Truyền thông chăm sóc sức khỏe: hệ thống tổng đài IP và các giải pháp truyền thông hợp nhất cung cấp các cải tiến quy trình kinh doanh cho các hoạt động y tế
Các doanh nghiệp thành công nhất là những người giữ khách hàng trong vòng lặp. Đối với các bác sĩ y khoa, nền tảng truyền thông của bạn (điện thoại, email và hệ thống thông báo) là nền tảng của bạn để quản lý dân số bệnh nhân và thành công của hoạt động kinh doanh. Chăm sóc sức khỏe dựa vào người tiêu dùng là thực tế mới, và các hoạt động y tế hiện nay phụ thuộc nhiều hơn vào sự hài lòng và kinh nghiệm của bệnh nhân để duy trì hoạt động có lợi nhuận và duy trì các khoản bồi hoàn.
Và điều mà nhiều người không nhận ra là các nhóm thuộc sở hữu bệnh viện lớn đang đầu tư vào các hệ thống truyền thông tiên tiến được thiết kế để làm cho sự phát triển đó trở nên dễ dàng hơn.
Quan điểm của tất cả những điều này là để nói rằng nếu hệ thống của bạn quá lỗi thời; bệnh nhân của bạn có thể chọn tìm một thực tiễn cung cấp cho họ trải nghiệm người dùng tốt hơn xung quanh việc lên lịch, thông báo và liên lạc chung với nhà cung cấp của họ.
Thay vì dựa vào các hệ thống điện thoại analog cũ và phần mềm trung tâm liên lạc lỗi thời, văn phòng y tế của bạn có thể chuyển sang các giải pháp tổng đài IP với các tính năng Truyền thông hợp nhất để giúp quản lý và quản lý ma trận bệnh nhân hàng ngày của bạn.
Công nghệ hệ thống điện thoại hiện đại ngày nay mang đến nhiều hơn là một âm quay số. Các hệ thống điện thoại luôn thay đổi và đang phát triển thành một phần của các mạng hội tụ liên kết giọng nói với các tính năng Truyền thông hợp nhất (UC) khác như dữ liệu, hội nghị video, nhắn tin tức thời, tiếp cận số đơn, lên lịch hẹn và liên lạc quan trọng trong kinh doanh khác các công cụ và ứng dụng.
Thoại qua giao thức Internet (VoIP) là một công nghệ cho phép các cuộc gọi điện thoại được thực hiện qua mạng máy tính. Và trong khi nó không phải là một công nghệ mới, nhiều tổ chức vẫn chưa chuyển đổi từ các công nghệ cũ sang các giải pháp điện thoại IP (IPT). IPT chuyển đổi tín hiệu thoại tương tự thành các gói dữ liệu số và hỗ trợ truyền các cuộc hội thoại hai chiều thời gian thực bằng internet. Vì vậy, thay vì cần cài đặt và thanh toán cho nhiều đường dây trong tòa nhà văn phòng của bạn, bạn có thể kết nối điện thoại của mình trực tiếp vào mạng internet thay vì cần sử dụng điện thoại Plain Old Service Service (POTS).
Dưới đây là một số cách mà Chuyên gia Y tế có thể hưởng lợi từ các hệ thống IPT:
Tăng hiệu quả chi phí
Vận hành các hệ thống IPT có thể ít tốn kém hơn các hệ thống điện thoại có dây truyền thống vì chúng đòi hỏi ít phần cứng hơn, ít bảo trì hơn và có chi phí OPEX thấp hơn các hệ thống POTS.
Không phải tất cả các hệ thống IPT được tạo ra như nhau mặc dù. Khi bạn xem xét tổng chi phí sở hữu cho các hệ thống IPT, bạn sẽ thấy rằng các hệ thống tốt nhất sẽ giảm chi phí vốn, thực hiện và vận hành so với các hệ thống POTS tiêu chuẩn.
Ngoài ra, việc bảo trì hệ thống điện thoại của bạn sẽ dễ dàng hơn với tất cả lưu lượng thoại và dữ liệu của tổ chức của bạn được tích hợp vào một mạng vật lý. Mặc dù có chi phí thiết lập ban đầu, tiết kiệm ròng đáng kể có thể là do quản lý một mạng và không duy trì hệ thống điện thoại cũ trong một thế giới ngày càng kỹ thuật số và tập trung vào dữ liệu.
Chất lượng nâng cao
Đối với các hoạt động y tế, phần lớn giao tiếp hàng ngày của bạn sẽ luôn dựa vào các cuộc trò chuyện giữa người với người. Hệ thống điện thoại IP cung cấp chất lượng thoại rõ ràng để việc liên lạc với bệnh nhân không bao giờ bị xâm phạm. Ngoài ra, nó bổ sung cho các sáng kiến và đầu tư khác trong thực tiễn của bạn, chẳng hạn như Hồ sơ sức khỏe điện tử.
Cải thiện khả năng mở rộng và khả năng truy cập
Ngành công nghiệp truyền thông di chuyển với tốc độ nhanh chóng. Phần cứng điện thoại IP tốt nhất là mô-đun và phần lớn chức năng nâng cao của nó là dựa trên phần mềm. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để quản lý toàn bộ hệ thống. Với phần cứng, bạn chỉ có thể thay thế hoặc nâng cấp một số phần nhất định khi cần thiết. Phần mềm có thể được cập nhật để bao gồm các thành phần và khả năng mới khi chúng có sẵn. Ngoài ra, các công nghệ tiên tiến như vậy trước đây chỉ dành cho các tổ chức doanh nghiệp lớn có túi tiền sâu. Ngày nay, các hệ thống này có sẵn cho các doanh nghiệp nhỏ và thực hành y tế độc lập.
Ứng dụng nâng cao
Nhiều hệ thống tổng đài IP có thể được mua cùng với hoặc đã là một phần của hệ thống Truyền thông hợp nhất. UC cung cấp các khả năng nâng cao, như xác nhận cuộc hẹn, thông báo khẩn cấp và tính di động ở cấp độ doanh nghiệp, giúp cải thiện hiệu quả của các hoạt động văn phòng của bạn.
Những ứng dụng bổ sung này có thể hiện đại hóa các chiến lược truyền thông của bạn. Thực hành y tế được thực hiện theo lịch hẹn. Vì vậy, bất kỳ khoảng cách hoặc mất các cuộc hẹn xảy ra trong ngày dẫn đến doanh thu bị mất. Đồng thời, việc quản lý nhiều khách hàng và các cuộc hẹn có thể rất tẻ nhạt, tốn thời gian và tốn kém khi được thực hiện thủ công. Nó cũng có thể chống lại chiến lược Hồ sơ sức khỏe điện tử của bạn. Vì vậy, một giải pháp hỗ trợ VoIP và UC có ý nghĩa đối với các bác sĩ độc lập.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.