1. Tính năng nâng cao
Truyền thông hợp nhất dựa trên đám mây cung cấp nhiều hơn chỉ là tổng đài IP và kết nối. Việc chuyển sang đám mây cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ và đang phát triển quyền truy cập vào bộ tính năng cấp doanh nghiệp như
Trung tâm cuộc gọi tích hợp
Chức năng hội nghị và nhắn tin
Dịch vụ kinh doanh video và điện thoại video tích hợp sử dụng đa phương tiện
Tích hợp với các ứng dụng doanh nghiệp như CRM, ERP và các ứng dụng dọc
2. Ít phần cứng và quản lý tài nguyên được cải thiện
Với truyền thông được lưu trữ, chi phí phần cứng, cơ sở hạ tầng và quản lý tài nguyên bị giảm. Thay đổi tài nguyên cho các dự án thúc đẩy tăng trưởng thay vì chi tiêu tiền để duy trì cơ sở hạ tầng lỗi thời. Ít nhức đầu và thời gian chết và ít căng thẳng hơn có nghĩa là các nhà điều hành doanh nghiệp nhỏ có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của họ thay vì thông tin liên lạc với tổng đài IP.
3. Trải nghiệm người dùng
Thời gian chờ và cuộc gọi bị gián đoạn có thể ít đi khi sử dụng kết nối hướng đến nhà cung cấp dịch vụ thoại của bạn. Chức năng nâng cao cho phép dễ dàng di chuyển. Các chức năng của trung tâm cuộc gọi ở hiệu quả cao nhất và thời gian ngừng internet được giảm thiểu. Trải nghiệm người dùng tổng thể được tối đa hóa.
4. Dịch vụ sắp xếp hợp lý
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.