Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Điều gì sẽ xảy ra khi công ty sử dụng tổng đài Analog?

Điều gì sẽ xảy ra nếu tổ chức của bạn vẫn dựa vào các cũ để liên lạc với khách hàng của bạn? Không có công nghệ nào tồn tại mãi mãi. Mặc dù tổng đài Analog của bạn vẫn đang ổn định, nhưng điều đó không có nghĩa tuyệt đối. Rủi ro của việc sử dụng hệ thống PBX cũ trong thời gian khủng hoảng tài chính nghiêm trọng giữa các nhà sản xuất bao gồm:


Bảo trì tốn kém: Dịch vụ thiết bị Analog độc quyền đã đắt và khó, và nó sẽ trở nên khó khăn hơn khi một nhà sản xuất ngừng hoạt động và  các kỹ thuật viên chứng nhận và đào tạo cũng sẽ ít hơn trước kia. Trong khi công nghệ tổng đài IP hiện đại sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thường xuyên được cập nhật những ứng dụng mới nhất và ít tốn kém hơn.



Phần cứng khó tìm: Bạn thể chuyển đổi sang việc sử dụng thiết bị khác như laptop hay điện thoại thông minh. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc một số tính năng trong hệ thống bị hạn chế. 

Lỗi bảo mật: Các dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống PBX có nguy cơ biến mất do sự xuống cấp của các thiết bị.

Nếu bạn hy vọng được nghe về một công nghệ mới sẽ giúp doanh nghiệp của bạn chống lại thay đổi công nghệ trong tương lai, bạn sẽ phải thất vọng. Sẽ không có chuyện này. Trong khi chuyển đổi sang các công cụ Truyền thông Hợp nhất có thể là cách tốt nhất để các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cộng tác và năng suất ngày nay, ai biết được lựa chọn nào tốt nhất cho tổ chức của bạn vào năm 2024. Điều tốt nhất tiếp theo mà tổ chức của bạn có thể làm là ngừng cho trứng vào giỏ và tránh bị lệ thuộc vào một công ty bị phá sản bằng cách chuyển sang đám mây.

Chọn các tiện ích linh hoạt 

Truyền thông hợp nhất dưới dạng Dịch vụ cung cấp lợi thế của việc thanh toán linh hoạt hàng tháng (OpEx), nơi bạn chỉ trả tiền cho các dịch vụ nhận được. Thay vì phải đầu tư vào một hệ  thống tổng đài đắt tiền, bạn có thể nhận các dịch vụ của mình thông qua internet cáp quang và thanh toán dựa trên mức sử dụng. Điều này mang lại sự đơn giản hơn nhiều so với ngân sách cho thiết bị tại chỗ của bạn để giảm giá hơn 5-9 năm 

Các nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo sẽ thay đổi các thiết bị của họ sang đám mây có thể mở rộng dịch vụ của họ lên xuống và thay đổi ứng dụng khi thực tiễn kinh doanh tốt nhất thay đổi. Thay vì chi tiêu ngân sách liên lạc của bạn trên các tiện ích mở rộng tốn kém của TDM PBX độc quyền, nhóm CNTT của bạn có thể thử nghiệm các tính năng mới để chia sẻ và trò chuyện tệp và mua các tùy chọn cho phép tổ chức của bạn tận dụng các tùy chọn tiên tiến để cộng tác.

Nếu bạn đã biết rằng nhà sản xuất điện thoại của bạn sắp ngừng hoạt động. Ngay cả khi nhà cung cấp PBX cũ của bạn vẫn đang hoạt động, bạn nên thực hiện các phương án thay đổi công nghệ từ từ. Bằng cách chọn nhà cung cấp phù hợp để giúp doanh nghiệp của bạn chuyển đổi trong thời gian tới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến