Những sự khác biệt giữa tổng đài Analog và tổng đài IP sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn giải pháp nào phù hợp với công ty mình.
1. Tổng đài IP Xây dựng công ty theo cách chuyên nghiệp
Khách hàng gọi tới sẽ nghe lời chào của công ty, khách hàng muốn gặp phòng ban nào chỉ cần bấm phím, cuộc gọi sẽ được chuyển thẳng tới nhân viên đó, không cần lễ tân trình báo, và khách hàng của bạn cũng sẽ không phải chờ đợi lâu.
Công ty bạn có 3 tầng, khách gọi đến lễ tân muốn gặp nhân viên lầu 3, lễ tân chỉ cần bấm số nội bộ của nhân viên đó là khách hàng có thể trao đổi với nhân viên lầu 3 đó. Lễ tân không phải mất thời gian chạy lên gọi bạn.
Và tổng đài annalog thì không thể làm điều đó cho bạn được.
2. Tổng đài IP Tiết kiệm thời gian và chi phí cước gọi
Công ty bạn có nhiều phòng ban, nhiều nhân viên cần sử dụng điện thoại, tổng đài IP sẽ cung cấp cho công ty bạn mỗi nhân viên sử dụng một điện thoại IP và cung cấp cho nhân viên 1 số nội bộ riêng biệt ( vd như 102, 103, 104) để dễ trao đổi.
Các nhân viên ở những phòng ban sẽ tiết kiệm thời gian chạy qua chạy lại và hơn cả là cước phí gọi thoại hoàn toàn miễn phí và cước phí để nhân viên gọi ra cũng thấp hơn nhiều.
Với tổng đài analog thì mỗi tháng bạn phải chi trả cước phí khá cao cho nhân viên khi nhân viên cần trao đổi công việc với nhau và với khách hàng qua điện thoại.
3. Chỉ dùng 1 số đầu số điện thoại cho hệ thống tổng đài IP
Bạn sử dụng tổng đài ananlog thì mỗi phòng ban, bạn phải thuê một đầu số điện thoại. Việc này dẫn đến công ty bạn có khá nhiều số điện thoại, mất đi tính chuyên nghiệp của công ty. Trong mỗi phòng ban lại có nhiều nhân viên, sẽ bất tiện ra sao khi nhân viên này muốn gọi điện thoại thì phải chờ nhân viên còn lại gác máy. Khi bạn đang trao đổi với KH thì KH thứ 2 gọi vào nghe được tín hiệu bận, kết quả ra sao, KH sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng
Tổng đài IP không như vậy, chỉ cần 1 đầu số điện thoại, sẽ phân về những phòng ban, và phân về nhân viên.
Tình trạng KH gọi tới, đường truyền này đang có nhân viên gọi thì tổng đài sẽ phân bổ qua cho nhân viên đang trống, không phải gặp trường hợp kẹt line như là tổng đài analog.
4. Tổng đài IP giúp dễ dàng quản lý nhân viên hơn
Bạn sẽ tổng đài IP dễ dàng quản lý được cước phí của nhân viên trong công ty cũng như có thể nghe lại những cuộc trao đổi của nhân viên mình với khách hàng. Bạn có thể cấu hình cho nhân viên nào được phép gọi đi, nhân viên nào chỉ được nghe điện thoại....
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.