Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Những thắc mắc thường gặp khi chuyển sang sử dụng hệ thống tổng đài IP

Các thắc mắc thường gặp của khách hàng khi chuẩn bị chuyển đổi sang sử dụng tổng đài VoIP. Khi chuyển sang tổng đài điện thoại IP có sử dụng được hệ thống điện thoại analog cũ không?....

1. Công ty tôi đang sử dụng tổng đài Analog (Panasonic, Siemens...). Khi tôi chuyển sang tổng đài IP thì có dùng được hệ thống cũ không?


Trả lời

Có thể song song hai hệ thống mạng thoại cũ trên tổng đài IP mà không phải bỏ đi hoặc thay thế



2. Tôi có thể vừa sử dụng điện thoại analog, điện thoại IP và phần mềm gọi điện trên máy tính trên tổng đài IP được không?

Trả lời

Bạn có thể dùng song song tất cả trên tổng đài IP

3. Tôi đã có hệ thống mạng cho máy tính, chưa có tổng đài, vậy khi tôi mua tổng đài IP thì có phải lắp đặt thêm nút mạng không?

Trả lời

Bạn không phải lắp thêm các nút mạng mới, tất cả các loại điện thoại IP có 2 cổng mạng RJ45.

Cách kết nối: Từ đầu mạng Lan sẵn có bạn đấu vào 1 cổng RJ45 trên điện thoại và 1 cổng còn lại RJ45 trên điện thoại bạn đấu vào máy tính.

4. Công ty tôi không không thể chạy đường dây điện thoại và đường dây mạng, tôi có thể sử dụng tổng đài IP được không?

Trả lời.

Bạn có thể sử dụng wifi (wifi sử dụng cho máy tính thông thường) kết hợp với tổng đài IP để sử dụng các điện thoại IP không dây. Tức là bạn dùng wifi vừa sử dụng truy cập mạng và vừa sử dụng cho điện thoại IP không dây để liên lạc.

5. Tổng đài IP có hỗ trợ Video call không?

Trả lời

Tổng đài IP có hỗ trợ video call

6. Tôi ở Hà Nội, công ty tôi có 5 văn phòng chi nhánh, tôi muốn sử dụng tổng đài IP, vậy tôi phải mua bao nhiêu tổng đài điện thoại IP

Trả lời

Bạn chỉ cần mua 1 tổng đài IP duy nhất cho 5 văn phòng của bạn.

7. Tôi đang chuẩn bị mở 1 văn phòng mới, tôi muốn sử dụng tổng đài điện thoại IP, vậy tôi phải đầu tư những gì? có phải đầu tư hệ thống dây không?

Trả lời

Bạn chỉ phải mua duy nhất tổng đài điện thoại IP và điện thoại IP, đường dây bạn sử dụng chung với hệ thống mạng LAN của máy tính.

8. Tổng đài IP có hỗ trợ Voicemail và ghi âm không

Trả lời


9. Công ty tôi là công ty tư vấn, tôi muốn khi tôi ra ngoài cuộc gọi tự động chuyển vào máy di động của tôi, tổng đài VoIP có làm được không?

Trả lời

Tổng đài VoIP có hỗ trợ tự động chuyển cuộc gọi vào bất kỳ máy điện thoại nào.

10. Đầu tư tổng đài IP tôi phải mua những gì

Trả lời.

Bạn phải trang bị các thiết bị sau.

- Tổng đài IP

- Điện thoại IP

- Đường dây mạng LAN (Nếu có mạng LAN rồi thì bạn không phải kéo dây mới)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến