Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Tiết kiệm thời gian tối đa với tổng đài IP doanh nghiệp

Các chuyên gia công nghệ đã chỉ ra rằng nhân viên dành trung bình dành 19 phần trăm thời gian của họ tìm kiếm thông tin và cố gắng thu thập các nguồn lực phù hợp. Nếu bạn giả sử tất cả các nhân viên này làm việc 40 giờ mỗi tuần, thì đó là 7,6 giờ hoặc gần như toàn bộ một ngày trong tuần đã cố gắng điều trong việc tìm kiếm thông tin, thảo luận với đồng nghiệp. Về những phần khó hiểu, hoặc không thống nhất.






Các tổ chức hiệu quả nhất trong năm 2017 có thể đã tìm ra cách sử dụng các công nghệ  tổng đài IP phù hợp theo cách đúng đắn. Công nghệ xã hội hỗ trợ tương tác giữa các đồng nghiệp và thông tin tổng hợp tổng đài IP thành các nền tảng thuận tiện, chẳng hạn như Truyền thông hợp nhất trong đám mây thông qua việc sử dụng hệ thống tổng đài, có thể cách mạng hóa cách thức hoạt động của các công ty. Trên thực tế, một số nghiên cứu cho thấy rằng việc triển khai các công cụ để giao tiếp và cộng tác có thể làm tăng năng suất từ ​​20 đến 25 phần trăm.

Công nghệ di động và đám mây đã mở ra cánh cửa cho các tổ chức thiết kế các đội từ xa hoặc toàn cầu, có thể cho phép truy cập toàn cầu vào nguồn tài nguyên hiện có, quan điểm đa dạng hơn trong khi làm việc một nhóm và khả năng cho nhân viên làm việc từ xa. Trong khi giao tiếp hiệu quả trong kinh doanh hiếm khi dễ dàng, thế hệ mới nhất của các công cụ Truyền thông Hợp nhất dựa trên đám mây giúp mọi người làm việc cùng nhau theo những cách cảm thấy tự nhiên. Họ cũng hỗ trợ năng suất bằng cách giúp mọi người tìm đúng thông tin chính xác khi họ cần.

Công nghệ bây giờ hỗ trợ cách con người  giao tiếp và cộng tác tốt hơn

Trong năm 2017, công nghệ không chỉ là công cụ hợp tác nơi làm việc. Trong nhiều trường hợp, các tổ chức sử dụng công nghệ tổng đài IP phù hợp nhận thấy rằng đó là nền tảng cơ bản về cách tài năng của họ hoạt động cùng nhau. Nếu bạn xem xét thực tế là 30 năm trước, các cuộc họp kinh doanh phụ thuộc vào sự tham gia của người đó hoặc đường dây điện thoại, sự thay đổi trong cách chúng tôi làm việc là khá đáng kể.

Ngay cả trong những năm gần đây, công nghệ được thiết kế cho truyền thông kinh doanh đã phát triển đáng kể. Năm 2000, không có công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nào tự động phổ biến dữ liệu truyền thông xã hội và khách hàng tiềm năng của bạn. Bởi tất cả các tài khoản chuyên gia, các công cụ chúng tôi đã có ngày hôm nay đã cho phép chúng tôi làm việc hiệu quả hơn với nhau, bất kể vị trí, hơn bất kỳ điểm nào khác trong lịch sử.

"Công nghệ cộng tác đã tăng lên 20 năm trước, nhưng chúng tôi vẫn giữ hành động, hành vi, giống như chúng tôi đã làm khi gặp mặt trực tiếp", chuyên gia về tác giả và cộng tác Keith Ferrazzi nói. Tuy nhiên, các công cụ truyền thông hợp nhất như hội nghị truyền hình và mạng truyền thông xã hội nội bộ cuối cùng cho phép chúng tôi tham gia vào những cách cảm thấy tự nhiên và trực tiếp, ngay cả khi bạn đang thực sự làm việc với các thành viên nhóm trong bốn múi giờ khác nhau.



Vì thế có thể thấy rằng việc kết nối hệ thống đám mây thật tuyệt vời nó cho phép người dùng trải nghiệm nhiều hơn, tương tác tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến