Nói chung, việc thu âm lại giọng nói, âm thanh của khách hàng là cả một vấn đề không phải đơn giản với những người không chuyên.
Để quý khách có thể sử dụng được chức năng ghi âm trên tổng đài IP NewRock chúng tôi sẽ hướng dẫn đơn giản trong bài viết sau:
Thông báo âm thanh nói được sử dụng trong OM như thông báo bằng giọng nói và giọng nói đơn. Mỗi thông báo được lưu trữ trong một tập tin âm thanh và bạn được phép thực hiện ghi âm các tập tin âm thanh của riêng bạn để thay thế các tập tin âm thanh mặc định của thiết bị.
Các bước thực hiện:
1. Nhấc điện thoại, bấm *81 và ghi âm thong báo sau tính hiệu. Khi bạn ghi âm xong, gác máy
2. Nhấc điện thoại, bấm *8200 để nghe tin nhắn âm thanh mà bạn đã thu âm trước
3. Nhấc điện thoại, bấm * 83NN để lưu lại tin nhắn âm thanh vào lưu trử âm thanh
Ghi chú: NN là các chỉ số của các tập tin âm thanh (xem danh sách của tất cả các tập tin bằng giọng nói).
Ví dụ:
Theo các bước dưới đây, bạn có thể tùy chỉnh giọng nói lời chào trong tiếng Tây Ban Nha:
1. Nhấc điện thoại, bấm * 81 và bắt đầu thu âm lời chào sau khi có tín hiệu. Gát máy sau khi đã hoàn thành việc thu âm
2. Bấm * 8200 để nghe lại lời chào mà bạn vừa thu âm xong
3. Nhìn lên bảng và tìm thấy những chỉ số của tập tin lời chào là 01.
4. Lưu lời chào bằng quay số *8301. Bạn có thể bấm *8201 để nghe lời chào đã lưu lại
Bài viết ST
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.