1. Bạn cần bao nhiêu điện thoại?
Đừng ước tính và kỹ lưỡng. Hãy kiểm kê các nhu cầu của bạn và bao gồm những điều sau đây cho việc mua tổng đài IP:
Có những khu vực chung yêu cầu điện thoại không?
Có bao nhiêu nhân viên bàn ở mỗi địa điểm?
Có bao nhiêu điện thoại trong phòng hội nghị?
Có bao nhiêu loại điện thoại bàn điều khiển cho nhân viên lễ tân?
Bạn có bao nhiêu công nhân ở xa?
2. Bạn có cần tích hợp với Outlook hoặc hệ thống CRM không?
Xem xét nền tảng doanh nghiệp của bạn dựa vào và cách thức chúng cần được bao gồm.
3. Bạn có bất kỳ thiết bị nào mà bạn cần tích hợp không?
Máy phân trang hoặc fax trên cao cần phải được lập danh mục và đưa vào danh sách các yêu cầu
4. Bạn có cần sao lưu tự động không?
Nếu có cúp điện, các cuộc gọi được chuyển tiếp và họ sẽ đi đâu? Khả năng truy cập không dây sao lưu trong trường hợp có một tình huống khôi phục sự cố là một lợi ích của truyền thông đa phương tiên cần được quan tâm.
5. Bạn cần những tính năng của hệ thống điện thoại nào?
Việc cung cấp các tính năng mạnh mẽ là một trong những lợi ích chính của việc chuyển sang đám mây để tận dụng các tính năng như:
Hosted PBX - Việc di chuyển từ điện thoại truyền thống sang giải pháp lưu trữ không phải là một trong một lần trao đổi. Chức năng bổ sung và tính linh hoạt của PBX được lưu trữ sẽ chuyển đổi thông tin liên lạc của bạn cho phép khách hàng và nhân viên giao tiếp liền mạch và hỗ trợ doanh nghiệp của bạn bất kể bạn làm việc ở đâu và như thế nào.
SIP Trunking - SIP trunking cung cấp dịch vụ điện thoại mà không phải chịu phí gọi điện thoại đồng hồ điển hình của cơ sở hạ tầng tương tự và PRI hiện tại của họ. Nó cũng cho phép một doanh nghiệp để củng cố số lượng của họ về những gì họ cần chứ không phải là những gì một công ty điện thoại di sản có thể hỗ trợ.
Nhắn tin tức thời - Dịch vụ điện thoại được lưu trữ có khả năng giao tiếp vượt quá một cuộc gọi điện thoại đơn giản. Tin nhắn tức thời và cập nhật trạng thái "hiện diện" hiển thị tự động thông tin vị trí và trạng thái.
Desktop and File Sharing - Một tính năng phổ biến của hệ thống điện thoại dựa trên đám mây là một ứng dụng chia sẻ tập tin tạo điều kiện cho sự cộng tác trên các tài liệu quan trọng từ bất kỳ vị trí nào.
Cộng tác video - Trong thế giới di động, giao tiếp mặt đối mặt vẫn chưa từng có. Giảm cuộc họp, du lịch và chi phí tại chỗ bằng cách bao gồm chức năng cộng tác video mang nhân viên và khách hàng từ xa cùng với một cú nhấp chuột đơn giản.
Phòng họp ảo - Hãy tưởng tượng một phòng ảo, nơi chia sẻ máy tính để bàn, trò chuyện và khả năng họp nhóm được cung cấp mà không cần các công cụ, hệ thống, mã bên ngoài và các phương tiện tốn kém, bên ngoài và tốn thời gian khác.
Nền tảng hành chính trực quan - Quản lý toàn bộ hệ thống trên một ứng dụng khách trực quan cho phép doanh nghiệp nhỏ và nhân viên của bạn linh hoạt, di động và hiệu quả. Truy cập các tính năng và chức năng, cộng tác và giao tiếp trong một nền tảng dễ sử dụng.
6. Bạn có loại kết nối nào?
Kết nối là chìa khóa của doanh nghiệp
Hiểu rõ về giải pháp kết nối hiện tại của bạn và tìm hiểu xem giải pháp đó có phù hợp để xử lý việc di chuyển sang đám mây hay không. Nếu bạn không có sao lưu không dây, hãy xem xét việc kết hợp nó vào thiết kế mạng của bạn vì nó là một khía cạnh quan trọng của khả năng sống sót cho một giải pháp lưu trữ. Nghiên cứu các tùy chọn để đảm bảo kết nối của bạn có thể hỗ trợ các nhu cầu được liệt kê ở trên.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.