Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

3 mẹo với tổng đài IP giúp duy trì hoạt động của khách sạn

Với tất cả các báo cáo tiêu cực xung quanh sự phục hồi kinh tế, nó luôn luôn vui khi nghe một tin tốt. Mỗi năm, các chủ khách sạn trên khắp thế giới đều thấy những khoản tiền lớn hơn dành cho du lịch. Năm 2013, người Mỹ đã chi 887,9 tỷ đô la cho việc đi du lịch một mình, với khoảng 19% trong tổng số đó sẽ trực tiếp ở lại tại khách sạn

Tất cả tiền đổ vào ngành du lịch có nghĩa là thị trường khách sạn đang thay đổi. Việc tăng mức độ cạnh tranh sẽ khiến các chủ khách sạn suy nghĩ lại về các chiến lược kinh doanh giữ chân khách hàng hiện tại và chiến đấu mạnh mẽ hơn để thu hút sự chú ý của các khách hàng mới tiềm năng.


Điều quan trọng cần lưu ý là, nếu bạn thực hiện các sáng kiến ​​mới để cải thiện lòng trung thành của khách hàng, sai lầm hoặc bỏ qua nhu cầu của khách hàng hoàn toàn, có thể và sẽ đẩy khách ra khỏi doanh nghiệp của bạn. Lấy Wi-Fi làm ví dụ. Các nghiên cứu ngày càng cho thấy hầu hết khách du lịch đều yêu cầu Wi-Fi miễn phí và nhanh chóng ở bất cứ nơi nào họ đặt phòng, tuy nhiên 1/3 khách sạn hiện tại của Hoa Kỳ vẫn không cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí.

Bạn không muốn trở thành một khách sạn ngoài kia mà không cung cấp dịch vụ như mong đợi. Khách hàng của bạn sẽ tìm đến các đối thủ cạnh tranh của bạn, những người sẵn sàng cung cấp những gì đã trở thành tiêu chuẩn.

Để theo kịp thời đại, bạn không cần chỉ chơi để bắt kịp với các đối thủ cạnh tranh; bạn cần đi trước trò chơi Dưới đây là ba mẹo để giúp bạn tránh thời gian chết và giữ cho mạng của bạn ở trạng thái tốt nhất.

Mẹo 1: Quản lý liên tục và toàn diện 

Mỗi khi khách hàng cần nhân viên của bạn đều phải có mặt, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải giữ cho hệ thống CNTT của mình hoạt động 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần để duy trì đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Tuy nhiên, điều mà bạn có thể không biết là mỗi khi hệ thống của bạn ngừng hoạt động, bạn sẽ mất rất nhiều tiền. Một nghiên cứu do CA Technologies công bố cho thấy các doanh nghiệp Bắc Mỹ, bao gồm cả các doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, đã mất tổng cộng 26,5 tỷ đô la doanh thu mỗi năm do sự phục hồi chậm từ thời gian ngừng hoạt động của hệ thống CNTT, đồng nghĩa với việc giảm khả năng tạo doanh thu trung bình của doanh nghiệp bằng 29 phần trăm.

Mặc dù nó đúng là bạn có thể luôn luôn ngăn chặn sự cố ngừng dịch vụ: 

Mất điện 
Kế hoạch phù hợp được đưa ra để cải thiện tốc độ phục hồi khi mất điện.

Mẹo 2: Hãy chủ động chống lại thời gian chết

Trong thế giới kết nối toàn cầu của chúng tôi, kỳ vọng về truyền thông đáng tin cậy chưa bao giờ lớn hơn thế. Các cuộc gọi bị hủy và các dịch vụ truy cập hạn chế có thể dẫn đến các đánh giá kém và danh tiếng bị tổn hại cho hầu hết các doanh nghiệp. Nhưng đối với các doanh nghiệp có trụ sở tại Khách sạn, đặc biệt là những người chuyên tổ chức các cuộc họp về nhà ở và các cuộc họp kinh doanh, trong đó Wi-Fi, bảng hiệu kỹ thuật số, dịch vụ tự động và các tiện nghi khác của khách sẽ luôn cần thiết, một cuộc gọi bị rơi hoặc bị cắt xén có thể bị mất kinh doanh.

Giải pháp ở đây là bắt đầu sử dụng các giải pháp tổng đài IP có tính sẵn sàng cao. Hệ thống thông tin liên lạc hiện đại cung cấp cho khách của bạn quyền truy cập tức thì mà họ cần vào các dịch vụ bên trong và bên ngoài. Nhưng, những lợi thế thu được từ Tổng đài IP là gấp mười lần cho nhân viên khách sạn. Đối với nhân viên của bạn, Tổng đài IP có nghĩa là cộng tác bằng giọng nói, video và web nâng cao và truy cập vào đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị hỗ trợ di động.

Mẹo 3: Giám sát từ xa

Chạy các giải pháp CNTT luôn sẵn sàng, luôn sẵn sàng có thể gây căng thẳng cho bất kỳ tổ chức nào, bất kể quy mô. Sử dụng nhân viên cần thiết để giữ cho mọi thứ hoạt động trong thời gian bình thường và chi phí thuê kỹ thuật viên bảo trì tại chỗ trong trường hợp khẩn cấp có thể tốn kém, đặc biệt đối với các doanh nghiệp dựa trên khách sạn thường có khách sạn ở nhiều địa điểm.

Dịch vụ quản lý từ xa có thể mang lại lợi ích tài chính cho các tổ chức có tài sản phân tán nhưng CNTT tập trung. Quản lý từ xa có thể giúp giảm 80% số lượt truy cập CNTT tại chỗ và gần như loại bỏ nhu cầu thuê nhân viên CNTT tại chỗ đắt tiền trong trường hợp khẩn cấp. Nhưng lợi ích lớn nhất của việc giám sát từ xa là cả việc giảm thời gian ngừng hoạt động và ngừng hoạt động của hệ thống, và phục hồi nhanh hơn khi hệ thống ngừng hoạt động.

Tại sao? Bởi vì nhân viên, thiết bị và giám sát ứng dụng của bên thứ ba đi kèm với hầu hết các dịch vụ giám sát từ xa đều có sẵn trên cơ sở 24/7 và có khả năng phát hiện những thứ như chất lượng giọng nói bị ảnh hưởng hoặc các vấn đề về tính khả dụng ngay khi chúng xảy ra, ngay trước khi khách của bạn báo cáo họ cho bạn Điều này có nghĩa là không có sự trùng lặp giữa thời gian hệ thống ngừng hoạt động và thời điểm ai đó phát hiện ra rằng hệ thống đã ngừng hoạt động bảo trì có thể được khởi động và các dịch vụ khách quan trọng nhất của bạn có thể được khôi phục gần như ngay lập tức.

Nâng cấp giải pháp truyền thông của bạn

Cung cấp cho khách hàng của bạn các dịch vụ CNTT luôn sẵn sàng, đáng tin cậy, luôn luôn không phải căng thẳng hoặc tốn kém như hiện tại. Điều đáng chú ý là, Tổng đài IP là giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động doanh nghiệp của bạn, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến