Khi việc áp dụng các dịch vụ điện thoại được lưu trữ và trên
nền tảng đám mây tiếp tục phát triển trong ngành khách sạn, sự thành công của
việc triển khai E911 sẽ phụ thuộc vào sự hiểu biết về pháp luật E911 của CNTT
và cách chuẩn bị tốt nhất để cài đặt, bảo trì liên tục hoặc , trong một số trường
hợp, một bản nâng cấp.
Tuy nhiên, luôn an toàn để đảm bảo rằng hệ thống hiện tại của
bạn tuân thủ luật 911 và cung cấp cho khách hàng của bạn quyền truy cập vào các
dịch vụ khẩn cấp họ cần. Bài đăng này sẽ tập trung vào những gì cần tìm kiếm
trong hệ thống hiện tại của bạn và cách kiểm tra chính xác khả năng quay số 911
của bạn.
Lập trình E911 đúng cách
Nếu bạn nhìn vào lịch sử VoIP, ban đầu bạn sẽ thấy rằng,
quay số 9 trước khi số điện thoại hoàn chỉnh được yêu cầu để có được một đường
dây bên ngoài trên các hệ thống tổng đài cũ. Công nghệ trung kế cần số 9 để
phân biệt rằng người gọi muốn tiếp cận một số bên ngoài cơ sở. Điều này đã tạo
ra vấn đề khi quy ước chung yêu cầu người dùng điện thoại quay số 911 thay vì 9
+ 911.
Vấn đề bắt nguồn từ một lỗi lập trình. Cách khắc phục thực sự
khá đơn giản. Hầu hết các hệ thống tổng đài IP hiện đại sẽ phân biệt, nếu được
lập trình chính xác, 911, 9 + 911 hoặc bất kỳ mẫu quay số nào khác. Về mặt kỹ
thuật, bạn có thể lập trình bất kỳ tổ hợp số nào vào hệ thống báo hiệu nó để
quay số dịch vụ khẩn cấp.
Thay đổi mã truy cập sang một
chữ số khác không giải quyết được sự nhầm lẫn quay số chỉ làm cho nó tồi tệ
hơn.
Có một kỹ thuật viên đến để kiểm tra hệ thống của bạn là đặt
cược an toàn nhất nếu bạn không chắc chắn về cách hệ thống của bạn được thiết lập.
Hãy chắc chắn yêu cầu kỹ thuật viên của bạn kiểm tra toàn bộ hệ thống.
Làm thế nào mã truy cập trung kế của bạn được định tuyến
Nếu bạn đã bật Chọn tuyến đường tự động (tăng tốc quay số bằng
cách thiết lập các ưu tiên mở rộng)
Nếu bạn có bất kỳ Mô hình cuộc gọi / Lớp giới hạn nào
Thời gian trong ngày
Không làm phiền / phòng cắt mẫu
Cần lưu ý rằng không có thay đổi nào trong số này yêu cầu lập
trình lại tốn kém; Đây là tất cả các sửa chữa đơn giản. Nhiều chủ khách sạn đã
thấy rằng lập trình lại, tuy nhiên, là sự thay thế an toàn nhất cho khách hàng
của họ.
Các lựa chọn thay thế khác, như định tuyến cuộc gọi đến nhà
điều hành nội bộ hoặc bàn bảo mật, thực sự tạo ra nhiều rủi ro hơn cho doanh
nghiệp và khách hàng của bạn, vì nhân viên an ninh hiếm khi được đào tạo đúng
cách để xử lý tất cả các trường hợp khẩn cấp.
Đừng quên kiểm tra
Lập trình lại tổng đài IP của bạn mà không kiểm tra chúng là
tương đương với việc không có hệ thống nào cả. Chuyên gia công nghệ khách sạn của
bạn nên kiểm tra hệ thống sau khi hoàn tất lập trình lại.
Trong khi điều này nghe có vẻ như là một điều đơn giản để
làm, nó thực sự có thể là một chút khó khăn. Nhiều tổ chức quên làm điều này và
phản ứng với tình huống khẩn cấp khi nó xảy ra trở nên khó khăn hơn nhiều.
Nhưng làm thế nào để bạn kiểm tra khả năng quay số 911 mà
không cần sử dụng các tài nguyên dịch vụ khẩn cấp có giá trị?
Xác định vị trí số điện thoại hành chính hoặc không khẩn cấp
cho sở cảnh sát địa phương trên trang web thành phố của bạn.
Gọi số điện thoại và giải thích rằng bạn muốn kiểm tra cuộc
gọi 911 từ cơ sở của bạn để đảm bảo rằng thông tin phù hợp đang được hiển thị
cho nhân viên dịch vụ khẩn cấp đã nhận cuộc gọi.
Thực hiện theo tất cả các hướng dẫn kiểm tra rõ ràng được
yêu cầu bởi tiểu bang / thành phố của bạn.
Thực hiện theo các thủ tục này sẽ cho phép bạn kiểm tra một
cách thích hợp hệ thống được lập trình lại của bạn. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn
rằng hệ thống của bạn được lập trình đúng cách trước khi chạy thử nghiệm. Nếu bạn
thất bại trong bài kiểm tra, có thể có sự phân nhánh hợp pháp cho doanh nghiệp
của bạn, tùy thuộc vào luật E911 của tiểu bang.
Một lần nữa, có một kỹ thuật viên đến cơ sở của bạn là một
trong những lựa chọn an toàn nhất của bạn. Nếu họ lập trình lại hệ thống của bạn
cho bạn, họ có thể thực hiện kiểm tra sau đó.
Tổng đài IP lỗi thời của bạn gây nhiều rắc rối
Mặc dù các khách sạn luôn thông minh để nhận được nhiều giá
trị nhất có thể từ các công cụ truyền thông của mình, nhưng xu hướng sử dụng
công nghệ VoIP tương tự hoặc cuối đời có nghĩa là doanh nghiệp của bạn đang chạy
trên một hệ thống truyền thông mà giá trị nội tại đã giảm đi . Donith dựa vào một
hệ thống điện thoại cũ hơn vì giá trị cảm nhận được. Bởi vì có một cơ hội mà
các điện thoại mà bạn nghĩ là đang hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.
Don Tiết cho phép pháp luật E911 ngăn cản bạn nâng cấp lên
điện thoại IP. Nó dễ dàng hơn nhiều cho các tổ chức để trở thành E911 có khả
năng và quản lý các dịch vụ E911 với các công cụ và khả năng hiện có vốn có
trong các hệ thống IP và Truyền thông hợp nhất hiện đại.
Nó đề cập rằng tất cả các giải pháp truyền thông của NEC có
thể quay số 911 hoặc 9 + 911 với chương trình phù hợp, bất kể tuổi tác, hạng dịch
vụ hoặc tình trạng phòng. Cách tốt nhất để tổ chức của bạn đánh giá tình trạng
của bạn, là nhờ một kỹ thuật viên đến kiểm tra hệ thống của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.