Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

3 khó khăn doanh nghiệp gặp phải khi chuyển đổi sang hệ thống điện thoại IP

Sử dụng điện thoại IP mang lại những cải tiến lớn cho các mạng truyền thông truyền thống. Mười năm trước, 80% nhà có điện thoại cố định, nhưng ngày nay con số đó giảm xuống còn 43% - và các doanh nghiệp cũng theo xu hướng này. 


Điện thoại IP đang trở thành công nghệ mới của truyền thông, điều quan trọng là phải thừa nhận rằng một số thị trường nhất định không thể chuyển đổi hoàn toàn thành một giải pháp VoIP tổng thể. Không nhận ra điều này có thể dẫn đến mất doanh số tiềm năng so với các đối thủ cạnh tranh. Trong những tình huống này, mạng VoIP lai có thể giúp cung cấp tính linh hoạt và sức mạnh của giải pháp IP trong khi phục vụ các hạn chế của khách hàng của bạn. Dưới đây là một số tình huống phổ biến nhất và giải pháp của họ.



Đầu tư cơ sở hạ tầng hiện có

Một trong những lý do phổ biến nhất mà các doanh nghiệp có thể không sử dụng được điện thoại IP là do đầu tư hiện có vào mạng điện thoại của họ. Một triển khai truyền thông hoàn toàn mới có thể là điều có thể khiến một công ty sợ hãi, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nguồn lực hạn chế. Một cách dễ dàng để giải quyết vấn đề này là xây dựng một mạng VoIP lai duy trì đầu tư tương tự ban đầu trong khi vẫn đảm nhận những lợi ích mà VoIP và SIP mang lại. Cổng tương tự VoIP có thể kết nối với các điểm cuối điện thoại cũ, đồng thời kết nối với tổng đài IP. Tích hợp liền mạch các trung kế VoIP đến và cơ sở hạ tầng IP với các thiết bị analog hiện có.

Thiếu VoIP

Có nhiều lý do tại sao các doanh nghiệp có thể thiếu khả năng chuyển sang VoIP hoàn toàn. Hạn chế băng thông liên quan đến địa lý hoặc lý do pháp lý có thể ngăn doanh nghiệp và doanh nghiệp không thể sử dụng trung kế SIP và hạn chế chúng ở các đường PSTN. Trong trường hợp này, môi trường VoIP có thể được triển khai cho một mạng nội bộ kết nối với điện thoại cố định cũ. Cổng FXO hoặc ATA có thể chuyển đổi các dòng di sản PSTN sang mạng VoIP hiện đại và hiệu quả hơn. Điều này cho phép các doanh nghiệp lớn hơn được hưởng lợi từ năng suất mà VoIP mang lại cho truyền thông nội bộ, trong khi vẫn được kết nối với đám mây PSTN.

Triển khai PSTN đến SIP hàng loạt

Lý do cuối cùng và phổ biến nhất cho việc triển khai kết hợp là điều mà nhiều ITSP trên toàn thế giới phải giải quyết. Trong khu vực dân cư, nhiều khách hàng tiềm năng đơn giản là không muốn gặp rắc rối khi chuyển sang VoIP vì những khó khăn giả định khi học một công nghệ mới. Tạo một quá trình chuyển đổi đơn giản cho những khách hàng không muốn học công nghệ mới và cho phép họ tiếp tục sử dụng thiết bị tương tự của họ là cách tốt nhất để giải quyết trở ngại này. Một dòng đơn giản ATA là cách tốt nhất để cho phép khách hàng tiếp tục sử dụng thiết bị của họ mà không thấy bất kỳ thay đổi nào trong cách họ thực sự gọi điện thoại. Trên hết, họ nhận được các khoản tiết kiệm và lợi ích mà việc sử dụng trung kế SIP qua đường dây PSTN mang lại.

VoIP đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn trong truyền thông, nhưng sẽ luôn có những tình huống có thể kết thúc triển khai vì lý do liên quan đến PSTN. Có thể xác định rõ ràng các rào cản này và hiểu cách xây dựng một giải pháp lai xung quanh chúng có thể là những gì tạo ra hoặc phá vỡ hoặc bán hàng tiềm năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến