Dưới đâty là 10 lợi ích của việc chuyển đổi hệ thống từ PBX truyền thống sang hệ thống hoạt động trên nền tảng dữ liệu đám mây.
Di chuyển từ một hệ thống cũ sang một nền tảng dựa trên đám mây cho phép một doanh nghiệp đang phát triển truy cập vào chức năng cấp doanh nghiệp với chi phí cơ sở hạ tầng giảm và quản trị giảm. Khi các lợi ích được vạch ra, quyết định trở thành không có trí tuệ.
10 lý do để nâng cấp lên PBX được lưu trữ
1. Triển khai nhanh chóng
Đổi mới nhanh hơn đòi hỏi công nghệ tiên tiến. Việc di chuyển sang đám mây mang đến khả năng mà một công ty đang phát triển yêu cầu. Các doanh nghiệp trải qua đang tăng trưởng nhanh chóng và kỳ vọng cao không thể đủ thời gian ngừng hoạt động hoặc mất tập trung các thay đổi cơ sở hạ tầng tốn thời gian, cả hai vấn để này có thể tránh được trong việc chuyển sang giải pháp lưu trữ đám mây. Triển khai nhanh chóng là yếu tố then chốt khi xem xét chuyển sang đám mây.
2. Tăng cường bảo mật
Việc di chuyển sang đám mây đòi hỏi phải chuyển các hoạt động sang đối tác đáng tin cậy và đã được chứng minh để cải thiện bảo mật gấp ba lần:
Bảo mật vật lý: Việc di chuyển sang các dịch vụ dựa trên đám mây có nghĩa là phần cứng quan trọng không còn tiếp xúc với các mối đe dọa địa phương, lạm dụng nội bộ và rủi ro môi trường tiềm ẩn nữa.
Kết nối trực tiếp: Ngoài bảo mật vật lý, kết nối trực tiếp cung cấp mức bảo mật tối ưu so với internet hàng hóa.
Dịch vụ chuyên gia: Dịch vụ chuyên gia và giám sát 24/7 làm giảm sự phụ thuộc vào tài nguyên nội bộ bị phân tâm hoặc ít chuyên môn hơn. Ít bị mất mạng và bảo trì an ninh bên ngoài được dự kiến trên đám mây.
3. Khả năng mở rộng
Tăng băng thông, thêm văn phòng bổ sung, thay đổi địa điểm và triển khai các giải pháp di động có thể được xử lý nhanh chóng khi truyền thông kinh doanh ở trên đám mây, giúp khả năng mở rộng dễ dàng hơn nhiều.
4. Tính di động
Tăng trưởng có thể mang lại sự không chắc chắn. Doanh nghiệp của bạn sẽ ở đâu trong 6 tháng? Ai và những gì sẽ cần phải được tích hợp vào mạng truyền thông của bạn? các đối tác và khách hàng có giá trị nhất của bạn có thể có hàng ngàn dặm nhưng họ cần phải giao tiếp như thể họ đang bên cạnh. Nhân viên làm việc từ xa, nhân viên triển khai tại các triển lãm thương mại hoặc trên các trang web của khách hàng ngoài vùng và doanh số bán hàng bên ngoài yêu cầu kết nối di động, tất cả đều có sẵn trên đám mây.
5. Chất lượng cuộc gọi và dịch vụ
Độ trễ là sự chậm trễ xảy ra khi dữ liệu truyền qua internet và phân phối gói dữ liệu bị gián đoạn. Chúng được gây ra bởi kết nối kém, giảm cuộc gọi và chất lượng video kém. Khi một doanh nghiệp chuyển sang đám mây và chọn kết nối riêng, trực tiếp, gói dữ liệu có thể được ưu tiên và phân phối đáng tin cậy hơn. Việc chọn đối tác cung cấp kết nối trực tiếp, quyền truy cập vào các nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn và kết nối SIP sẽ đảm bảo chất lượng ở mức cao.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.