Chọn phương pháp phù hợp để chuyển đổi
Có nhiều phương án nâng cấp tổng đài Analog lên tổng đài IP với nhiều mức giá phù hợp với ngân sách của công ty bạn. Nhưng chọn phương án chuyển đổi/ nâng cấp là phù hợp với nhu cầu công ty? Mời các bạn đọc bài viết sau của chúng tôi.
Di chuyển dựa trên thử nghiệm: Một số nhân viên công ty của bạn, thường là nhóm CNTT hoặc một bộ phận khác, có thể sử dụng nền tảng UC mới như trên cơ sở dùng thử để kiểm tra các tính năng và chức năng trước khi cam kết triển khai toàn bộ trang web.
Di chuyển từng phần: Tùy thuộc vào nhà cung cấp và dịch vụ mạng và dịch vụ tổng đài của bạn, bạn có thể tạo môi trường hỗn hợp nơi hệ thống điện thoại trên nền tảng đám mây mới hiện có của bạn có thể tương thích được trong một khoảng thời gian.
Di chuyển dựa trên khấu hao: Một số doanh nghiệp đang thực hiện chuyển đổi sang tổng đài IP theo cách khấu hao, bằng cách dừng hệ thống tổng đài của họ như là giá trị mất giá. Nếu ngân sách của bạn không cho phép chuyển đổi hoàn toàn sang các công cụ giao tiếp trên đám mây, trước tiên bạn có thể di chuyển các trang web hoặc phòng ban bằng thiết bị cũ nhất và ít chức năng nhất.
Nếu bạn không chắc chắn, thì không sao. Với nhà cung cấp phù hợp với bạn, bạn có thể tận dụng sự trợ giúp của các chuyên gia viễn thông dày dạn kinh nghiệm để quyết định tương lai có ý nghĩa nhất đối với tổ chức và ngân sách của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.