đang chia sẻ ý tưởng này và bắt đầu một cuộc trò chuyện lớn hơn về tác động của nó trong các hoạt động kinh doanh khác nhau.


Đối với một số người, tự động hóa có thể nghe có vẻ đáng sợ, đặc biệt là khi nó được định nghĩa là một hoạt động tự động thay thế cho lao động của con người. Hãy yên tâm, công việc cho con người không đi đâu cả. Thuật ngữ tự động hóa có thể có các ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào nơi nó được áp dụng. Trong giao tiếp kinh doanh, tự động hóa là trái tim đập của hiệu quả công việc.

Hãy để sâu đào sâu vào cách tự động hóa đang tác động đến các lĩnh vực khác nhau.



Tự động hóa trong lĩnh vực tổng đài IP 
Đặt cược bạn không bao giờ nghĩ rằng bạn đã thấy hai thuật ngữ này với nhau? Tổng đài Ip thường gắn liền với khái niệm chậm và ổn định. Điều đó có nghĩa là người dùng IP trung thành đang yêu cầu ngày càng nhiều công cụ tự động hóa tích hợp với thiết bị của họ. Năm nay chúng tôi đã tung ra các bản cập nhật firmware mới cho dòng UCM bao gồm CRM, CTI, Hệ thống quản lý tài sản (PMS) và hỗ trợ WebRTC, tăng cường và giới thiệu tự động hóa cho thế giới IP.

Người dùng có thể tích hợp các tính năng CRM của bên thứ ba như truy vấn, cập nhật và thêm bản ghi CDR vào cơ sở dữ liệu người tiêu dùng hiện tại của họ. Đối với những người làm trong ngành khách sạn, họ có thể tăng cường dịch vụ khách hàng của mình thông qua hỗ trợ PMS bằng cách cập nhật các yêu cầu phòng khách sạn như nhận phòng / trả phòng, dịch vụ phòng và đánh thức các cuộc gọi trực tiếp từ hệ thống UCM. Thiếu một cuộc gọi không còn là vấn đề nữa, với CTI hoặc Tích hợp điện thoại máy tính, việc thực hiện và / hoặc nhận cuộc gọi chỉ là một cú nhấp chuột, tất cả những gì bạn cần là một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Nói tóm lại, người dùng không chỉ có thể tích hợp các thiết bị liên lạc của họ để tạo ra một mạng VoIP mạnh mẽ mà còn có thể thêm các công cụ tự động hóa để cải thiện quy trình làm việc.

Tiếp thị
Tổng đài IP giúp các chuyên gia tối ưu hóa, theo dõi và phân tích mọi khía cạnh của chiến lược quảng cáo. Ví dụ: tạo một trang đích thu hút sự chú ý rất dễ dàng. Tôi có thể thêm hình ảnh, chỉnh sửa văn bản, chèn một biểu mẫu hoặc tạo liên kết mà không cần biết cách viết mã. Thu hút và nuôi dưỡng người tiêu dùng cũng được tối ưu hóa. Tôi có thể tạo, gửi và lên lịch gửi email cho khách hàng dựa trên hành vi của họ. Họ đã điền vào một mẫu đơn? Họ có quan tâm đến bất kỳ hội thảo trên web sắp tới không? Họ có hỏi một câu hỏi hoặc nhấp vào FAQ FAQ không? Với thông tin này, tôi có thể sử dụng dữ liệu được thu thập thông qua phần mềm tự động để vẽ một bức tranh giúp tôi theo dõi và phân tích mọi di chuyển của họ. Sau đó tôi có thể sử dụng thông tin này để hình thành các chiến lược thu hút, nuôi dưỡng và cuối cùng là chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Bán hàng
Để hoàn toàn nhắm mục tiêu và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số, các tổ chức đang triển khai các công cụ không chỉ tối ưu hóa và tự động hóa các nỗ lực mà còn tích hợp với nhau. Một trong những bộ đôi năng động nhất là phần mềm tự động hóa tiếp thị và CRM được tích hợp trên hệ thống tổng đài IP. Các chuyên gia bán hàng có khả năng quản lý hiệu quả các mối quan hệ của người tiêu dùng thông qua một phần mềm CRM, cải thiện đáng kể quy trình làm việc của họ và thành công của việc bán hàng. Điều đó bởi vì các tính năng như quản lý danh sách và dữ liệu, hỗ trợ đa kênh, tạo khách hàng tiềm năng và theo dõi, báo cáo và phân tích tiếp theo, v.v ... giúp chuyên gia bán hàng dễ dàng quản lý và cải thiện chu kỳ bán hàng của họ. Kết hợp các công cụ của CRM với một phần mềm tự động hóa tiếp thị và kết quả là hai nhóm làm việc cùng nhau hướng tới cùng một mục tiêu, thay vì riêng biệt và thông qua các nỗ lực khác nhau. Cuối cùng, một cuộc hôn nhân hợp tác của hai người, mang lại kết quả tốt nhất.

Vì vậy, những gì sẽ làm tất cả có nghĩa gì?
Bất kể lĩnh vực nào, các chuyên gia ngày nay nên có các công cụ họ cần để thành công trong vai trò của mình. Thêm tùy chọn tự động hóa vào bất kỳ thông tin liên lạc kinh doanh nào không chỉ giúp họ tiến gần hơn đến mục tiêu cuối cùng mà còn cải thiện đáng kể chất lượng công việc và thời gian quay vòng của nó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến