Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Tổng đài IP đầu số 1900 là gì? Mang lại lợi ích gì cho khách hàng?

Đầu số 1900 là gì?

Tổng đài IP đầu số 1900 là tổng đài chăm sóc khách hàng đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó có rất nhiều khách hàng muốn lắp tổng đài 1900 nhưng chưa biết được tổng đài 1900 là gì, tổng đài 1900 dùng cho mục đích gì, lợi ích của nó ra sao…..



Để trả lời cho những câu hỏi của khách hàng còn đang phân vân về tổng đài 1900 thì ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ tổng đài ảo 1900


Tổng là đầu số 1900 chỉ nhận cuộc gọi thuộc cấp quốc gia được cấp trực tiếp từ các telco lớn như VNPT, Viettel, SPT, FTP, khi khách hàng dời văn phòng từ quận huyện này sang quận huyện khác hoặc từ thành phố này sang thành phố khác, thì đầu số này vẫn được giữ nguyên không thay đổi.
Hệ thống tổng đài 1900 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống Contact Center là một bộ phận thực hiện công việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng, là hệ thống chuyên dành cho các công ty có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cho các công ty chuyên về nội dung trả lời tự động, cho các công ty thuộc lĩnh vực Call Center
Lợi ích của việc sử dụng đầu số 

Đối với doanh nghiệp:

- Chỉ sở hữu một đầu số dễ nhớ và chuyên nghiệp khi chăm sóc khách hàng.
- Chuyển hướng được các cuộc gọi, giúp cho số hotline của doanh nghiệp không bị rơi vào tình trạng tắc nghẽn khi có nhiều khách hàng gọi đến.
- Khách hàng gọi điện đến có thể được chuyển hướng tới các phòng ban, chi nhánh phù hợp mà không cần gọi lại.
- Chỉ cần quản lý duy nhất một số điện thoại.
- Có khả năng ghi âm cuộc gọi để tiện cho người quản lý giám sát chất lượng.
- Có khả năng gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng.

Nhờ những ưu điểm này, các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành kinh doanh khác nhau đều rất ưa chuộng dịch vụ tổng đài IP này, đặc biệt là trong các ngành như: Tư vấn luật, bảo hiểm, chứng khoán, ngân hàng, bệnh viện, hàng không,...

Không chỉ có vậy, doanh nghiệp lắp đặt dịch vụ tổng đài IP 1900 còn đem đến nhiều sự tiện ích cho khách hàng:
- Khách hàng có thể gửi tin nhắn cho tổng đài để nhận được thông tin cần tư vấn.
- Chi phí rẻ hơn so với các tổng đài số cố định không sử dụng dịch vụ.
- Không cần nhập mã vùng trước khi gọi.

Vì trên thực tế hiện nay đang có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tổng đài 1900 với nhiều mức giá và các gói dịch vụ khác nhau khiến nhiều nhà quản lý khó khăn khi tham khảo cũng như ra quyết định, chúng tôi khuyến cáo nên xem xét kỹ các dự án mà những bên cung cấp từng triển khai.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Giải pháp sản phẩm để tối ưu hóa kinh doanh Kinh doanh Panasonic

Sự tự do. Nó có trong DNA của chúng tôi Tại Panasonic, chúng tôi tin rằng tự do trong kinh doanh cũng quan trọng như trong cuộc sống. V...

Bài đăng phổ biến