Chức năng của tổng đài IP
Tổng đài IP cho phép quý khách hàng chỉ cần nhớ một số điện thoại nhưng vẫn có thể liên lạc đến từng cá nhân khác nhau trong công ty
Nó sử dụng tính năng phân phối cuộc gọi tự động (ACD), cho phép các cuộc gọi được phân phối đồng đều giữa các nhân viên khác nhau của một phòng làm việc
Nó có thể cung cấp câu trả lời/ cuộc gọi tự động và cung cấp cho bất kỳ ai gọi.
Nó có thể cung cấp câu trả lời/ cuộc gọi tự động và cung cấp cho bất kỳ ai gọi.
Nó cung cấp tiện ích mở rộng cho doanh nghiệp, điều chỉnh phù hợp với nhu cầu
Nó cho phép các lời chào tự động có thể tùy chỉnh.
Nó cung cấp một loạt các tính năng quản lý.
Nó cho phép cung cấp nhạc tùy chỉnh cho người gọi đang chờ trong khi đợi nhân viên nội bộ trả lời.
Nó có thể được sử dụng để ghi lại các tin nhắn thoại riêng biệt cho mỗi phần mở rộng.
IP PBX
PBX đã được sử dụng rất lâu, vì chúng được tạo ra ban đầu trong thời đại hệ thống điện thoại cố định. Công nghệ của ngày hôm nay cho phép đã làm cho nó để các hệ thống PBX có thể được sử dụng bởi các dịch vụ Voice over IP (VoIP) bằng cách sử dụng IP PBX (trao đổi chi nhánh tư nhân giao thức internet).
Trước đây, sử dụng hệ thống PBX thường chỉ dành cho các công ty lớn. Nhưng với sự gia tăng của internet, hầu như bất kỳ doanh nghiệp cũng có thể đủ khả năng để có được những lợi ích tương tự của một hệ thống PBX. Với việc đầu tư một số tiền vào hệ thống PBX, nó cho phép các doanh nghiệp nhỏ hơn sử dụng một loạt các tính năng tuyệt vời và cũng tạo chuyên nghiệp hơn nhiều.
Những điều chính mà hệ thống IP PBX mang lại cho công ty là khả năng mở rộng, các tính năng nâng cao và quản lý tốt hơn. Vì các hệ thống IP PBX dựa trên phần mềm chứ không phải là thiết bị vật lý, việc nâng cấp và di chuyển sẽ dễ dàng hơn nhiều so với các hệ thống PBX trước đó.
x
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.